เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
วันสุดท้ายของเดือนแห่งความรัก (28/2/61)



  • วันสุดท้ายของเดือนแห่งความรัก เผลอแป๊ปเดียว นี่สิ้นเดือนที่สองแล้ว แพลนที่ต้องทำ ช้าเป็นเต่า โปรเจคประชุมกฎหมายเดือนเมษาออกแล้ว นายเรียกไปคุย ว่าอยากเสวนาเรื่องอะไร??? โอ้ย ไม่ต้องเอาอะไรไกลหรอกนาย กฎหมายผัวเมีย กฎหมายค้ำประกัน ก็บันเทิงจะแย่ละ หรือจะเพิ่ม โกงเจ้าหนี้ ล้มละลาย มันจะกลายเป็นขู่กันน่า  ว่าแล้ว นายก็ถามหาแผนปรับ NPL ที่สั่งตั้งกะมกราคม ยิ้มหวานๆ เอาตรงๆ แผ่นทะเบียนยังคุมไม่หมด จะมีปัญญาไปเนรมิตโปรเจคไหนอีกคะ????

    เป็นปีที่ ตัวเองรู้สึกถึงความไม่กระตือรือล้นเลย แปลกเนอะ เป็นรู้สึกทะเยอทะยานได้มากกว่า พุ่งไปหาเป้าได้มากกว่านี้ ตั้งแต่สอบมาสองหนสามหน รู้สึกว่าไฟหมด เจอหน้างานที่อยู่ภายใต้อารมณ์คน การยิ้มแล้วรับมือเนี่ย จริงๆไม่ใช่วิสัยกุนะ แต่ก็อยู่กับมันมานานอะ เมื่อก่อนใจร้อนมาก เดี๋ยวนี้ก็คงร้อนแหละ แต่มีเหตุผลขึ้น ทบทวนบ่อยขึ่้น จนเหมือนกลายเป็นพวกย้ำคิดย้ำทำเลย (เออ จริงๆก็เป็นน่ะแหละ ๕๕๕) ผ่านมีนาคมไป อาจมีอะไรเปลี่ยนให้กระตือรืนล้นขึ้น หรือยังไง??

    เมื่อวาน ไปดื่มกับพี่โจ้ ไปแบบชิลๆ ก็บอก รู้สึกอกหัก 5555 พี่โจ้ก็แบบ มึงก็หักตลอดแหละ ไม่รู้ ดูมันเศร้าจัง เป็นอะไรไป ไม่ได้มีอะไรน่าเศร้าเลย คิดว่าถ้าได้ร้องไห้ จะดีกว่านี้ แต่มันไม่มีเหตุผลอะไรให้ร้องไห้ไง กินเหล้าไปลิตร แบกไข่จากฟาร์มที่พี่โจ้หอบมาฝาก 2 ถัง ตั้งใจว่ากลับบ้านจะรีบนอนให้เป็นตาย เพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเดือน หุ้น หนี้ แม่งงงง บานตะไท นอนยังไงก็นอนไม่หลับ กาแฟ 12 ชอท?? ดิ้นพร่านไปพร่านมาบนเตียง 5 ฟุต รู้ตัวอีกทีคือ นอนตาค้าง 6 โมงเช้า ดีงามจ้าาาาา ไป ไปทำงาน  แต่อารมณ์เศร้ายังมีอยู่นะ ยังคิดเลยว่า นี่กุเศร้าเพราะไอ้ฉ่ำป่ะเนี่ย 

    แล้วก็วนมาลูป เออ ถ้าคราวนี้จะหลุดจากกัน ก็ให้มันหลุดไปนะ ไม่ต้องมีอะไรต้องเชื่อมต่อแล้ว ต่างฝ่ายต่างเงียบกันไป เล่นตัวกันไป หลุดเหอะ หยุดเหอะ แล้วไอ้ที่ฮานะ คือ คนเข้ามาไอ้ที่เราไม่ได้วุ่นวาย ไอ้คนที่เราไม่ได้ใส่ใจตอบข้อความเขา คนนั้นๆ ถามว่าทำไมเงียบจัง งานเยอะ เหนื่อย ไม่สบาย ??? จริงๆคือ กุไม่อยากคุยไง แต่กับไอ้ฉ่ำ เปิดไปเหอะไอ้แอพออนไลน์เนี่ย เปิดไปมันก็ค้างข้อความสุดท้ายตั้งกะวันก่อน  นี่เราเล่นสงครามประสาทอยู่ป่ะวะคะ????  ก็วนๆ คิดแบบนี้ ทำไมไม่ไปลองคุยคนอื่น ไม่ไปเล่นเกมส์กับคนอื่น เอาตรงๆ ก็ใช่ว่าเวลากุจะเยอะไง กุก็ไม่ได้มีเวลามาเยอะมาแยะไง

    นอยด์ๆ จนเย็น รู้สึกอึดอัดตัว เข้าห้องน้ำ อิห่า จีนแดงบุกค่าาาาา เลยพอจะเดาอารมณ์สวิงได้ว่า คงเพราะฮฮลโมนของเรามันไม่นิ่ง อารมณ์ลูกผู้หญิง เลยเป็นอะไรแบบพารากราฟบน แล้วไอ้ที่แปลกนะ คือ ถ้ารู้ว่าจีนแดงบุก จบเลย ไอ้ทำไมไอ้ฉ่ำเป็นงู้น เป็นงี้ งานเหนื่อยโง้นงี้ เหมือนมันกลายเป็นเหตุเป็นผลเสียดื้อๆงั้นน่ะ เอ๊อออออ นี่ขนาดอารมณ์กุเองนะ กุยังเดายากเดาลำบาก ผู้ชายคนอื่นที่เค้าต้องพยายามเข้าใจอารมณ์ลูกผู้หญิงในวันจีนแดงบุก พวกแม่งจะทำไงวะ ๕๕๕๕๕๕๕  เออ นั่นแหละ แวะมาเล่าไว้

    พรุ่งนี้วันพระ เข้าออฟฟิต ออฟฟิตเงียบๆของอิหมีนี่แหละ ยามที่ไม่มีลูกค้า มันเป็นแดนสวรรค์ของการโม่งานเลยนะคะตัวเธอ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
ไม่รู้จะเม้นท์อะไร ถอนหายใจแทน ... เฮ้ออออ~!!! (ตบบ่าเล็ก ๆ พอเป็นพิธี)