เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
KOREAN MOVIESNalinnipa Kl
A Man and A Woman - รักต้องห้าม


  • "...ความรัก หรือ ความถูกต้อง ? 
    เมื่อความต้องการอยู่เหนือความถูกต้อง
    เค้าและเธอจึงต้องเจ็บปวด..."

                  ฤดูหนาว ณ เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ซางมิน ต้องส่งลูกชายของเธอไปตั้งแคมป์กับโรงเรียน ด้วยความเป็นห่วง เธอจึงอยากจะตามลูกชายไปด้วย แต่ได้รับการปฎิเสธจากโรงเรียน
    และในตอนนั้นทำให้เธอได้เจอกับ กีฮง คุณพ่อชาวเกาหลีที่มาส่งลูกสาวไปตั้งแคมป์ด้วยเหมือนกัน
    ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะขับรถตามไปเพื่อไปแอบดูลูกๆของตัวเอง แต่ในขณะที่เดินทางนั้น ได้เกิดพายุหิมะขึ้น ทำให้พวกเขาไม่สามารถเดินทางต่อได้ ทั้งคู่จึงใช้เวลาในช่วงเช้าของอีกวัน เดินสำรวจเข้าไปในป่าเรื่อยๆ จนไปเจอห้องซาวน่าหลังหนึ่ง พวกเขาตัดสินใจเข้าไปนั่งพักและหลบความหนาวเย็นในนั้น แต่ เมื่อความต้องการอยู่เหนือความถูกต้อง ทั้งคู่ได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง และจากกันโดยที่ไม่รู้จักแม้แต่กระทั่งชื่อของกันและกัน
                 
                เวลาผ่านไป ทั้งคู่ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวที่เกาหลี แต่โชคชะตาได้นำพาพวกเขากลับมาโคจรพบกันอีกครั้ง และความต้องการที่มากขึ้นของพวกเขาเริ่มกัดกินหัวใจของทั้งคู่ทีละนิด สุดท้ายแล้ว พวกเขาจะเลือกทำตามหัวใจ หรือจะรักษาครอบครัวตัวเองเอาไว้...


               A Man and A Woman หนึ่งในหนังเกาหลีที่เราชอบมากกกก นอกจากการแสดงของตัวพ่ออย่างกงยู และตัวแม่อย่างเจ๊โดยอนแล้ว อารมณ์ในหนังมันหม่นๆ หน่วงๆ ยังไงก็ไม่รู้ ความรู้สึกมันเศร้าแต่ร้องไห้ไม่ออก หนังเรื่องนี้ให้ความรู้สึกคล้ายๆตอนดูซีรี่ส์ On the way to the airport (ที่เคยเขียนรีวิวไว้ ตามไปอ่านกันได้นะคะ #ฝากร้าน อิอิ) เป็นเรื่องการนอกใจเหมือนกัน คือทั้งคู่ต่างก็มีครอบครัวและล้วนมีปัญหาครอบครัว แต่อันนี้ดาร์กกว่าหลายเท่า ซีนที่เป็นที่1ในดวงใจเราคือ ซีนสุดท้ายของกงยูที่ใช้สายตาแสดงความรู้สึกทุกอย่าง จากที่หน่วงๆมาทั้งเรื่อง พอเจอซีนนั้นเข้าไปน้ำตาแตกเลย ร้องไห้โฮอย่างบ้าคลั่ง กราบในความเก่ง แสดงดีม๊ากกกก และอินสุดๆ

              ใครเป็นแฟนกงยูหรือเป็นเจ้าสาวโทแกบี ฮ่าๆ ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด! ไปหาดูเพลินๆระหว่างรอดู goblin รับรองว่าไม่ผิดหวัง แอบกระซิบก่อนว่าเรื่องนี้เป็นหนังผู้ใหญ่ มี bed scene เบาๆ (?)
    นอกความความดราม่าและโรแมนติกของเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีฉากสวยๆของประเทศฟินแลนด์อีกด้วย

    ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in