เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My so songC.YANO
ความเงียบดังที่สุด - Getsunova
  • " มีคำบางคำที่เก็บเงียบงัน
    คอยเฝ้ารอวันที่ควรบอกคำนั้น
    ให้เธอได้รับฟัง "


    บางครั้ง เราไม่รู้หรอกว่าเรารู้สึกพิเศษกับคนๆนึงตั้งแต่เมื่อไรและเพราะอะไร แต่พอวันที่เรารู้ตัวเราก็กลับถอนตัวไม่ทันแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่อึดอัดนะ ไอความรู้สึกที่เราเก็บไว้ แต่สำหรับบางคนแล้ว

    " เสียใจที่ไม่ได้ทำ ยังดีกว่าเสียใจที่ทำลงไป "


    " แต่ยิ่งทำเท่าไร กลับเหมือนว่าเธอไม่สน
    ยิ่งทำแค่ไหน ยิ่งเกิดคำถามในใจ
    เป็นความเงียบที่ดังข้างใน "



    เพลง ความเงียบดังที่สุด - Getsunova ความเงียบที่แสนเจ็บปวด เพราะต่อให้เราอยากจะบอกแค่ไหน สุดท้ายเราก็ไม่สามารถทำมันได้ เราอาจจะทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ ทำ ทำ ทำ อย่างน้อยเราก็ได้อยู่ใกล้ ได้มีความสุข แม้ว่ามันจะไม่ใช่อย่างที่ความรู้สึกเราต้องการ แต่มันก็ดีที่สุด ที่เราสามารถทำได้แล้ว

    ซิงเกิลก่อนมีคอนเสิร์ตใหญ่ของวง ที่ปล่อยเพลงช้าออกมาได้เจ็บปวด สมกับเป็น Getsunova พร้อมทั้งด้วยดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ที่บาดลึกเข้าไปในความรู้สึก และยิ่งทำให้มันเงียบมากขึ้น มากกว่าที่เคย



    " เธอเคยรู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม
    เสียงข้างในที่ดัง ตะโกนฉันรักเธอ เก็บเอาไว้ข้างในเรื่อยมาตลอด
    รู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม รักที่ฉันนั้นยังไม่เคยได้พูดไป
    เก็บเอาไว้ข้างในหัวใจตลอดมา เป็นความเงียบที่ดังที่สุดในใจฉัน "



    ทุกคนย่อมได้ยิน ไม่ผ่านหู ก็ผ่านความรู้สึกมันอยู่แค่ที่ว่า คน ๆ นั้นจะจัดการกับสิ่งๆนั้นยังไง ได้ยินแล้วทำให้มันชัดเจน ทำให้มันจบ หรือแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน



    " เป็นความเงียบที่ดังที่สุดในใจฉัน "



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in