เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 15 Bride Ch.7 [First Kiss]
  • Title: Bride Ch.7 [First Kiss]

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: *OMEGAVERS* // around 10 chapters




    “ รอพี่กลับมานะครับแฟน “


    “ อื้อ เจโน่จะตั้งใจรอครับแฟน “

     



    3 ปีผ่านไป

     

     

    หลังจากที่ขอเป็นแฟนและพี่มาร์คไปเรียนต่ออย่างที่ตั้งใจแล้วตอนแรกเจโน่คิดว่าตัวเองจะต้องเหงาและเศร้าใจมากแน่ ๆ แต่ก็ต้องผิดคาดเพราะไม่ทันได้เศร้าเจโน่ก็ได้ตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ในการช่วยพี่ยูตะเลี้ยงเด็ก

    ใช่แล้ว ก่อนที่พี่มาร์คจะไปเรียนต่อหนึ่งอาทิตย์ลูกชายคนแรกของพี่ยูตะและคุณเจย์ก็ลืมตาดูโลกเด็กน้อยน่ารักแข็งแรงเป็นสมาชิกใหม่ของตระกูลลีที่ทุกคนเห่อเอามาก ๆไม่น่าเชื่อว่าแค่ชีวิตใหม่ชีวิตเดียวจะเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งรอบ ๆ ตัวไป

    คนที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคือคุณแม่มือใหม่ เจโน่แทบจะลืมคนอมทุกข์ก่อนหน้านี้ไปเลยเพราะเวลานี้มีแต่รอยยิ้มอยู่บนใบหน้านั้น หรือแม้แต่บนใบหน้าที่ก่อนหน้านี้เย็นชาอยู่เสมอของคุณเจย์เดี๋ยวนี้เจโน่ได้เห็นลักยิ้มบนแก้มนั้นอยู่เสมอ

    ตัวเจโน่เองที่คิดว่าต้องร้องไห้มากมายแน่ ๆตอนที่พี่มาร์คต้องบินไปเรียน กลับได้เศร้าแค่ตอนไปส่งขึ้นเครื่องเท่านั้น หลังจากนั้นพี่มาร์คก็ติดต่อมาแทบจะตลอดเวลาที่ว่างมีวันหยุดเมื่อไหร่ไม่เคยที่จะไปไหนต้องรีบบินกลับมาหาทุกที จนเจโน่แทบจะไม่ได้รู้จักกับคำว่าคิดถึงเลยด้วยซ้ำ

    อีกอย่างที่ทำให้เจโน่แทบไม่มีเวลาคิดถึงพี่มาร์คเลยก็คือเจ้าตัวเล็กที่ตอนนี้เกือบจะสามขวบเต็มแล้วกำลังพูดเจื้อยแจ้วและติดน้าเจโน่เอามาก ๆ คอยแต่เรียกหาเขาทั้งวัน ทำเอาคนเป็นแม่น้อยใจ และสงสัยจะน้อยใจลูกคนโตมากตอนนี้ก็เลยตั้งท้องน้องคนใหม่ได้สามเดือนแล้ว

    “ จะโน่จ๋า ยุนหิวข้าวแย้ว “ ว่าแล้วก็วิ่งมากอดขาเจโน่ไว้แน่น

    “ ยุนจ๋า รอเดี๋ยวนะครับ น้าเจโน่กำลังทำข้าวให้ยุนจ๋าอยู่น๊า ”

    “ อื้อ ๆ ยุนจ๋าจะนั่งยอจะโน่จ๋าตงเต้าอี้น๊า ” ว่าเสร็จก็วิ่งดุ๊กดิ๊กไปปีนเก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็กนั่งรอทันที

    “ แล้วคุณแม่ไปไหนล่ะครับทำไมยุนจ๋าถึงมาหาน้าคนเดียว ” ข้าวอบที่มีผักหลากสีชิ้นเล็กๆแซมพร้อมกับเนื้อไก่ถูกวางตรงหน้าเจ้าตัวกลม

    “ มี๊จ๋าถูกป้อจ๋ายักพาตัวไปทู้ล้าอีกแย้วอ่ะจะโน่จ๋า ” มือป้อมตักข้าวเข้าปากไปพูดเจื้อยแจ้วไปด้วย ทู้ล้านั่นคงจะแปลว่าธุระสินะ ซึ่งคุณเจย์คงจะพาพี่ยูตะไปหาหมออย่างที่ได้บอกไว้ก่อนหน้า เจโน่เห็นผ่าน ๆว่าคนที่พายุนมาหาเค้าก็เป็นพี่เลี้ยงที่คอยช่วยดูแล

    เจโน่ลากเก้าอี้มานั่งตรงหน้าเด็กน้อยที่เก่งเกินไวมากยุนตักข้าวเข้าปากได้คล่องแคล่ว หลาย ๆอย่างก็เรียนรู้ได้ไวเกินเด็กสามขวบมากจนเจโน่แปลกใจ แถมความจำก็ยังเป็นเลิศ

    “ เนี่ยๆ นะ ยุนจ๋ายู้หยอก ป้อจ๋าอ่ะชอบลักมี๊จ๋าไปทู้ล้าตาหยอดมี๊จ๋าไม่ชอบไปหยอก”

    “ แล้วยุนจ๋ารู้ได้ไงล่ะครับว่าคุณแม่ไม่ชอบไปธุระอ่ะ ”

    “ ก็ทู้ล้าป้อจ๋าอ่ะทำมี๊จ๋าหน้าเป็นสีแดง ๆตาหยอด เฮอะแต่ยุนจ๋ายู้หยอก ป้อจ๋าอ่ะหยอกมี๊จ๋าไปโป๊ะโปะต่างหาก ยุนจ๋าแอบเห็ง ”

    “ หืม ” ข่าววงในจากปากน้อย ๆ นั่นทำเจโน่แปลกใจ แต่ก็อดยิ้มตามไม่ได้หวังว่าพี่ยูตะคงจะมีความสุขจริง ๆ สักทีนะ

    “ แล้วยุนจ๋ารู้จักโป๊ะโปะเหรอครับ ”

    “ ยู้ซี่ มี๊จ๋าเย่านิทานให้ฟัง เจ้าหญิงแฉ๋นฉ๋วยจะมอบโป๊ะโปะครั้งแยกให้เจ้าชายยูปหย่อเท่านั้น” นี่พี่ยูตะอ่านนิทานอะไรให้เจ้าเด็กแสบนี่ฟังกันนะ

    “ ฮ่า ๆๆ”

    “ ยุนจ๋าเปงเจ้าชายยูปหย่อมั้ยจะโน่จ๋า ”

    “ หืม หล่อสิครับ หลานน้าเจโน่หล่อที่สุดเลย ”เจ้าตัวน้อยดูพอใจในคำตอบลุกขึ้นยืนบนเก้าอี้

    “ เย้ๆ งั้นเจ้าหญิงจะโน่จ๋าโป๊ะโปะเจ้าชายยุนจ๋าหน่อยนะ”เจ้าเด็กแก่แดดว่าเสร็จก็ยื่นหน้าทะเล้นพร้อมปากจู๋มาข้างหน้าเขา

    “ฮ่า ๆๆ ได้เลย เจ้าหญิงจะมอบจุมพิตแรกละนะ ... อ๊ะ!!”

    ยืนขึ้นกำลังยื่นหน้าไปจะเล่นกับเด็กน้อยก็ต้องตกใจกับสัมผัสกอดรัดที่สอดเข้ามาที่ช่วงเอวพร้อมลมอุ่น ๆที่เป่ารดใบหู ตามด้วยเสียงกระซิบ

     



    “ ได้ข่าวว่าเจ้าหญิงเสียจุมพิตแรกไปตั้งนานแล้วนี่ครับ ”

     



    “ พี่มาร์ค !!!! ”

    .

    .

    .

    Tobe continued

     


    #OmegaMN

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
baejuhyeol (@baejuhyeol)
กำลั๊งงงงงงเข้าด้ายเข้าเข็ม(รึเปล่าคะ)55555555 โถ่ นี่ไม่ได้คิดะไรเลยจริงๆนะคะ แต่ว่า เหตุการ์ณหลังจากนั้นเป็นไงหรอคะ -.,- 5555555555 จากที่คุณไรท์เม้นตอบคราวที่แล้ว เล็กน้อยมากเลยค่ะ ที่เราคอมเม้นให้เพราะเราว่าไรท์แต่งสนุกดี และเราอยากจะอ่านต่อไปเรื่อยๆค่ะ ดังนั้น เราขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ยังคอยคิดตามอยู่นะคะ