เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 25 Intervenor : 2nd [Your Smile]
  • Title: Intervenor : 2nd [Your Smile]

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: 3 Chapters




              เป็นเวลาสองอาทิตย์แล้วที่เจ้าชายเจโน่ได้เรียนขี่ม้ากับครูฝึกคนพิเศษ

              พิเศษในหัวใจของเจ้าชายน้อย

              นานมาแล้วที่เจโน่คอยมองตามหลังพระสหายของพี่ชายคนนี้ ความโดดเด่นทั้งหน้าตาและความสามารถรวมถึงบุคลิกที่แตกต่างจากคนอื่น ๆทำให้ไม่สามารถละสายตาออกได้ จนนานวันเข้าก็ก่อกำเนิดเป็นความรู้สึกรักขึ้นในหัวใจของเค้า

    แต่สำหรับอีกคน เจโน่คงเป็นแค่เจ้าชายเอาแต่ใจที่น่ารำคาญล่ะมั้ง

              ถึงจะรู้ว่าตัวเองไม่ได้สำคัญอะไรในหัวใจของมาร์ค แต่เมื่อมีโอกาสสักครั้งเจโน่ก็ขอเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่ได้อยู่ใกล้ ๆกันแบบนี้ไว้ให้มาก ๆ ทุกวันในการเรียนเจ้าชายจึงเป็นฝ่ายกระตือรือร้นมารอรับการฝึกฝนก่อนเสมอ

             ซึ่งวันนี้ก็เหมือนเดิมแต่สิ่งที่ต่างไปจากเดิมก็คือ ปกติมาร์คจะมาถึงหลังจากเจโน่มารอไม่นานนั่นก็คือช่วงสายๆของวัน แต่ตอนนี้เวลาล่วงเลยมาจนเที่ยงวันก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาของครูฝึก

    "โนอาห์เจ้าของแกหายไปไหนนะ ทำไมป่านนี้ยังไม่มาอีก ดูสิเราเป็นเจ้าชายนะปล่อยให้รอแบบนี้ใช้ได้ที่ไหน"

    ตอนนี้เจโน่คุ้นเคยกับเจ้าม้าใจดีตัวนี้แล้ว เค้าสามารถจูงมันมาเดินเล่นได้ แต่ก็ยังไม่กล้าขึ้นขี่มันด้วยตัวเองคนเดียว

    "เจ้าชายอยู่นี่เอง กระหม่อมตามหาซะทั่ว"

    จีซองทหารคนสนิทของเจ้าชายน้อยวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาหา

    "มีอะไรเหรอจีซอง ก็วันนี้เราต้องมาเรียนขี่ม้ากับท่านมาร์คไง"

    "พระองค์ไม่ทรงทราบหรือพ่ะย่ะค่ะว่าวันนี้ท่านมาร์คจะไม่ได้มาสอน"

    "เอ๊ะ ทำไมกันล่ะ"

    "ก็วันนี้ท่านหมอเหรินจวิ้นคู่หมายของท่านมาร์คเดินทางกลับมาจากการไปศึกษาสูตรสมุนไพรที่ต่างเมือง ท่านมาร์คก็เลยไปรอรับที่ชายแดนตั้งแต่รุ่งเช้าแล้วพระย่ะค่ะ"


             คำบอกเล่าที่ได้ฟัง ทำเอาหัวใจเหมือนหล่นวูบ สมองมึนงงเหมือนโดนทุบลงมาที่หัว ได้แต่ปล่อยเชือกที่จูงม้านั้นให้กับจีซองรับหน้าที่พามันกลับคอก

             เดินเหมือนคนวิญญานหลุดจากร่างกลับไปทางปราสาท ในหัวคิดถึงแต่คนใจร้ายคนนั้น แค่บอกกันสักคำว่าจะไม่มาไม่ได้เลยหรือ

             และเหมือนโชคชะตายังเห็นเจโน่เจ็บช้ำไม่พอ เสียงฝีเท้าม้าไกล ๆนั้นทำให้เจ้าชายหันไปมองตาม แล้วก็ได้พบกับสิ่งที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เห็น


    รอยยิ้มแสนจะมีความสุขบนใบหน้าของท่านมาร์ค


    รอยยิ้มที่เขาปรารถนาจะได้รับมันบ้างสักครั้ง


    รอยยิ้มที่มอบให้แก่คนที่นั่งอยู่ด้านหน้าบนม้าตัวเดียวกัน


    รอยยิ้มที่ตอนนี้เจโน่รู้สึกอยากจะทำลายมันเหลือเกิน!!


           ปาดน้ำตาที่ไหลลงมาบนแก้มใสทิ้งไป ก้าวเดินอย่างรวดเร็ว แต่จุดหมายเปลี่ยนจากที่ตั้งใจว่าจะกลับไปห้องตัวเองเป็นห้องทรงงานของพระราชาแทน

    ในเมื่อเขาดูเป็นเจ้าชายเอาแต่ใจนิสัยเสียอยู่แล้ว ถ้าเค้าจะเป็นมือที่สามขี้อิจฉาก็คงจะไม่แปลก 

    รอยยิ้มนั้นถ้าเจโน่ไม่ได้มันมา ก็ไม่ต้องมีใครได้รับมันไปเลย



    "เสด็จพ่อ ลูกรักท่านมาร์ค"


    .

    .

    .

    To be continued.


                             #inmarkno



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
baejuhyeol (@baejuhyeol)
จัดดราม่ามาเลยค่ะ พี่พร้อมสู้ 55555555555 เตรียมน้ำตามาไว้เป็นแกลลอนแล้วเพคะ