เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LifePumpui
ก็รู้ดีว่า...
  • ก็รู้ดีว่าถ้าหากเปลี่ยนความคิดได้ก็คงไม่เป็นแบบนี้

    ก็รู้ดีว่าถ้าหากคิดให้น้อยลงได้คงไม่ทรมานขนาดนี้

    ก็รู้ดีว่าถ้าหากพยายามลุกออกจากเตียงได้บ้างก็คงไม่ต้องซึมเซาขนาดนี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากเลิกคิดลบมากได้ก็คงไม่ต้องเศร้าขนาดนี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากเลิกยาได้ชีวิตคงรู้สึกมีอิสระมากกว่านี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากหลุดออกมาจากหัวตัวเองได้ชีวิตก็คงดีกว่านี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากเป็นคนที่มีความสุขได้พ่อแม่คงไม่กังวลแบบนี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ชีวิตคงก้าวหน้ากว่านี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากเลิกคิดว่าทุกคนเกลียดตัวเองได้ฉันก็คงจะมีความสุขกว่านี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากไม่ต้องแคร์อะไรมากฉันเองคงยิ้มได้มากกว่านี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากฉันมีชีวิตต่อไปฉันยังคงต้องรู้สึกอยู่แบบนี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากฉันตายไปคนที่รักฉันคงทุกทรมานมากกว่านี้
    ก็รู้ดีว่าถ้าหากฉันตายไปคนที่รักฉันก็อาจจะโทษตัวเองที่ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้
    ก็รู้ดีว่า....
     
    ฉันก็รู้ข้อเท็จจริงเหล่านี้หมดแหละแต่มันหยุดไม่ได้ หยุดคิดไม่ได้ หยุดยาไม่ได้ ขอบคุณนะที่ให้คำแนะนำ แต่ฉันรู้มันหมดอยู่แล้ว.....
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in