เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dukwangdukwanghome
งอนหรอ?
  • (เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่..)
    นี้เป็นสายที่ 10 ไม่สิ 20 หรือ 30 แล้วนะ ตั้งแต่เขากลับมาจากสนามบอล จนมาถึงบ้านก็แล้วโทรหาอีกคนมาตลอดจนเขาไปอาบน้ำ ไปกินของบำรุง ไปมาร์คหน้าก็แล้ว อีกคนดูไม่มีทางทีที่จะโทรกลับหาเขาหรือรับสายเขาเลย
    ทำไมกัน หรือว่ายังติดถ่ายละครอยู่
    เอ….ก็ไม่น่าจะปกติก็มีช่วงพักนิ
    เพราะอะไร ทำไมยูนดูจุนไม่รับสายเขา
    โอ้ะ โทรถามพี่เมเนก็ได้นิ ว่าไอ้คนอ้วนของเขาเป็นอะไร
    ‘ฮาโหลลลลลลลลลล’
    (ว่าไงกีกวังอาาาา)
    ‘โยซอบบี้ มีเบอร์พี่เมเนที่อยู่กะดูจุนอาไหมมม’ ไม่ ไม่ต้องทำหน้าสงสัยก็ไม่รู้นิว่าเบอร์ไหนของพี่เขา ._.
    (แปปนะกีกวังอา เดี๋ยวส่งให้ แล้วก็ไม่ต้องโทรมาแล้วนะ)
    ‘อ้าว ทำไมอ่ะ?????’
    (จะนอนแล้วเว้ยอีกีกวังงงงงง)
    ‘ง่ะ ก็ได้งั้นแค่นี้นะ บาย ฝันเดดดด’
    หลังจากที่ได้เบอร์เมเนฮยองมาก็โทรไปถามได้ความว่าไอ้อ้วนของเขามันก็เล่นมือถือปกติแถมดูไลฟ์ที่เขาเต้นบอลด้วย ดูรูปที่เขาลงด้วย ดูไปดูมาสลับกะอ่านบท อ่านบทก็เข้าถึงบท พอดูรูปที่เขาก็ทำหน้าฮึดฮัด สลับไปมาจนเมเนฮยองบอกมันเป็นไรของมัน ถ้าไม่ติดว่าเป็น CEO นะเดินไปตบหัวถามแหละว่าเป็นอะไร คุยกันไปมาสักพักเลยถามว่าถ่ายอยู่ที่ไหน เดี๋ยวไปหา พอได้ความเลยโบกแท๊กซี่ไปที่นั้น
    “ขอบคุณฮะคุณลุง”
    ‘ฮาโหล พี่เมเนฮะ ตอนนี้ผมอยู่ตรง…พี่ถ่ายกันอยู่ตรงไหนหรอ ผมเห็นรถแล้วแต่ไม่เห็….โอ้ยยยยยยย’
    อยู่ๆก็โดนฉุดข้อมืออย่างแรงดีนะกำมือถือไว้แน่นไม่งั้นมือถือลูกรักของพ่อได้ลงไปจูบพื้นแน่ๆ
    คนที่ลากเขามาไม่พูดอะไรกะเขาเลยสักนิดตั้งแต่ลากเขาไปที่รถ เปิดประตูรถของบริษัท ยัดเขานั่งด้านใน ส่วนตัวเองนั่งข้างๆเขา จนปิดประตู นั่งอยู่ในนี้จะมา 10 นาที
    บ้าไปแล้วหรอ ยูนดูจุน หรือจีซูโฮเข้าสิง
    “นี้จะไม่พูดกันจริงๆหรอคุณอ้วน”
    “จะไม่พูดกันตรงเรียกคุณอ้วนนี่แหละ”
    “ทำไมอ่ะ น่ารักจะตาย ถ้าจะไม่พูดแล้วลากมาขึ้นรถทำไม”
    “แล้วมาทำไมดึกๆดื่นๆ เสื้อก็ใส่บางๆ”
    “ก็ดูจุนไม่ยอมรับมือถืออ่ะ โทรไปตั้งกี่สาย”
    “ก็อ่านบทอยู่”
    “อ่านบทไรละ โทรหาพี่เมเน พี่เมเนบอกมีคนหึงหน้ามืดหน้าดำอยู่”
    “แล้วใครให้ถ่ายกะผช.เยอะขนาดนั้นเหล่าอีกีกวัง ไม่ไปด้วยหน่อยเดียว เดี๋ยวคนนู้นขอถ่ายเดียวคนนี้ขอถ่าย คนนั้นก็กีกวังฮยอง คนโน่นก็กีกวังฮยอง พูดแล้วโมโห”
    “ก็เนี่ยมาง้ออยู่นี้ไงเหล่าา เลิกโมโหได้แล้ว”
    “โมโหหนักกว่าเดิมอีก”
    “อ้าว ตะไมอ่ะ ดูจุนอาาาาา”
    “เนี่ยถ้ามาแล้วก็จะพะวงไง มาทำไม เดี๋ยวมีคนมาฉุด เดี๋ยวหนุ่มมาจีบ มีคนมาขอถ่ายรูปอีกทำไง โอ้ยยยยย บีบแก้มทำไมเนี่ยกีกวัง”
    “นี้ไม่เจอกัน2วัน ทำไมขี้หึงเพิ่มขนาดนี้เนี่ย”
    “ก็เพราะไม่ยอมให้เจอ หงุดหงิดดดด งื้ออออ กีกวังอาคิดถึงงง” พูดเฉยๆไม่พอเอหน้าามาซุกท้องแถมกอดเอวอีก ยูนดูจุนนี้โตรึยัง????
    “ก็เดี๋ยวดูจุนเหนื่อยไง จะได้พักผ่อนเยอะๆ แล้วนี้ไม่ต้องไปเข้าฉากหรอ ออกมานานแล้วนะ”
    “เอ่อ ใช่ลืมไปเลย ต้องไปแหละ รออยู่ในรถนะ ห้ามไปไหน เดี๋ยวให้พี่เมเนมาเฝ้า”
    “จะไปก็รีบไป แล้วออกมาบอกผกก.ว่าไร???”
    “อ่อออออ บอกว่า ‘ข้าศึกโจมตีด่วน ขออนุญาตไปห้องน้ำครับ’ “
    55555555555555 ไอ้อ้วนเอ้ยยยยยย นี้ยังไม่ทันฟังเสียงหัวเราะก็ลงจากรถปิดประตูไปนู้นแล้ววววว
    ว่าแต่เอ๊ะสรุปคือดูจุนหายงอนเขาแล้วใช่ป่ะ???


    ⚽️?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
b2stplanet (@b2stplanet)
หึงหน้ามืดหน้าดำ อ๊อยยยยยัยน้องก็ว่าอิพี่ซะ??