เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 8 Bride Ch.2 [A flower blooms]
  • Title: Bride Ch.2 [A flower blooms]

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: *OMEGAVERS* // around 10 chapters



    " กลับมาแล้วเหรอครับพี่มาร์ค "

    " กลับมาแล้วครับ แล้วนี่เรากำลังทำอะไรอยู่" มาร์คลีพูดพร้อมกับนั่งลงบนเก้าอี้ว่างข้างเจโน่

    " ลองฝึกวาดดอกไม้ดูน่ะครับ วันนี้คุณครูเตนล์สอนการลงสีน้ำมา" ว่าพลางชี้ไปที่แจกันบนโต๊ะที่มีดอกกุหลาบหลากสีปักอยู่

    " พี่เห็นกระดานวาดภาพก็พอจะรู้ แต่ที่พี่สงสัยคือเจโน่เป็นอะไรทำไมนั่งเหม่อแบบนั้น มีเรื่องอะไรไม่สบายใจรึเปล่า " ไม่พูดเปล่ามืออบอุ่นข้างเดิมยื่นข้อนิ้วมาเกลี่ยเบา ๆ บนแก้มใส

    เจโน่ตกใจผละถอยห่างออกจากมือนั้น อยู่ ๆก็ร้อนวาบขึ้นมาตรงส่วนที่โดนสัมผัส

    " นี่ไงต้องเป็นอะไรแน่ ๆ ผิดปกติชัด ๆเลยนะเจโน่ลี !" คนที่จู่ ๆก็อารมณ์ร้อนอย่างที่ไม่เคยเป็น ลุกขึ้นพูดเสียงดัง จนต้องแปลกใจตัวเอง

    " พี่มาร์ค อย่าเสียงดังเลยนะครับ มันไม่ได้มีอะไรร้ายแรงหรอก นั่งลงก่อนเจโน่จะพูดให้ฟัง " มือน้อยเอื้อมไปดึงเบา ๆที่แขนเสื้อสูทนักเรียนของพี่ เรีัยกให้ลงมานั่งข้างกันอย่างเก่า มาร์คก็ยอมโดยดี

    " บอกมาให้หมดเลยนะ " เอื้อมมือว่าจะจับมือน้องไว้เป็นตัวประกัน แต่คนตัวขาวรีบชักมือไปกอบกุมมือตัวเองเอาไว้อย่างรวดเร็ว จนมาร์คต้องขมวดคิ้วฉับอีกรอบแต่ก็พยายามระงับอารมณ์ไว้ตั้งใจฟังคนที่มองตรงไปที่แจกันอีกครั้งและเริ่มเล่า

    " เมื่อกี๊ตอนที่เจโน่กำลังจะวาดกุหลาบพวกนั้น เจโน่ก็สังเกตุเห็นดอกนึงในนั้น มันมีตำหนิที่กลีบดอกนิดหน่อย " ดอกกุหลาบดอกที่ีว่าถูกมืิอขาวดึงออกมาจรดปลายจมูกลงไป

    " เจโน่เลยจำได้ว่าเมื่อวานนี้ยังเห็นมันเป็นกุหลาบตูมอยู่ในสวนอยู่เลย.." เว้นจังหวะไปนิดแล้วเงยหน้ามามองคนพี่

    " แต่วันนี้กลีบมันเบ่งบานซะแล้ว.."  กุหลาบที่อยู่ในมือถูกยื่นไปให้กับคนที่อยู่ข้างกัน

    " พี่มาร์คครับ 'ดอกไม้เริ่มผลิบานแล้ว' ล่ะครับ "


    มาร์คค่อย ๆรับดอกกุหลาบนั้นมาก้มมองดอกไม้ในมือแล้วเงยหน้ามาสบตากับเจโน่ สมองประมวลผลสิ่งที่ได้ยินอย่างรวดเร็ว ดีที่เขาเกิดมาฉลาดไม่ต้องอธิบายให้มากหรือคิดให้นานก็เข้าใจได้ทันที


    " เจโน่ 'ฮีท' ครั้งแรกแล้วงั้นเหรอ "

    .

    .

    .


    to be continued

    #OmegaMN

    P.S.  'ดอกไม้เริ่มผลิบานแล้ว' โค้ทลับของการฮีทครั้งแรกค่ะ >///<

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nniika97 (@nniika97)
กรี๊ดดดดดด ตอนท้ายคือเขินเลยค่ะ ;////////; ฮือออออ พี่มาร์คว่าไงคะ น้องฮีทครั้งแรกแล้วววว ฮื่อออออ
baejuhyeol (@baejuhyeol)
กรี้ดดด เขิน เอาตามตรงไม่เข้าใจว่าฮีทคืออะไรค่ะ 55555555 เลยไปเปิดกู้เกิ้ลมา กรี้ดดดดดดดดดดดดด กรี้ดมากค่ะเพราะเขิน 5555555555555