เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 3 Ambiguous 1st : Under An Umbrella
  • Title: Ambiguous 1st : Under An Umbrella

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: 3 Chapters



    ฝนตก...

    จะมีอะไรแย่ไปกว่าวันฝนตก ?

    ฝนตกวันที่ไม่ได้เอาร่มมา...นี่น่ะแย่กว่าอีก

    แล้วจะมีอะไรแย่กว่านี้อีกมั้่ย ?


    คนตัวขาวในเสื้อมีฮู้ดสีขาวพร้อมหมวกสีขาวบนหัวสีขาวที่ยืนอยู่ใต้ตึกสีขาวตรงนี้ตอบได้เลยว่ามี !!!


    ไอ้ที่แย่กว่าทั้งหมดที่ว่ามาน่ะก็คือ...


    ไอ้คนใส่เสื้อมีฮู้ดสีดำพร้อมหมวกสีดำบนหัวสีดำในมือถือร่มสีดำไว้คันนึงที่ยืนอยู่ข้าง ๆนี่ไงล่ะ!!


    ลีเจโน่ คนออลไวท์ในวันนี้ไม่ได้หมั่นไส้ มาร์คลี ที่แต่งออลแบล็คมาตัดกับเค้าในวันนี้หรอกนะ

    แต่เค้ารำคาญไอ้รอยยิ้มมุมปากกับท่ายืนกระดิกเท้านั่นมากกว่า


    " ตกลงเอาไงคุณหนูเจโน่ผู้ไม่มีคนขับรถมารับในวันนี้ จะยืนรอฝนหยุดตกอยู่นี่ทั้งคืน หรือจะเข้ามาในร่มอันใหญ่โตแข็งแรงนี่ซะดี ๆนี่คนอุตส่าห์มีน้ำใจจะไปส่งบ้านเลยนะ หึหึ"

    " ถ้าอยากแสดงน้ำใจมากนักก็เอาร่มมา แล้วนายก็วิ่งตากฝนกลับบ้านตัวเองไปสิ"

    คนซ้อมเต้นมาเหนื่อย ๆ ไม่อยากจะมาทะเลาะกับหมอนี่ต่อหรอกนะ วันนี้คุณแม่ก็ดันมีธุระนอกเมือง ไม่มีคนมารับได้ ยิ่งเซ็งหนักกว่าเดิมตอนมาเจอมาร์คลียืนดักรออยู่ทางออกตึกอีก


    จะเอาอะไรกับลีเจโน่นักหนานะ!!


    " ทำอย่างนั้นพี่มาร์คก็เปียกสิน้องเจโน่ ไม่สงสารหน่อยเหรอ" พูดเสร็จก็แกล้งทำหน้าเศร้า

    มันไม่ได้น่าสงสารสักนิด ไอ้หน้าเศร้าแต่แววตากวนประสาทนั่นน่ะ !!

    " ฮึ่ยย "

    " ไปเถอะ ฝนตกหนักขนาดนี้ไม่หยุดง่าย ๆหรอก บ้านเราก็ไม่ได้ไกลจากที่นี่มาก ทนนิดเดียวก็ถึงละ"

    มาร์คลีเก็บความกวนเอาไว้ ก่อนเอ่ยชวนออกไปดี ๆไม่งั้นมีหวังก้อนขาว ๆตรงหน้านี่ได้นอนค้างที่นี่เพราะไม่ยอมอยู่ใต้ร่มคันเดียวกับเค้าแน่

    " เฮ้ออ ไปสิ กางร่มเลยเร็ว ๆ" ในที่สุดก็ต้องไปล่ะนะ

    ร่มสีดำถูกกางออกมาซึ่งเป็นที่น่าพอใจสำหรับเจโน่ตรงที่มันกว้างดีนี่ล่ะ ก้อนสีขาวเลยก้าวเข้าไปอยู่ภายใต้ร่มสีดำที่มีก้อนสีดำรออยู่ก่อนแล้ว


    พอพากันก้าวเท้าออกมาจากใต้ตึกฝนที่ว่าหนัักอยู่แล้วก็ยิ่งเทลงมาหนักกว่าเดิม

    คนถือร่มเลยเขยิบเข้าไปให้ตัวสองคนชิดกันมากขึ้น

    " ทำอะไร !! ออกไปห่าง ๆเลยนะมาร์คลี !!"

    เจโน่โวยวายทันทีที่มาร์คเดินเข้ามาชิดจนแขนเกยกันแล้ว

    " ฝนมันแรงขึ้นไม่เห็นรึไง เดี๋ยวก็ได้เปียกด้วยกันทั้งคู่ ใกล้แค่นิดๆหน่อยๆเอง"

    พูดพร้อมขยับใบหน้าเข้าไปกระซิบใกล้ ๆหู


    " แนบกว่านี้ก็เคยมาแล้วยังจะโวยวาย"


    จบประโยคของมาร์ค ตาใสเบิกโพลง ก้าวเดินก็หยุดชะงัก เจโน่พลิกตัวหันกลับมาเผชิญหน้ากัน 

    แล้วในทันทีมือขาว ๆสองข้างก็บีบลงไปบนลำคอของมาร์คลีแล้วจัดการเขย่าไปมา

    "หยุดพูดนะ! ห้ามพูด! ไอ้บ้า! หยุดๆๆๆๆๆ อย่าพูดอีก! " พูดไปเขย่าไปไม่หยุด

    " โอ๊ยๆๆๆๆ พอ เจโน่พออ โอ๊ยยย "

    มาร์คประคองร่มด้วยมือข้างนึง อีกข้างก็พยายามแกะมือที่อยู่บนคอออก

    มือขาวเปลี่ยนที่ทำร้ายจากคอลงมาทุบที่อกที่มีเสืิ้อสีดำปิดอยู่โดยไม่มีเบาแรง

    " นี่ๆๆๆ บอกแล้วใช่มั้ย ห้ามพูดถึง ห๊ะ ห้ามๆๆๆ ไม่งั้นจะทุบให้ตาย นี่ๆๆๆ อ๊ะ..."

    หลังจากทุบพร้อมแหกปากอย่างเมามัน อยู่ดีๆ ก็ต้องหยุดชะงักทุกอย่างลงเพราะโดนแขนข้างที่ว่างของมาร์คลีดึงเอวให้ตัวเข้าไปแนบชิดอยู่ในอ้อมอกเต็ม ๆ

    " ถ้าไม่อยากให้พูดถึงก็ต้องมีค่าปิดปากไงเจโน่ลี จำไม่ได้เหรอ" มาร์คก้มลงไปพูดเบาๆ

    " มะ ไม่เอาอ่ะ นี่มัน.. มันกลางถนนเลยนะ " ก้อนสีขาวก้มหน้าเอาปีกหมวกเคาะๆลงบนอกที่อยู่ตรงหน้า

    " อืมมม แล้วถ้าทำแบบนี้ล่ะ"

    มาร์คขยับมือที่จับร่มตรงที่จับให้เลื่อนขึ้นไปตรงก้านร่ม ทำให้ปีกร่มกว้างที่เจโน่นึกชอบในทีแรกนั้น คลุมลงมาปิดทั้งสองคนไว้



    ตอนนี้ถ้ามีคนผ่านมาก็จะเห็นแค่ขาสองคู่กับเสียงกระซิบที่ดังลอดออกมาจากใต้ร่มสีดำ


    ว่าแต่...


    มีความลับอะไรกันนะที่อยู่ใต้ร่มสีดำคันนั้น ?

    .

    .

    .


    to be continued on Ambiguous 2nd : The Secret



    ***********

    #ABGmarkno


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nniika97 (@nniika97)
พี่มาร์คทำอะไรน้องงงงง เลื่อนร่มลงมาทำไม มีความลับอะไรกันสินะ ;-;