เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
(OS/SF) Untitled #PYNFICchrrype
(Ficlet) Untitled 01 #RENNO
  • Untitled 01
    Renjun x Jeno 
    518 words 
    by @chrrype


    1.

    “เร่งสียงหน่อยสิ”

    ผมบอกอีดงฮยอกไปแบบนั้นทั้ง ๆ ที่เสียงในห้องร้องคาราโอเกะนี่ดังจนแทบไม่ได้ยินเสียงอื่นนอกจากเสียงแหกปากของนาแจมินและเสียงดนตรีของเพลงที่มันกำลังร้อง ดงฮยอกทำตามที่ผมบอกเสียงดนตรีดังขึ้นจนแทบกลบเสียงร้องของแจมินจากไมค์

    อีเจโน่หวังเพียงว่าจะได้ซ่อนตัวไปกับเสียงดนตรีก็เท่านั้น





    2.

    ข้างในของผมกำลังแตกสลาย


    “เฮ้อ”  ดงฮยอกถอนหายใจ เกลี่ยเบาๆที่หน้าแก้มใส เป็นตอนนั้นเองที่ผมเพิ่งรู้ว่าหางตาของผมมีน้ำไหลออกมา

    “อย่ามองกูแบบนั้น” บอกมันไป ก่อนจะปัดมือมันที่ยังค้างอยู่บนแก้มออก

    “กูจะเห็นมึงเป็นอากาศสักครึ่งชั่วโมงแล้วกัน รีบๆร้องออกมาให้หมด”

    “นั่นแหละที่จะขอ”





    3.

    “พอแล้ว” มือเรียวยกแก้วแอลกอฮอล์สีใสจรดริมฝีปากอีกครั้งแต่ถูกรั้งโดยเพื่อนคนเดิม

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงไม่ได้ดื่มหรอกโซจูรสชาติยากที่จะกลืนแบบนี้ 

    “มึงห้ามกูไม่ได้หรอก”


    มันไม่ใช่เขา

    ไม่เหมือนเขา 

    เหมือนที่เคยเป็น


    เออ เขาไม่อยู่ห้ามแล้วก็ดีผมจะดื่มให้หมดร้านแม่งไปเลย





    4.

    “โอเคเจโน่ คืนนี้กูจะพามึงร้องเพลงทั้งคืนเอง” แจมินยัดไมค์ใส่มือผมก่อนกดเล่นเพลงที่เลือกไว้ให้ผมร้อง

    มึน ๆ หัวดี หรือผมจะเมาแล้ว

    ไม่หรอก ถ้าเมาจริงผมต้องลืมเรื่องของเขาได้บ้างสิ

    แต่ทำไมผมยังจำได้ทุกอย่าง 





    5.

    “มึงว่ามันไหวมั้ย”

    “มันจะดีขึ้น มึงเชื่อกู”  ถึงห้องคาราโอเกะนี้จะเสียงดังแค่ไหน แต่การที่ผมนั่งอยู่ติดกับดงฮยอกทำให้ได้ยินเสียงบทสนทนานั้นอย่างชัดเจน

    ผมจะดีขึ้นผมควรดูแลตัวเองให้ได้

    เหมือนที่เขาเคยบอก





    6.

    “สัญญาว่าเจนจะไป”

    “ขอบคุณนะ” เขาพูดแค่นั้นและหันหลังเดินจากไป

    หลังจากนี้ถ้าได้ยินเรื่องของเขาผมหวังว่าผมจะทำใจได้

    ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหนผมจะอดทน





    7.

    อีเจโน่คิดว่าตัวเองเข้มแข็งพอที่จะไปร่วมงานตั้งแต่เริ่มแต่เอาเข้าจริงๆ ร่างขาวภายใต้สูทสีดำราคาแพงพาตัวเองเข้างานตอนพิธีจบลงแล้ว

    หวงเหรินจวิ้น เดินกุมมือเจ้าสาวของเขาออกมาจากโบสถ์


    “เจนขอให้เฮียมีความสุข เพื่อเฮีย เพื่อเธอ แล้วก็เพื่อเจน” 


    เจโน่ไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเพราะเขากลัวเหลือเกินว่าคนตรงหน้าจะเห็นน้ำตาที่พยายามกลั้นเอาไว้

    “ใช้ชีวิตให้ดีนะ”  มือข้างที่เพิ่งสวมแหวนยกขึ้นลูบหัวของเจโน่เบาๆ 


    สัมผัสของหวงเหรินจวิ้นยังอบอุ่นเหมือนเดิม
    แต่อีเจโน่ไม่ใช่เจ้าของความอบอุ่นนั้นอีกต่อไปแล้ว





    8.

    เฮียเหริน
    สุดที่รักของเจน

    ,ลาก่อน 
     

    Talk: แหะๆ ._.



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in