เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 21 SNS Story 2 : TW [Truth or Dare]
  • Title: SNS Story 2 : TW [Truth or Dare]

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: Short Fiction // ไม่ได้ต่อกับสตอรี่แรกนะคะ


     

             สิ่งที่เหล่าไอดอลคนดังต่างหวงแหนนักหนานั่นก็คือความเป็นส่วนตัว เช่นเดียวกันกับคนดังทั้งหลาย ผมเอง มาร์คลี ไอดอลบอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง ก็มีเรื่องบางอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยออกไปได้

     ทวิตเตอร์คือสังคมออนไลน์ที่ทางต้นสังกัดอนุญาติให้ผมสื่อสารกับแฟนๆได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการเซอร์วิสแฟนคลับด้วยรูปภาพและการโปรโมทกิจกรรมต่างๆของวง คนที่ติดตามจะได้รู้เท่าที่ผมอยากบอกให้รู้ พูดคุยได้เฉพาะในเมนชั่น เพราะพื้นที่ส่วนตัวอย่างข้อความส่วนตัวของผมถูกปิดกั้นเอาไว้

    แต่แล้วอยู่ ๆก็มีข้อความปริศนาถูกส่งเข้ามาหาผมได้

       


          ผมตัดสินใจกดทวิตออกไปอย่างไม่ลังเลอีก จริง ๆแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องหนักหนาอะไรสำหรับผม ทางค่ายต้นสังกัดเองก็ค่อนข้างให้อิสระเรื่องคบหากับใคร แต่ที่ต้องปิดบังไว้เพราะคนที่คบอยู่ดันเป็นเมมเบอร์ที่อยู่ในวงเดียวกัน
          ผมคิดว่าคนที่ส่งข้อความมาต้องเป็นคนที่อยู่ใกล้ ๆตัวผมกับเจโน่แน่นอน และคิดว่าคงไม่ได้มีเจตนาอะไรมากไปกว่าอยากให้ความนิยมของมาร์คลีคนนี้ลดลง อาจจะเป็นคนในวงเดียวกันนี่ล่ะที่ทำเพราะนอกจากเจโน่ผมก็ไม่ค่อยสนิทใจกับคนอื่นในวงเลย
          กลับไปดูข้อความที่คุยอีกครั้งก็ทำเอาโมโห วันนี้ผมป่วยนิดหน่อยเลยได้กลับมานอนที่หอก่อน ส่วนเจโน่อยู่ซ้อมกับคนอื่นที่ห้องซ้อมบริษัท ได้แต่สาบานกับตัวเองว่าต่อไปนี้จะไม่ให้คนรักคลาดสายตาอีก

    " มาร์ค! ทำไมถึงทวิตอะไรแบบนั้น รีบลบเถอะ" 
    เจโน่เปิดประตูเข้ามาหน้าตาตื่น
    "มาร์คคิดดีแล้วเจโน่ที่ทวิตแบบนั้นไปน่ะ" ผมบอกพร้อมดึงคนตัวขาวมากอดไว้
    "แต่ว่า.."
    "ไม่ดีเหรอ สาวๆจะได้กรี๊ดมาร์คน้อยลง เจโน่บ่นบ่อยๆว่าไม่ชอบนี่นา"
    "แล้วจะไม่มีปัญหากับบริษัทเหรอ.."

    ก๊อก ก๊อก  

    "มาร์ค! ออกมาคุยกันหน่อยซิ!"

    ไม่ทันไรพี่ผู้จัดการก็มาเรียกผมซะแล้ว คงต้องไปคุยให้เคลียร์วันนี้เลยสินะ

    "เดี๋ยวมาร์คไปคุยก่อนนะ เจโน่ไม่ต้องห่วงนะครับ มาร์คจัดการได้"
    "อื้อ กลับมาเร็วๆนะ"


    แกร๊ก ปัง!

         

           สิ้นเสียงเปิดปิดประตูเจโน่ที่มองตามคนออกไปเคลียร์ปัญหาก็หยิบโทรศัพท์ออกมา กดเบอร์ล่าสุดเพื่อโทรออก พร้อมกับเดินไปมองวิวโซลยามค่ำคืนตรงหน้าต่างหัองนอน

    "ฮัลโหล"
    ".."
    "เรียบร้อยแล้วล่ะ"
    ".."
    "ขอบคุณมากนะครับพี่แจฮยอน"
    ".."
    "ลบแอคเคาท์หรือทิ้งมือถือไปเลยก็ได้ครับ"
    ".."
    "ฮ่าๆๆ ต่อไปพวกกรี๊ดมาร์คจนน่ารำคาญจะได้น้อยๆลงไปสักที"
    ".."
    "น้องมีความสุขมาก ขอบคุณอีกครั้งครับพี่ชาย"


    ~~~~~~~~~~~~~~~E N D~~~~~~~~~~~~~~
    #snsmarkno
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
scnan28 (@scnan28)
น้องน่ากลัวไปหน่อยนะคะอันนี้???
scnan28 (@scnan28)
น้องน่ากลัวไปหน่อยนะคะอันนี้???
baejuhyeol (@baejuhyeol)
โอ้ย เจโน่แผนสูงมากค่ะะะะะะะะะะ 555555555555555555 ทำไมร้ายการแบบนี้คะน้องโน้ พี่มาร์คแทบจะเลือกไม่ได้เลยค่ะ 5555555