My First StoryCarpe diem
เวลาติ่งไปเกาหลี มันก็จะสาระเยอะหน่อย(หรอ?)
  • " สิ่งที่ทำให้ลุกขึ้นมาเขียนคงเป็นเพราะคิดถึงที่นั่น ช่วงเวลานั้นมากๆ "

สวัสดีค่ะ
    เราก็จะงงๆหน่อยนะคะ เพราะเป็นสไตล์
    เรื่องราวที่คุณจะได้อ่านนี้ เกิดขึ้นเมื่อประมาณเกือบ 3 ปีที่แล้วค่ะ

22-25 กันยา 2559
    เราจองตั๋วเครื่องบินไปเกาหลีไว้ตั้งแต่ปลายปี 2558 (ยาวนานตามประสาคนมีอันจะกิน555)

คนบ้าอะไรจะจองตั๋วนานขนาดนี้
    เราเอง
    คนบ้าอะไรจะไปเกาหลีแค่ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สามวัน
    เราเอง555555555555555อิ555555555บ้าาา
    (ไม่นับเย็นวันขึ้นเครื่องเนอะ ไปถึงก็เหลือสามวันพอดี โถ้ะ)

นึกย้อนไปแล้วก็คิดว่าตัวเองบ้าค่ะ
    แต่ที่เลือกไปช่วงเวลานั้น เพราะว่าวันที่ 22 กันยายน เป็นวันเกิดของผู้ชายที่เรารัก

และนี่คือโฉมหน้าของเขา

(Park jinyoung - GOT7 หรือ Park jinyoung - JJ Project)

พิจินยองไงจะใครล่ะ...
    ถึงตรงนี้ทุกคนจะได้รับออร่าแห่งความติ่ง แต่ก็หวังว่าจะอ่านต่อไปนะคะ เพราะเราอยากเล่า (นังนี่)
    เอาเป็นว่า
    ใครใคร่อ่าน อ่าน ใครใคร่ออก ออกได้ค่ะ (เคารพและเข้าใจว่าคนเราชอบไม่เหมือนกัน)

และการไปต่างประเทศแค่สามวันแบบนี้ แน่นอนนะคะ
    ว่าจะต้องมีความตอแหลเข้ามาเกี่ยวข้อง555
    เราบอกที่บ้านว่า วันศุกร์ที่ 23 มีประชุมที่กทม.ค่ะ เลยต้องเข้ากทม.ตั้งแต่เย็นพฤหัส
    (เพื่อไปขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิคืนนั้น)

และผลกรรมของการตอแหลบุพการีนั้น.......ก็ไวกว่าWifiที่บ้าน
    เพราะเป็นเย็นวันพฤหัสที่รถติดมากกกกก เราไปจากต่างจังหวัด กว่าจะถึง

สรุป วิ่งขึ้นเครื่องค่ะ....... (มีครั้งไหนที่ไม่วิ่งบ้าง ปวดร้าว จะปรับปรุงเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นกว่านี้ สาบาน)

ภาพซ้าย : เท้าขวาของดิฉันที่บังเอิญจับภาพมา ภาพขวา : ท่ามกลางความสบายๆของผู้คนคือความร้อนรนของดิฉัน

เราจะข้ามเรื่องราวของการซื้อซิมมือถือ การคำนวณค่ากินอยู่ หรือสาระอะไรต่างๆนานาไปนะคะ

เพราะมันไม่มี555

แต่แน่นอนว่า มีทริปมันก็ต้องมีเป้าหมาย โดยเป้าหมายของทริปนี้ก็คือ

1. พิจินยอง

2. พิจินยอง

3. พิจินยอง

เดี๋ยว

ไม่ใช่ค่ะ คือนี่ต่างหาก

1. การไปอาศัยอยู่ในห้องที่พิจินยองเคยอยู่สมัยเดบิวท์เป็น JJ Project (ใครงง ก็จะงงนะคะ)

2. การไปคาเฟ่น้องหมา

3. การไปดู SGC Concert 2016

4. การไปคาเฟ่ดอกไม้ที่เราหมายไว้

จริงๆอย่าเรียกเป้าหมายเลยค่ะ เรียกการไปหายใจทิ้งในกรุงโซลจะเหมาะสมกว่า

ชิบหาย มาถึงตอนนี้เรายังไปไม่ถึงเกาหลีเลยค่ะ ไปค่ะ วิ่ง

เวลาประมาณ 10.30 น. , 23 กันยา 2559

เราก็มาถึงค่ะ

สนามบินอินชอน และคู่รักอปป้า ออนนี่ (ใครไม่รู้ค่ะถ่ายติดมา)

จากนั้นก็ขึ้นsubwayจาก สนามบิน  ไป Apgujeongrodeo station
    เพื่อไปที่พักในทริปนี้

ภาพซ้าย : สถานีอับกูจองโรดิโอที่มีชื่อเสียงในหมู่ติ่ง                ภาพขวา : ป้ายวันเกิดที่แฟนคลับทำให้พิจินยองคนดีของดิฉัน

การเดินทางครั้งนี้จะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้เลย ถ้าไม่มี...การหลง

หลงตั้งแต่วันแรกจ้า ตั้งแต่หาที่พัก555 (จริงๆมีคนเตือนแล้วค่ะว่าที่นี่หายากหน่อย)

แต่เราก็ต้องไป! ให้ได้! เพราะมันคือเป้าหมายแรกของเรา!

กลับมาที่หลงทาง ขณะที่กำลังงมมือถือพร้อมแบกกระเป๋าสีเขียวอี๋อันใหญ่นั้น

ก็มีลุงคนนึงเข้ามาทักค่ะ

บอกเลยว่าหวาดระแวงมาก นาทีฉุกเฉิน เรื่องจริงผ่านจอ คือมาหมดในหัว

แต่มองท่าทีของลุงแล้ว เดาว่าลุงเป็นบุรุษไปรษณีย์ เลยคิดว่าน่าจะรู้ว่าที่พักเราอยู่ตรงไหน

ก็ถามลุง พร้อมยื่นแผนที่ในมือถือให้ดู แกดูแปปนึงก็ร้องอ๋อ

แล้วบอกให้เราขึ้นรถแดง (รถไปรษณีย์ของลุง) ประมาณว่าเดี๋ยวแกไปส่ง

ภาพเรื่องจริงผ่านจอกลับมาอีกครั้ง แต่ถามว่าขึ้นไหม

ขึ้นจ้า....... (จะหวาดระแวงไปเพื่ออะไรถ้าจะใจง่ายตามเค้าไปแบบนี้)

ลุงพูดภาษาอังกฤษไม่ได้มากนักค่ะ ได้เป็นคำๆ

แต่แกพยายามพูดกับเรานะ (อาจเพราะเราดูระแวง)

ลุงบอกว่าแกเป็นบุรุษไปรณีย์ ต้องไปส่งของที่อพาร์ตเม้นนั้นอยู่แล้ว

ลุงเลยจะไปส่งเราด้วย (เดาจากท่าทางอีกเช่นเคย555)

ภาพซ้าย : รถของลุง                         ภาพกลาง : รถของลุง              ภาพขวา : ทางขึ้นอพาร์ตเม้นที่พักของดิฉัน

และแล้วก็มาถึงเป้าหมายแรกของเรา > หอพักที่พิจินยองเคยอยู่สมัย JJ Project ซึ่งตอนนี้เจ้าของเปิดเป็นเกสเฮ้าส์ไว้ให้นักท่องเที่ยวเข้าพัก

ทั้งสองภาพ : เป็นวิวที่หันหลังเข้าอพาร์ทเม้น แล้วหันหน้าออกมานะคะ (จะหาเจอได้ไงถามจริงงงง)

พูดจริงๆนะคะ บางคนอาจบอกว่า อะไรนะ ไปเกาหลีเพื่อแค่นี้? 55555555

สำหรับเรา การติดตามชื่นชอบไอดอลคนนึงมาเป็นเวลานาน

เราเห็นตั้งแต่ก้าวแรกเริ่มตอนที่เขายังไม่เป็นที่รู้จัก

จนปัจจุบันโด่งดังมีแฟนคลับมากมาย

เพราะงั้น เราอยากสัมผัสความรู้สึกของสิ่งๆหนึ่งที่ไอดอลของเราเคยสัมผัสสมัยที่ยังไม่โด่งดัง

สมัยที่พวกเขายังเป็นแค่ไอดอลที่คนเกาหลีทั่วไปไม่รู้จักด้วยซ้ำ

อพาร์ทเม้นนี้ ห้องนี้เป็นสถานที่ที่วงดูโอ้ JJ Project (JB และ Jinyoung) เคยอาศัยอยู่ด้วยกันค่ะ

ทั้งคู่เปิดตัวในปี 2012 ในสังกัดค่าย JYP Entertainment

แต่ไม่ได้รับความนิยมมากมายนัก

ภาพซ้าย : Park jinyoung - JJ project                   ภาพขวา : JB - JJ project

และทั้งคู่ก็ได้รับการโปรโมตอีกครั้ง ภายใต้ชื่อวง GOT7 พร้อมด้วยสมาชิกที่เพิ่มมาอีกคน 5 คน

ในปี 2014 - ปัจจุบัน

GOT7 (ภาพจากgoogle)

สำหรับแฟนคลับแล้ว

ก็คงบอกได้เลยว่าอพาร์ทเม้นแห่งนี้ต้องเป็นสถานที่แห่งความทรงจำที่ต้องไปเยือนสักครั้งแน่นอน

ส่วนข้างในห้องจะเป็นยังไง ตอนหน้านะคะ ขอตบตีกับการลดขนาดรูปสักพักหนึ่ง

nampueng (@aegja070102)
ตอนแรกที่เห็นไตเติ้ลอยากจะรู้มากๆเลยค่ะว่าเป็นติ่งวงอะไร
พอได้เข้ามาอ่านดีใจมากเลยค่ะ ติ่งวงเดียวกันเลยค่ะ
เล่าเรื่องได้สนุกมากเลยนะคะ ตลกดีค่ะ
จะมีโอกาสได้อ่านตอนหน้าอยู่มั้ยคะ^^