เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 23 Time to say goodbye [One Last Kiss]
  • Title: Time to say goodbye [One Last Kiss]

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: One Shot





    เมื่อมีความรักคุณจะรู้ว่าการต้องเอ่ยคำลาเป็นเรื่องน่าเศร้า

     

    เมื่อมีคนรักคุณจะอยากเกาะกุมมือของเค้าเอาไว้ไม่ปล่อยให้ห่างกาย

     

    เมื่อคุณเคยได้จุมพิตแสนหวานคุณจะไม่อยากให้มันเป็นครั้งสุดท้าย

     

    แต่เมื่อมีพบก็ต้องมีจาก มือที่เกาะกุมกันไว้ถึงเวลาก็ต้องปล่อย


    จุมพิตแม้จะอยากให้ยาวนานแค่ไหนแต่มันก็ต้องสิ้นสุดลง

     

    อยากจะกรีดร้องด่าทอโชคชะตาที่ทำให้คนสองคนที่รักกันมั่งคงต้องพลัดพราก แม้รู้มานานแล้วว่าเวลานี้จะต้องมาถึง แต่ก็อดที่จะตัดพ้อต่อโชคชะตาไม่ได้ ทำไมถึงเป็นเรา ทำไมถึงต้องเป็นผมที่ต้องทนทรมานในการก้าวเดินต่อไป

     

    “เจโน่ครับ”

    “...”

    “รู้ใช่มั้ยว่าพี่รักเจโน่”

    “...”

    “พี่ก็รู้ว่าเจโน่รักพี่มากเหมือนกัน”

    “...”

    “ต่อให้พรุ่งนี้พี่จะไม่ได้เห็นหน้าเจโน่อีก”

    “...”

    “แต่คนที่จะอยู่ในหัวใจของพี่ก็จะเป็นเจโน่เสมอ”

    “...”

    “ขอบคุณที่เกิดมาเป็นคนรักของพี่”

    “...”

    “ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็ขอให้พี่หาเจโน่เจอและได้รักกันอีก”

    “...”

    “พี่จะคิดถึงยิ้มหวาน ๆ”

    “...”

    “จะคิดถึงกับข้าวฝีมือเจโน่”

    “...”

    “จะคิดถึงจูบนุ่มนวลของน้องเสมอ”

    “...”

    “ตอนนี้คงต้องบอกลากันแล้วนะที่รัก...”

    “...”

    “พี่มาร์คขอจูบลาเจโน่เป็นครั้งสุดท้ายนะคนดี”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .



    เพี๊ยะ!!!!!!!เสียงฟาดจากฝ่ามือลงบนหน้าซีกขวาเต็ม ๆรัก


    ฮรึกกก ใจร้ายยยย

     


    “เป็นบ้ารึไง !ไอ้พี่มาร์ค! คร่ำครวญอยู่ได้ตั้งนาน”

    “ฮึกก..”

    “จะไปสัมมนาแค่สองสามวันเนี่ย ทำอย่างกับเจโน่จะตาย พร่ำเพ้อเพ้อเจ้ออยู่ตั้งนานสองนาน นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วห๊ะ เดี๋ยวก็ไปไม่ทันรถ ยิ่งโดนเจ้านายเพ่งเล็งอยู่ด้วยโดนไล่ออกขึ้นมาจะเอาอะไรกิน บอกไว้ก่อนเลยนะถ้าตกงานล่ะก็เชิญอยู่คนเดียวไปเลย จะไปหาผัวใหม่ที่มันได้เรื่องกว่านี้ เอาที่มันไม่โง่เง่าบ้าบอเวิ่นเว้อแบบพี่เนี่ย แล้วยังจะยืนทื่ออยู่อีกอยากโดนไล่ออกจริง ๆรึไง ไปได้แล้ว !”

    ฮือออมาเป็นชุดเลยเมียจ๋า พี่หาจังหวะแทรกไม่ได้เลยยืนมึนให้มึงด่าอยู่เนี่ย คนจะออดอ้อนออเซาะก่อนไปทำงานต่างจังหวัดตั้งสามวันซะหน่อย ไม่เห็นใจคนรักเมียคนนี้บ้างเลยTT^TT   นั่น ๆ ด่าจบเดินหนีเข้าบ้านไปเฉย

     

    “เจโน่จ๋า จูบลาก่อนไปทำงานล่ะค้าบ ขอพี่มาร์คจูบลาก่อนนนน”

    “จูบกับไอ้บงชิกไปนู่น !”ตะโกนตอบกลับมาอย่างไม่ใยดีผัวเลย กระซิก ๆ

    นั่งลงคว้าไอ้แมวอ้วนที่พันแข้งพันขาขึ้นมาอย่างจำใจ

    “ฮืออ บงชิกจูบลาพ่อจ๋าแทนแม่จ๋าหน่อยเร็ว”

    “แง๊วววววว”

     

    โอ๊ยยยไอ้แมวผีไม่จูบก็ไม่จูบสิทำไมต้องข่วนหน้าพ่อมึงด้วย

     

    ฮือๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมไม่มีใครอ่อนโยนกับมาร์คลีเลย  TT^TT

     

    - THE END-

     

    #diaryficmn

     

    ป.ล.ผัวเมียคู่เดิมจากตอน DAY - 14 Your man is low onmemory [Amnesia] นะคะ

     

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
baejuhyeol (@baejuhyeol)
อย่าทำพี่มาร์คค่ะเมียจ๋า 5555555555 จะตลกก็ตลกแต่สงสารพี่มาร์คมากกว่าค่ะ 55555555 เกือบดราม่าแล้วเชียว แต่จบได้หักมุมมากค่ะ