เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ระบบขอกลบหลุมi_whyn
ระบบขอกลบหลุม | ช่องโหว่ที่ ๑ คืนหมาหอน


  • ระบบ : สวัสดี ขณะนี้คุณกำลังหมุนคว้างกลางอากาศ ย้อนกลับไปเดือนเมษายน 2018 ที่นครตงหยาง มณฑลเจ้อเจียง เพื่อตามหาช่องโหว่ และทำภารกิจ 'กลบหลุม'


    คุณจะยินยอมเข้าร่วมภารกิจหรือไม่?


    ระบบ : ไม่ต้องตอบ ยังไงเราก็จะพาคุณไปอยู่ดี


    .

    .

    .




    แสงแดดของฤดูร้อนทะลุหน้าต่างที่เปิดม่านทิ้งเอาไว้ เผยให้เห็นชายหนุ่มสองคนในห้องสภาพกลางเก่ากลางใหม่ เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เครื่องปรับอากาศที่เปิดไว้ช่วยให้ชายทั้งสองไม่รับรู้ถึงความแผดเผาของรังสีอินฟราเรดภายนอก



    ชายคนที่มีผมสีน้ำตาลนั่งอยู่บนโซฟาหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ ในมือถือจ๊อยส์เกมและรัวนิ้วไม่หยุด ส่วนชายรูปร่างผอมสูงผมสีดำสนิทยืนกระดกขวดน้ำชาสีเขียว พิงสะโพกอยู่ที่ข้างโซฟานั่น ก่อนจะก้มหน้าลงเล็กน้อยและพูดขึ้น



    "จริงสิหวังเหล่าซือ เย็นนี้พวกเราจะไปดูหนังกัน นายจะไปด้วยหรือเปล่า"



    นิ้วที่รัวแป้นหยุดลงและเงยหน้ามองอีกคนทันที "จ้านเกอไปหรอ ผมไปด้วย" เสียงในจอดังตู้ม ขึ้นแถบสีแดงว่าเกมโอเว่อร์ แต่คนที่เงยหน้าอยู่กลับไม่ได้สนใจสักนิด กลับจับจ้องไปที่ใบหน้าของอีกฝ่ายหนึ่งไม่ลดละ



    "ใช่ หนังที่รออยู่ เข้าโรงแล้ว"




    ระบบ : ขออนุญาตคั่นอารมณ์ เนื่องจากไอเทมมุมมองบุรุษที่สามนั้นขัดข้อง จะขอใช้ตัวช่วยพิเศษ เปลี่ยนเป็นมุมมองบุรุษที่หนึ่ง ณ บัดนี้ 

    ระบบทำการเคลื่อนย้ายสัญญาณเสร็จสิ้น


    คุณ : ยังงี้ก็ได้หรอ? / แถบดำขี้นสามขีด




    ผมยังคงมองใบหน้าของอีกฝ่ายนิ่ง แม้จะเห็นหน้ายิ้ม ๆ นั่่นเหมือนมีความสนุกอะไรบางอย่างอยู่ แต่ว่าคำว่า 'พวกเรา' น่ะ จะใช้กับคนอื่นโดยไม่รวมผมไปด้วยไม่ได้หรอกนะ อันนี้สิที่เป็นประเด็นสำคัญ!



    "ดีเลย ผมไม่ได้เข้าโรงหนังนานแล้ว เราจะไปดูเรื่องไรหรอ" 



    "Gonjiam : Haunted Asylum" 

     


     

    "........ นั่นมันหนังผีนี่!" พร้อมกับฟาดมือออกไปที หวังจะตีคนตรงหน้าสักป้าบแต่เหมือนจะรู้ทางผมไปซะหมด จ้านเกอถึงได้เบี่ยงหลบได้ง่าย ๆ แถมยังมีหน้ามาหัวเราะอีกต่างหาก

     

     


    "ถ้าหวังเหล่าซือไม่ไป งั้นนอนเฝ้าห้องคนเดียว...ระวังน้า" 

     

     


    ผู้ชายอายุจะ 27 ตรงหน้าผม คนที่บางคนก็บอกเงียบขรึมเป็นผู้ใหญ่ บางคนก็บอกเข้าถึงง่ายแต่มีโลกส่วนตัวสูง แต่ไหงเขาถึงขี้แกล้งเหมือนเด็กสามขวบขนาดนี้ล่ะครับ




    "ไม่มีทาง" ใครจะยอมนอนกินน้ำส้ม* แล้วปล่อยให้จ้านเกอไปดูหนังกับคนอื่น 




    "จะไปหรอ" สีหน้าเขาดูไม่ได้ประหลาดใจ แต่ก็เหมือนจะไม่อยากแกล้งผมขึ้นมา "ฉันล้อเล่นหรอกนะ ยังมีต้าเกอกับคนอื่น ๆ ไม่ได้ไปด้วย นายอยู่กับพวกเขาระหว่างรอพี่กลับมาก็ได้"




    "ไม่เอา ผมไปด้วย" 




    "สมกับเป็นทั่น" แล้วเขาก็ยิ้ม




    .



    .



    .




    "อี้ป๋อ ป๊อปคอร์นมั้ย" คนที่นั่งข้างผมทางซ้ายยื่นของกินมาให้ แต่ผมส่ายหน้าและบอกปฏิเสธ ใครจะไปกินอะไรลงครับ ในโรงหนังมืด ๆ น่ะไม่เท่าไหร่ แต่ความรู้สึกหลอนประสาทนี่มันอะไรกัน ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าผมมานั่งทำอะไรตรงนี้




    "เห้ย"




    "เห้ย !!" เพราะเสียงเห้ยจากฝั่งขวามือ ทำเอาผมสะดุ้งตัวร้องตามไปด้วย ขนแขนลุกชัน รู้สึกถึงไอเย็น ๆ ที่รอบคอ คว้าอะไรได้ก็คว้า




    มือที่ตบมาบนหลังผมเบา ๆ เกือบทำผมหลอน ถ้าไม่ใช่เพราะเสียงคุ้นเคยข้างหู และกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่ลอยฟุ้งอยู่ตอนนี้ พอรู้สึกตัวถึงได้รู้ว่าตัวเองแทบจะฝังร่างเข้าไปในอ้อมกอดของจ้านเกอทั้งตัวแล้ว





    "อี้ป๋อ ไม่เป็นไร  จี้หลี่แค่ทำของหล่น" 




    ผมร้องไห้ไม่ได้หัวเราะไม่ออก  อยากจะหันไปส่งสายตาเย็นชาให้จี้หลี่สักที แต่สถานการณ์นี้มันไม่ได้จริง ๆ ฝากไว้ก่อนละกัน




    พอผมเงยหน้าขึ้นมา ผมก็เจอกับตาโตใสแจ๋วที่สะท้อนความกังวลเอาไว้ห้าส่วน ขบขันอีกสองส่วนของจ้านเกอ แต่ใครจะสนล่ะ วินาทีที่ดนตรีประกอบหลอนหูดังขึ้น ผมก็แทบจะสิงเข้าไปในร่างจ้านเกอ มุดหัวเข้าบ่าและนั่งกอดแขนขวาของเขาไว้ไม่ปล่อยตลอดเรื่อง




    เรื่องคีฟคูลน่ะ เอาไว้ใช้แค่หน้ากล้องก็พอแล้ว




    .


    .


    .




    "เอ๊ะ ทำไมบนตัวจ้านเกอมีป๊อบคอร์นติดอยู่เต็มไปหมดเลยล่ะ" จั่วเฉิงถามขึ้น




    พอออกมาจากโรงหนัง (ที่ผมไม่ได้ลืมตาเลยตั้งแต่ต้นจนจบ) มาเจอกับแสงไฟ ทุกคนถึงหันมาเห็นว่าบนตัวเซียวจ้านมีป๊อบคอร์นติดอยู่ บนผมบ้าง บนปกเสื้อที่พับอยู่บ้าง




    ผมเองก็มองด้วยความประหลาดใจ ก่อนจะเจอเข้ากับสายตาจ้านเกอที่ชำเลืองมาที่ผมแว๊บนึงก่อนจะตอบ




    "พอดีไปปัดโดน มันเลยหกใส่ตัวน่ะ" จ้านเกอยิ้ม คนอื่นหัวเราะ ส่วนผมน่ะ ได้แต่คีฟลุคหน้านิ่งและขอโทษขอโพยในใจเท่านั้น




    เดี๋ยวผมกลับไปชดใช้ให้แล้วกันนะ... จ้านเกอ




    .



    .



    .




    ระบบ : ภารกิจเสร็จสิ้น !



    คุณ : เดี๋ยว ! ตกลงที่ให้เข้ามาในระบบ ให้ทำภารกิจอะไรไม่ทราบ



    ระบบ : ถ้ำมองไง !



    คุณ : .............  / แถบดำขี้นสามขีด



    ระบบ : ระบบเพิ่งเปิดตัวจึงยังไม่สามารถป้อนข้อมูลซับซ้อนได้ ขอตัว



    คุณ : เดี๋ยวก่อน !



    ระบบ : อ้อ ลืมอธิบายใช่มั้ย น้ำส้ม* มีสำนวนจีนอะไรสักอย่างที่พูดถึงส้ม แล้วแปลว่า หึง หากอยากรู้เพิ่ม สามารถใช้เงินหยวนแลกค่าวิจัยค้นคว้าเพิ่มได้



    คุณ : .............  / แถบดำขี้นสามขีด



    ระบบ : ใครไม่เข้าใจเรื่อง กลบหลุม ให้ไปอ่านนิยายของโม่เหล่าซือเรื่อง ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ปรากฎอยู่ในหน้าใดหน้าหนึ่งจากพันกว่าหน้า



    คุณ : .............  / แถบดำขี้นสามขีด



    ระบบ : ไว้พบกันใหม่ช่องโหว่หน้า (หากมี) 



    ระบบเข้าสู่สลีปโหมดเสร็จสิ้น

    #ระบบป๋อจ้าน



    รั่วมาก แต่เพลินดี ขอบคุณค่า 555555



    Cover Photo Credit: a Chinese artist as marked in the picture below


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in