เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 14 Your man is low on memory [Amnesia]
  • Title: Your man is low on memory

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: เรื่องสั้นคั่นเวลา


    "มาร์ค!... มาร์คลี!... ไอ้มาร์ค! "

    โว้ยยยมันมาอีกแล้วเสียงที่ตามหลอกหลอนมา 5 ปี คราวนี้อะไรอี๊กกแม่คุ๊ณณณ

    " ค้าบเมียค้าบ มาร์คอยู่นี่ มีอะไรให้รับใช้อีกครับ " ก็ได้แต่ตอบรับเสียงอ่อนเสียงหวานล่ะนะ

    " เมื่อกี๊สั่งให้ไปซื้ออะไรนะไหนทวนมาซิ " เดินท้าวเอวออกมาจากในครัวพร้อมผ้ากันเปื้อน

    แหมถ้าไม่ติดว่าตอนนี้หน้าอยู่ในโหมดโหด ผัวก็อยากจะคิดหื่นอยู่อ่ะนะ อิอิ

    " ก็เจโน่บอกให้ซื้อน้ำตาลกับซอสไงค้าบ พี่มาร์คก็รีบไปซื้อมาให้อย่างไวเลยไงที่รัก " ออดอ้อนหน่อยเผื่อจะอารมณ์ดีขึ้น

    " น้ำตาลอ่ะใช่ แต่มันใช่ซอสเหรอมาร์คห๊ะ " เดินวนกลับไปหยิบขวดมาในมือ แหม่แต่ท่าถือนี่เหมือนเตรียมจะฟาดหัวผัวมึงมากน้องเจโน่วว

    " ก็แล้วไม่ใช่เหรอจ๊ะ แหะๆ"

    " สั่งให้ซื้อซีอิ้ว ซื้อผิดมาเป็นซอสถั่วเหลืองจะไม่ด่าเลย นี่ซื้อซอสมะเขือเทศมา ทั้ง ๆที่ตัวเองก็ไม่กิน หรือจะให้ผัดข้าวใส่ซอสมะเขือเทศห๊ะมาร์คลี ! " มาเป็นชุดเล้ยยย

    นั่นๆ ด่าจบทำท่าจะเปิดขวดซอสมะเขือเทศจะเดินไปใส่ข้าวแล้ว วิ่งดิมาร์ควิ่งงง

    " จะไปซื้อมาใหม่เดี๋ยวนี้ล่ะจ้า รอพี่มาร์คแป๊บเดียวน๊าาาา "


    แล้วกุก็ต้องวิ่งท่องซีอิ๊วไปตลอดทาง

    .

    .

    .

    "มาร์คคค"  มันมาอีกละเสียงนี้

    " คร้าบบบ "

    " เอาผ้าไปตาก " สั่งกุอีกละ นี่ผัวเนอะไม่ใช่ขี้ข้า

    " แป๊บนึงค้าบ ขอจบเกมส์ตานี้ก่อนน๊า " แล้วกุก็ยอมตลอด TT^TT

    โอ๊ยยย แม่มมล้มละลายเฉยเลยกุ ฮืออออ ไปทำตามเมียสั่งก็ได้วะ อะไรนะเมื่อกี๊เอาผ้าไปซักใช่มะ นั่นๆเจอละตะกร้าผ้า ยกไปเทโครมใส่เครื่องเลยไม่ต้องแยกมันละจะได้เสร็จไว ๆ กดเสร็จไปนั่งกระดิกเท้าเล่นเกมส์รอดีกว่า

    " มาร์ค เมื่อไหร่จะตากเนี่ยผ้าอ่ะ " วุ๊ใจร้ัอนจริงแม่สาวน้อย

    " พี่มาร์คเพิ่งเอาลงเครื่องเองครับ รอปั่นให้เสร็จก่อนไม่นานหรอกที่รัก "

    " อะไรนะ ! " เอ๊าหูตึงไปอี๊กเมียกุ

    " เนี่ย ๆเครื่องกำลังล้างแฟ้บเลย เดี๋ยวก็เสร็จแล้วจ้าา "

    " มาร์คลี ! บอกให้ตากผ้าไม่ใช่ให้ซัก ตะกร้านั้นพึ่งจะปั่นแห้งไปเมื่อกี๊โว้ยยยย ไปหมดละสมงสมองอ่ะ"

    ผิดอีกแล้วสินะกุฮรึกก TT^TT

    .

    .

    .

    หึหึหึหึ คนเรามันก็จะโดนด่าอย่างเดียวตลอดไม่ได้หรอกนะ หึหึหึ

    " อะ อื้ม เบาๆสิ งืออ กัดแรงไปแล้ว มันเจ็บ อืมม " ถึงจะด่าเก่งไงบนเตียงก็เป็นแมวน้อยนั่ลร้ากกกก

    " จุ๊บบ อืม ต้องลงโทษเลยวันนี้ไม่เรียกพี่มาร์คสักคำเลยอ่ะ งั่มๆๆ จะกินน้องเจโน่ให้หมดตัวเลย หึหึ "

    กอดๆฟัดๆให้หนำใจซะเลย ตอนกลางคืนบ้านนี้พี่ใหญ่ครับน้อง

    " อะ อาา พะ พี่มาร์คค อย่าลืมใส่ ถะ ถุงยาง นะ "  โหยเสียงออดอ้อนขนาดนี้พี่จะไม่ทน! ควานหาถุงแป๊บ


    เอ๋ ? เคยมีอยู่ตรงนี้นี่หน่าหายไปไหนหว่า

    " เจโน่คะ หนูเอากล่องถุงยางไปเก็บไหนอ่ะ พี่หาไม่เจอ "

    " หืมม ก็ที่เจโน่บอกพี่มาร์คเมื่อเย็นไงว่าถุงมันหมดแล้ว ให้ไปซื้อถุงมาใหม่ พี่มาร์คเก็บไว้ไหนอ่ะ "

    หาาาาาาาาาา เมียจ๋าาาาาาาาาา นั่นหมายถึงถุงยางหรอกเหรออออออออออ

    " อืมมม วันนี้ขอแบบสด ๆได้มั้ยอ่า นะนะเดี๋ยวพี่ช่วยล้าง " ไม่ได้! ถึงจุดนี้แล้วเราต้องสู้ต่อก่อน

    " ห๊ะ แล้วทำไมถึงจะไม่ใส่ " อูยเสียงเริ่มเปลี่ยนโหมดละ

    " เอ่อ แหะๆ เดี๋ยวค่อยคุยได้มะตอนนี้ไม่ไหวละอ่ะนะนะ"

    " มาร์คลี ! จะบอกมาดี ๆหรือจะต้องให้เค้นคอ พูด ! "  ฮืออออเมียจ๋าเค้ากลัวแล้ววว

    " ฮืออ พี่คิดว่าหนูให้ซื้อถุงแกงที่ใช้ห่อข้าวให้พี่อ่ะ พี่ก็เลยไปซื้อมากิโลนึงเลยอยู่ในครัวนู่นน "

    จบประโยคเท้าอันว่องไวของเมียสุดที่รักก็ประทับลงกลางอก ตัวหล่นตุ้บลงมาข้างเตียง

    " งั้นวันนี้ก็ไปปล่อยใส่ถุงแกงในครัวนู่นไป๊ ไอ้ผัวบ้า ! "


    ฮื้ออออเค้าแค่หลงๆลืมๆทำไมตัวเองไม่อ่อนโยน TT^TT



    - THE END-

    #diaryficmn

    สงสารเค้านะคะ5555 ไม่ได้ความจำเสื่อมแค่หลงๆลืมๆเอ๊ง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Makkuri (@yukkuuri)
555555555 พี่มาร์คคคค ทำไมเป็นคนแบบนี้ ???? ถึงแกง 5555 ขรรรรรมมมม
baejuhyeol (@baejuhyeol)
55555555555555 พี่ม้าคคคคคคคคคคค โอ้ยทำไมสงสารพี่เค้า ขำมากค่ะ ขี้ลืมอีก 5555555555
diaryofmyboys (@DiaryOfMyboys)
@baejuhyeol มาคอมเม้นให้ตลอดเลย ขอบคุณมากนะคะ ^^
baejuhyeol (@baejuhyeol)
@DiaryOfMyboys ด้วยความเต็มใจค่า<3