เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dukwangdukwanghome
หงุดหงิด
  • หงุดหงิด
    ดูจุนรู้แค่ว่าอากาาแก้มพ่อง หน้างอ ถามคำตอบคำของตัวเล็กข้างๆเขาเนี่ยคือหงุดหงิดอยู่
    แต่ประเด็นคือเขาไม่รู้ว่าตัวเล็กหงุดหงิดอะไร
    เมื่อคืนก็ยังคุยกันดีๆอยู่เลย พอเมื่อเช้าไปรับที่บ้าน ก็ทำแก้มพ่องเดินออก
    จริงๆมันก็น่ารักอยู่หรอกแต่อยากรู้ว่าตัวเล็กเป็นไรมากกว่า
    จะบอกว่าเมื่อคืนเล่นเกมดึกก็ไม่นะ เลิกเล่นกะจุนฮยองก็ตอนตี2
    หรือเมื่อเช้ามารับเลท ก็ไม่นิมาตรงเวลาเป๊ะๆเลย
    นี้ดูหนังเสร็จแล้ว กำลังจะพาไปอาหารร้านโปรดก็ยังไม่ยอมเขาด้วยเลย มันเป็นเพราะอะไรต้องถามให้รู้เรื่องละ เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ดีแน่ๆ
    “ตัวเล็กครับ”
    “???”
    “ตัวเล็กเป็นไ…/ขอโทษที่มารับออเดอร์ช้าครับ รับไรดีครับ” ไอ้พนักงาน!
    มารับออเดอร์ไรตอนนี้ หลังจากนั่นกีกวังก็หันไปสั่งอาหาร 4-5 อย่าง
    “พี่ดูจุนกินไรอีกไหม”
    “แค่นี้ก็ได้” โหหหห ประโยคแรกของวัน ดูจุนจะร้องไห้
    “งั้นแค่นี้ครับ” นี้อิจฉาพนักงานได้ไหม เจอกีกวังแค่ 10 นาทีคุยมากกว่าเจอเขาวันนี้ตั้งแต่เช้าอีก
    “นี้ตัวเล็ก”
    “ฮะ”
    “โกรธไรพี่รึเปล่า”
    “เปล่าฮะ”
    “แล้วทำไมไม่พูดกับพี่เลยอ่ะวันนี้”
    “ไม่ไรหรอกฮะ”
    “จริงๆหรอ แต่ตัวเล็กไม่คุยกับพี่เลยอ่ะ”
    “ก็….//อาหารมาแล้วครับ ของที่สั่งได้รับครบนะครับ”
    “ครับ” ชักจะเกลียดพนังงานที่นี้จริงๆ ขัดจังหวะจัง
    “ตกลงว่าเป็นอะไรครับ”
    “พี่ดูจุนกินก่อนเถอะฮะ”
    หลังจากกินกันเสร็จดูจุนก็พากีกวังมาเดินที่สวนใกล้ๆบ้านของกีกวัง
    “นี้ ตกลงแล้วเป็นไรแต่เช้าอ่ะ”
    “พี่ดูจุนต้องสัญญาก่อนว่าจะไม่โกรธ” พูดหน้าจริงจังไม่พอยังยกนิ้วก้อยขึ่นเพื่อบอกให้เขาเกี่ยวก้อยอีกด้วย
    “สัญญาครับๆ” นี้ตกลงมีลูกหรือแฟนเนี่ย อยากจับฟัดจริงๆแต่คงยังไม่ใช่เวลา
    “จริงๆนะฮะ”
    “จริงสิ ตกลงว่าไง”
    “ก็เมื่อเช้า กวังบอกม๊าว่าวันนี้นะจะไปดูหนังกับพี่ดูจุน แล้วม๊าก็บอกว่า
    ‘เนี่ยพักนี้ม๊าเห็นดูจุนอ้วนขึ้นนะ กีกวังให้แต่พี่เขากินแล้วตัวเองไม่กินรึเปล่า’” ทำหน้าจริงจังไม่พอยังจะเสียงเลียนแบบแม่ตัวเองอีกกีกวังเอ้ย ไม่รักได้ไงเนี่ย
    “แล้วกีกวังตอบม๊าไปว่าไง”
    “กวังก็บอกว่าพี่ดูจุนไม่อ้วนขึ้นนะ! พี่ดูจุนแค่บวมระยะสุดท้าย
    ช่วงนี้พี่งานหนักเลยต้องกินเยอะ”
    ครับ ต่างกันมากเลย
    “กวังโกรธม๊าแล้วที่มาว่าพี่ดูจุนของกวังอ้วน -3-“
    “5555555 เอาหน่าไม่เป็นไรหรอกตัวเล็ก อย่าโกรธม๊าเลย ถึงพี่จะอ้วนขึ่นแต่พี่ก็กอดอุ่นกว่าเดิมนะ” ไม่พูดเปล่าเดินไปกอดไอ้ตัวเล็กแน่นๆโทษฐานไม่คุยกับเขามาทั้งวัน
    “เน้อะๆ ต้องไปบอกม๊าใหม่แล้ว ?”


    ⚽️?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in