เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[SF] Night | NOMIN (END)PrimroseYellow
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 1/4
  • Title : Night

    Rate : PG-15

    Couple : Jeno x Jaemin

    Inspiration : (Song) Swim good - Hui of PENTAGON

    Part : 1/4

    Hash tag : #nightnomin

     

     

     

     

     

    เสียงเพลงที่เปิดคลอเบา ๆ ภายในร้านช่วยเพิ่มบรรยากาศให้บาร์สไตล์รูฟท็อปในโรงแรมหรูดูน่าหลงใหลมากขึ้นร่างสูงโปร่งยกแก้วที่ภายในบรรจุของเหลวสีใสแล้วกระดกลงคอภายในอึกเดียวความร้อนแผ่ซ่านในลำคอจนต้องนิ่วหน้า มะนาวซีกเล็กจิ้มเกลือถูกกัดตามลงไปเพื่อให้รสชาติตัดกันในโพรงปาก

     

     

    ความร้อนลามไปยังลำไส้ก่อนจะกองอยู่ที่ท้องชายหนุ่มที่นั่งดื่มได้ไม่นานเริ่มรู้สึกมึนหัวเล็กน้อยถึงปานกลางเขาเพิ่งดื่มไปได้แค่สามแก้วแต่ระดับแอลกอฮอล์นั้นเข้มข้นจนสติแทบลอยหายไปในอากาศ เขายกมือขึ้นเล็กน้อยเพื่อสั่งเมนูเดิมกับพนักงานที่ให้บริการเขาอยู่ในขณะนี้

     

     

    ถัดไปเพียงเก้าอี้สองตัวคั่นชายหนุ่มร่างหนาที่นั่งดื่มเหล้าสีอำพันมาตั้งแต่ช่วงเย็นเริ่มทรงตัวให้นั่งหลังตรงแทบไม่ได้สายตาคมหันไปมองด้านซ้ายก็เจอเข้ากับใบหน้าหล่อผิวขาวเหลืองดูน่ามองเมื่อกระทบเข้ากับแสงไฟสีชาเย็นลูกแก้วในตาวูบไหวเล็กน้อยก่อนที่เขาจะสังเกตเห็นว่ามันมีน้ำสีใสคลอหน่วยอยู่

     

     

    แพขนตายาวกระพือขึ้นลงเพื่อไล่น้ำตาให้พ้นทาง แก้วที่สี่ถูกจัดการให้ลงท้องไปอีกครั้งเขารู้สึกเหมือนถูกจ้องเลยหันไปทางด้านขวา สายตาที่ดูลึกลับน่าค้นหาดึงดูดให้เขาไม่สามารถเหลือบมองไปทางอื่นได้ร่างกายคนทั้งคู่ขยับเข้ามานั่งเก้าอี้คนละตัว

     

     

    ศอกทั้งคู่ชนกันโดยที่สายตายังคงสบกันไม่เลื่อนไปไหน ไม่มีใครคิดจะเอ่ยประโยคใดๆ ออกมามีแค่แก้วเหล้าที่ถูกนำมาเสิร์ฟใหม่เท่านั้นที่ชนกันเพื่อเป็นการทักทายเริ่มต้นดวงตาคมไล่มองใบหน้าคนข้าง ๆ อย่างใจเย็น สายตาที่ไม่ได้แสดงถึงอารมณ์ใด ๆออกมาทำให้คนถูกมองแทบบ้า

     

     

    น่าค้นหา-คือสิ่งที่ร่างโปร่งคิด

     

     

    “ผมเจโน่ครับ” ร่างหนาเอ่ยทักทายก่อน

     

    “แจมินครับ” ตอบกลับไปด้วยเสียงที่แหบแห้งเพราะฤทธิ์ของวอดก้าห้าช็อต

     

     

    ไม่มีใครพูดอะไรต่อมีเพียงกลีบปากบางที่สัมผัสเข้ากับริมฝีปากหยักเท่านั้น การทักทายด้วยจูบคือสิ่งแปลกใหม่ที่เจโน่เพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรกลิ้นรสกลมกล่อมถูกส่งเข้าไปตวัดเกี่ยวกับลิ้นรสฝาดที่แฝงความร้อนอยู่ในตัว

     

     

    มือหยาบกร้านสอดประคองใบหน้าอีกฝ่ายเพื่อให้หันรับจูบกันได้อย่างคล่องตัวจูบที่เป็นการทักทายแรกถูกถแนออกมาอย่างอ้อยอิ่งแววตาที่หวานเยิ้มของแจมินทำให้เจโน่อยากทำความรู้จักให้มากขึ้น ปกติเขาไม่ใช่คนที่เที่ยวนอนกับใครก็ได้แต่วันนี้กลับน่าลอง

     

     

    ผิดกับอีกคนที่สามารถนอนกับใครก็ได้ที่ตนถูกใจและอีกฝ่ายก็ถูกใจเขาเช่นกันชายหนุ่มสองคนในห้องสวีทของโรงแรมหรูกลางเมืองเบื้องหน้าคือภาพของเมืองที่ถูกประดับไปด้วยแสงไฟหลากสีมือหนาทาบไปที่กระจกใสบานใหญ่ก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าหาซอกคอหอมหวาน

     

     

    จมูกโด่งกดย้ำไปที่ท้ายทอยของแจมินก่อนจะเปลี่ยนเป็นการดูดดึงโดยริมฝีปากมือของคนที่ว่างอยู่จัดการปลดกระดุมเสื้เชิ้ตของตนจากนั้นก็เลื่อนลงไปปลดเข็มขัดออกให้พ้นทางร่างกายที่เตรียมพร้อมาอยู่แล้วยินดีที่จะรับสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในร่างกาย

     

     

    เจโน่ผละออกจากร่างโปร่งเขาจัดการปลดเสื้อผ้าทุกชิ้นออกด้วยความรีบร้อน เขาถูกมอมเมาด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆผสมกับกลิ่นของวอดก้าสติเริ่มเลือนลางไปทุกทีบวกกับอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นจนยากจะฉุดเอาไว้กายหนาขยับเข้าหาแจมินอีกครั้งก่อนจะร่นเสื้อเชิ้ตลงมาเผยให้เห็นความละเอียดบนผิวที่น่าสัมผัส

     

     

    จูบย้ำจนเกิดรอยสีหวานแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นเล็มเลียเพื่อชิมรสชาติผิวนุ่มนั่นแทนเจโน่อดแปลกใจไม่ได้ว่าหนุ่มหน้าหล่ออย่างแจมินทำไมมันถึงได้ทั้งหอมทั้งหวานแบบนี้ร่างโปร่งหลับตาพริ้มเพื่อรับทุก ๆ สัมผัสที่อีกคนบรรจงมอบให้ เซ็กซ์เพียงหนึ่งคืนกับคนแปลกหน้าไม่ใช่เรื่องประหลาดสำหรับเขาแถมยิ่งมาเจอเข้ากับหนุ่มที่ตรงสเปคในยามที่หัวใจเปล่าเปลี่ยวยิ่งรู้สึกดีเข้าไปใหญ่

     

     

     

    เสื้อผ้าทุกชิ้นของแจมินถูกปลดออกจนหมดเหลือไว้เพียงร่างเปลือยเปล่าของคนทั้งคู่แสงจันทร์ส่องกระทบตัวของเจโน่ ผิวขาวเนียนดูเข้ากันดีกับใบหน้าคมที่ดูหล่อเกินกว่าจะเรียกว่ามนุษย์ได้เจโน่ในตอนนี้มีเสน่ห์จนแจมินอยากครอบครองให้รู้แล้วรู้รอด

     

     

     

    การปรนเปรอเบื้องล่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างไม่รีบร้อนแจมินที่ช่ำชองกว่าจัดการครอบครองส่วนแข็งขืนไว้ในโพรงปากร้อน ดูดดึงจนเกิดเสียงน่าอายก่อนจะหยอกล้อโดยการกัดส่วนปลายเรียกเสียงครางต่ำในลำคอของคนร่างหนาได้ไม่ยาก

     

     

    แจมินดันอีกฝ่ายให้นอนราบไปกับเตียงก่อนจะหยิบเอาถุงยางอนามัยที่คาดการณ์เอาเองว่าขนาดมันคงพอดีกับคนร่างหนาใช้ปากกัดซองแล้วทำท่าจะฉีกออกแต่ก็โดนห้ามเอาไว้ก่อน  “เดี๋ยวสิ” เสียงทุ้มที่ติดแหบพูดขึ้น

     

    “อะไร” แจมินหงุดหงิดเล็กน้อยที่ถูกขัดใจ

     

    “เดี๋ยวก็เจ็บหรอกมานี่” เขาดึงแจมินให้เสียหลักแล้วล้มทับบนตัวก่อนจะพลิกให้อีกฝ่ายนอนแทนและเป็นเขาที่คร่อมร่างโปร่งเอาไว้

     

     

    มือหนาเลื่อนไปกอบกุมส่วนกลางลำตัวของแจมินก่อนจะรูดรั้งเนิบนาบแล้วเพิ่มจังหวะให้เร็วจนน้ำสีขาวขุ่นล้นปริ่มออกมาเขาชิงซองสีน้ำเงินมาจากมือของคนที่อยู่ใต้ร่างก่อนจะใช้ปากกัดแล้วฉีกมันออกยิ้มร้ายผุดขึ้นที่ใบหน้าของแจมินก่อนจะเจ้าตัวจะเปลี่ยนท่าจากนอนหงายกลายเป็นนอนคว่ำแล้วแอ่นสะโพกขึ้นเพื่อรับของหวานแท่งโตเข้ามา

     

     

    สารหล่อลื่นเดียวที่มีถูกนำมาชโลมแก่นกายที่สวมถุงยางเพื่อให้มันบรรเทาการสอดใส่แท่งร้อนสอดเข้าในช่องทางรักด้านหลัง เสียงซี้ดปากของคนตัวบางดังขึ้นเขาคาไว้อยู่อย่างนั้นครู่เดียวก่อนจะขยับเอวเข้าออกด้วยจังหวะที่เชื่องช้าแต่หนักแน่นราวกับทหารที่ย่ำเท้าเวลาเดิน

     

     

    ผ้าปูเตียงถูกขยำจนยับยู่ยี่เพื่อระบายอารมณ์เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นทั่วห้องหรูมือหนานวดคลึงที่บั้นท้ายนุ่มก่อนจะโน้มตัวลงไปกดจูบที่ท้ายทอยนับครั้งไม่ถ้วนเขาผละออกมาเพื่อเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเดิมแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นช้าสลับไปมาร่างกายบิดเร่าพร้อมกับการตอดรัดที่แน่นขึ้นจนร่างหนาครางต่ำออกมาอย่างพอใจ

     

     

    เซ็กซ์ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีทำให้แจมินไม่อยากหยุดมันลงง่าย ๆแต่เขาก็ไม่ได้เอ่ยปากบอกอะไรจุดหมายปลายทางแรกเดินทางมาถึงพร้อมกันโดยที่มีมือหยาบกร้านของคนร่างหนาคอยรูดรั้งจนน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาอีกครั้งกายหนาขยับถี่ขึ้นจนแจมินตัวโยนแล้วหยุดลงเมื่อร่างกายทั้งคู่กระตุกเกร็ง

     

     

    ความสุขที่ถูกหลั่งออกมาพร้อมความเหนียวข้นถูกย้ำเตือนด้วยรสจูบอันแสนอ่อนหวานแต่แฝงความเร่าร้อนอยู่ภายในเม็ดเหงื่อถูกเช็ดออกไปด้วยมือคู่เดียวกับที่ปรนเปรอส่วนล่างเขาเมื่อครู่ไม่มีใครเอื้อนเอ่ยคำใด ๆ ออกมา

     

     

    ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์จางหายไปตั้งแต่การสอดใส่เริ่มขึ้นเพราะฉะนั้นพวกเขามีสตินึกคิดดีว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่คืออะไรความเหนื่อยล้าถูกเข้ามาแทนที่บวกกับความง่วงที่เริ่มเล่นงานพวกเขาค่ำคืนที่แสนวาบหวามจบลงในอ้อมกอดของชายแปลกหน้า

     

     

    ไร้ซึ่งความรัก ไร้ซึ่งคำพูด แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ยังคงเหลือไว้นั่นก็คือความรู้สึกที่ได้ก่อตัวขึ้นมาอย่างเงียบเชียบและมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นโดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่คาดคิด...

     

     

    (1/4)

     

     

    เราไม่แน่ใจว่าฉากแนวนี้เราทำได้ดีขนาดไหน

    คนที่ตอบได้คงเป็นผู้อ่านแล้วล่ะค่ะ

    พูดคุยกันผ่าน #nightnomin หรือ @m130755ได้เสมอนะคะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in