เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 18 Bride Ch.10 Special [Beloved Enemy]
  • Title: Bride Ch.10 Special [Beloved Enemy]

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: *OMEGAVERS*



    ครอบครัวที่มีความสุขมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา รวมถึงมาร์คลีที่หลงภรรยาตัวเองแบบสุด ๆก็เฝ้าฝันว่าลูกน้อยที่เกิดมาจะน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนคนเป็นแม่ให้เค้าได้หลงลูกตามไปด้วย

    และเจ้าตัวน้อยที่ลืมตามาดูโลกได้เกือบสองปีนั้นก็ไม่ได้ห่างไกลจากความฝันของมาร์คเลยเจ้าเลโอลูกสิงโตตัวน้อยนั่นหน้าตาน่ารักยิ้มหวานถอดแบบจากเจโน่มาเต็ม ๆ ใครเห็นต่างก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักน่าชัง

    แต่ใช่ว่าเลโอจะเหมือนเจโน่ที่เป็นแม่ไปซะหมดผมสีดำขลับกับคิ้วโค้ง ๆนั้นก็ได้จากมาร์คไป และอีกอย่างที่ถอดแบบมาจากคนเป็นพ่อเต็มๆ จนทำให้มาร์คชักจะหงุดหงิดขึ้นทุกวันนั่นก็คือ ติดเจโน่ยิ่งกว่าอะไร

     

    “มิ๊ต๋า นอนๆ หนูนะ” เจ้าก้อนน้อยๆ สีขาวที่นั่งแหมะอยู่บนเตียงพยายามออดอ้อนภรรยาของเค้าอยู่

    “หืม วันนี้เลโอก็จะนอนกับหม่ามี๊เหรอครับ”

    “นอนซี่ นอนกอดๆ”

    “ไม่ได้ ไหนเมื่อวานสัญญากันแล้วว่านอนคืนเดียวไง”มาร์คขัดสองแม่ลูกที่กำลังตกลงกันอยู่

    “หยักกอด มิ๊ต๋า”เจ้าตัวดีทำไม่สนใจคำพูดของพ่อ เข้าไปซุกกอดเอวเจโน่แล้วช้อนตาขึ้นอ้อน น่ารักจนคนเป็นแม่ใจอ่อนจับมากอดแล้วฟัดแก้มซ้ายขวาทำเอามาร์คเกิดอาการอิจฉาลูกขึ้นมาจนได้

    “หึหึ งั้นเรามานอนกอดกันให้แดดดี๊ไปนอนห้องใหญ่คนเดียวเนอะ”

    “เจโน่ !!”

    “ดิ๊ไปๆ นอนนุ่น หนูนอนมิ๊”เจ้าเด็กแสบที่ซุกอกแม่อยู่หันมายิ้มเหมือนเยาะเย้ยแถมยังไล่เค้าอีกนี่เค้ามีลูกหรือมีศัตรูหัวใจกันแน่นะ

    “พี่มาร์คไปนอนสิครับอย่าดื้อเห็นไหมว่าลูกง่วงแล้ว”  ว่าพลางเอนตัวลงบนที่นอนพร้อมกับเจ้าสิงโตน้อยในอก

    มาร์คได้แต่ถอนหายใจทำอะไรไม่ได้ นี่เค้าไม่ได้กุ๊กกิ๊กกับเจโน่มานานแค่ไหนแล้วนะ อย่าว่าแต่ทำอะไรลึกซึ้งเลยแค่จะกอดยังโดนลูกสุดที่รักขัดขวางไปซะทุกที ได้แต่เดินคอตกกลับห้องนอนที่อยู่ติดกันไป

    “เดี๋ยวครับพี่มาร์ค”

    ได้ยินเสียงเรียกจากภรรยาก็หยุดเดินแล้วรีบหันกลับไปยิ้มอย่างมีความหวัง

    “ปิดไฟให้ด้วยสิครับ”

    ยิ้มหุบลง เดินฉับๆไปปิดไฟแล้วรีบกลับห้องตัวเองทันที

     

    กลับมาถึงห้องนอนตัวเองก็ถอนหายใจอีกครั้งตอนนี้ยังไม่ดึกเค้ายังไม่รู้สึกง่วงจึงเดินไปนั่งลงบนเก้าอี้ตรงโต๊ะทำงานหยิบแฟ้มงานขึ้นมาทำรอให้ถึงเวลานอน

    สัมผัสอุ่นที่เข้ามาโอบล้อมจากทางด้านหลังทำให้มาร์คเงยหน้าขึ้นจากแฟ้มงาน มองนาฬิกาที่ตั้งอยู่ก็เห็นว่าจวนจะเที่ยงคืนแล้ว

    “งอนลูกเหรอครับพี่มาร์ค”เจโน่แนบแก้มลงกับแก้มของพี่แล้วเอ่ยถาม

    “งอนทั้งแม่ทั้งลูกเลยรักกันอยู่สองคนไม่สนใจแดดดี๊เลย”ปากบอกว่างอนแต่แขนกลับหันมาคว้าตัวเจโน่ขึ้นไปนั่งลงบนตัก

    “โอ๋ ๆ ลูกยังเด็กก็ติดแม่เป็นธรรมดานั่นล่ะครับพี่มาร์คนั่นล่ะทำไมชอบหาเรื่องทะเลาะกับลูก”

    “ก็ลูกชอบเป็นศัตรูหัวใจไม่ยอมให้พี่ได้เข้าใกล้ภรรยาเลยนี่ครับ”

    “พี่มาร์ค !! นิสัยไม่ดี ทำไมว่าลูกแบบนั้น เจโน่จะโกรธแล้วนะ!!”

    “ขอโทษครับ ขอโทษคนดีพี่แค่พูดเล่น ๆไม่ได้คิดจริงจังซะหน่อย”

    “หึ ว่าจะมาง้อซะหน่อยพี่มาร์คดันทำให้เจโน่โกรธ งั้นพี่มาร์คต้องง้อเจโน่”

    กอดอกหันหลังให้แต่ก็ยังคงนั่งอยู่บนตัก มาร์คก็ไม่สามารถนึกวิธีง้ออย่างอื่นได้แล้วล่ะนะนาทีนี้ ว่าแล้วก็อุ้มคนงอนลุกขึ้นเดินไปวางบนเตียง

    “พี่มาร์ค ! ยังไม่ทันง้อเลยนะจะมาทำแบบนี้อีก”

    “พี่ง้อคนเดียวไม่เก่งว่าจะทำลูกอีกคนให้มาช่วยง้อดีกว่า หึหึ”

    “ไหนเมื่อกี้ว่าลูกเป็นศัตรูหัวใจไง”

    “อืมม งั้นตอนนี้เรามาสร้าง’ศัตรู’เพิ่มกันดีกว่าเนอะ...”

    “พี่มาร์คคค อื้อออออ”

     

     

    ---------------HappyEnding----------------

     

    #OmegaMN

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
baejuhyeol (@baejuhyeol)
โถ่พี่มาร์ค มาหวงอะไรกะลูกละคะพี่ 555555555 น่ารักน่าตีจริงๆ สุดท้ายก็จะน้องมาให้พี่เลโอเล่นด้วยอยู่ดี 555555 แฮปปี้เอนดิ้งแล้ว~ ขอบคุณไรท์มากๆเลยนะคะที่แต่งฟิคน่ารักๆมาลงเรื่อยๆ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
diaryofmyboys (@DiaryOfMyboys)
@baejuhyeol ขอบคุณที่ติดตามมาจนจบเรื่องนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลยสำหรับเรา ????