เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storymyworld52255157
ชีวิตที่มีหลายช่วง
  • ชีวิตของเรา บางครั้งก็มีหลายช่วง หลายมุมมอง อยู่ที่ว่าตอนนั้นเรากำลังอินกับอะไร

    หลังจากได้สำรวจชีวิตของตัวเองในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ก็ได้พบว่า



    ชีวิตเราแม่งมีหลายช่วงดีนะ


    ช่วงอินกับเพลงไทย โคตรเหงา อินไปซะทุกเพลงแม้จะไม่ได้มีความรัก  ช่วงติ่ง วันๆเซฟแต่รูปอปป้า ดูคลิปแฟนแคม อ่านฟิคเป็นบ้าเป็นหลัง   ช่วงอินกับหนังสร้างแรงบันดาลใจ ดูมันซะทุกเรื่อง บางเรื่องก็สอนคติชีวิตจนจะไปบวชแล้ว   ช่วงหันหน้าหาพระธรรม เพราะเริ่มมีคำถามบ่อยๆว่าเราเกิดมาเพื่ออะไร   ช่วงเข้าใจโลก ปลงมันทุกอย่างจนบางทีก็มีเวลานอนคิด เราทำอะไรอยู่วะ?


    หรือ ช่วงที่อินกับการไปเที่ยวคนเดียวในที่ๆไม่เคยไป


    ช่วงที่อินกับการถ่ายรูป แม้ว่าจะไม่มีกล้อง



    ตลกดี



    พอมาคิดดู หลังจากที่เราเริ่มไม่อินกับอะไรบางอย่างที่เราเคยบ้ากับมันมากๆ


    เหมือนจะเข้าใจดีนะว่าตอนนั้นเราเป็นยังไง


    แต่ก็เหมือนไม่เข้าใจว่าความรู้สึกนั้นมันเป็นแบบไหนแล้ว


    บางอย่างลืมไปแล้ว


    บางอย่างยังจำได้อยู่   โดยเฉพาะเรื่องที่เจ็บมากๆ หรือมีความสุขมากๆ


    แต่ลืมไปแล้ว  ว่าเราเคยผ่านมันมาได้ยังไง


    คุณจำได้ไหมว่าเราก้าวผ่านสิ่งนั้นได้ยังไง


    ทั้งตอนที่กำลังจะผ่านความเจ็บปวด หรือกำลังจะผ่านช่่วงที่มีความสุขที่สุดไป


    อย่าลืมนึกถึงมันนะ


    เพราะมันเป้นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณเป็นคุณขึ้นมาได้กับทุกช่วงที่ผ่านมา













Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in