เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
คนเราก็เป็นเช่นนี้เอง (23/2/61)



  • พูดเอาไว้เมื่อคืนว่าเพิ่งหายจากการเป็นไข้ ซึ่งคนป่วยทั่วไป ต้องเจียมสังขาร ไม่แรด ไม่ออกนอกพื้นที่ ระหว่างที่เขียนบันทึก พี่โจ้ก็ส่งข้อความมาเรียบๆว่าทานข้าวยัง ก็ตอบไปว่ายัง ไปร้าน xxx มั๊ย แกก็ตอบกลับมาว่าเจอกัน ทุ่มตรง อิห่าาาาาาา ไม่มีใครห้ามใคร ไม่มีใครดึงใคร มันก็ฉิบหายนะสิคะท่าน


    แล้วก็ใช่ว่าจะเป็นคนดีแต่แรกอะไร เมื่อวานไปทำงานวันแรก ยังเหมือนมีไข้ต่ำๆ แต่ต้องโม่งานให้เสร็จ อิเจด้าถาม หน่อยไหมพี่ ก็เป็นคนน่ารัก ไม่ปฎิเสธเค้าสักคำ มาป๋องเขียวเลยจ้า ทำงานไปจิบไป คือต้องบอกว่า มีดีกรีอยู่หน่อยๆ ก่อนจะออกไปกับพี่โจ้ ที่นี้ ไอ้ฉ่ำนางก็โทรมานอยด์ เรื่องของขวัญวันแต่งงานเพื่อน นางถามว่า นางควรให้อะไรดี กุก็แก่เนาะ ก็บอก ชุดเครื่องเรือนเซรามิคสวยๆสักชุด เลือกที่หรูๆหน่อย ก็น่ารักดีนะ ริ้วทองลายใบไม้อะไรงี้ นางด่าว่ากุแกค่า ก็กุแก่ค่า หนูคบคนแก่นะคะ กุจะบอกให้ นางก็ยกตัวอย่างว่า คราวที่แล้วที่มีเพื่อนแต่งงาน พวกนางให้ของขวัญเป็นชุดนอนไม่ได้นอน แหม๊ ก็ถ้าจะเอาแบบนั้น พี่ว่าซื้อลิโพโหลนึงพร้อมผ้าเย็นก็ดีนะ ๕๕๕๕๕ ก็ถามนางไปทานข้าวไหม เดี๋ยวไปรับ นางก็ว่าไม่ต้องไปเจอกันที่ร้าน เราก็บอกให้ไปรับเหอะ เวลากลับจะได้แอ๊บขอกลับด้วยโน้นนี่นั้น

    พายุดราม่ามาเลยจ้าาาาาาาาาาา

    คือ ถ้าเรานัดคนอื่นก็ไม่ควรนัดนาง นัดกินเหล้ากับเพื่อนจะชวนนางทานข้าวทำไม ก็งง งง ไปด้วยกันก็ได้ ก็ไปกินข้าวนี่แหละ ก๊วนนี้ ก็ไปกันประจำ โอ้ยยยย หูชา หาว่ากุพนันกับเพื่อน หาว่ากุเอาเป็นไม้กันหมา ห่าอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะ ยังไงไม่รู้ละ แต่วันนี้ ดราม่าลงละจ้าา ต้องปล่อยนางจ้า


    ไปถึงร้านก่อนพี่โจ้ ก็เลยเรียกน้อง Pr ที่คุ้นกันมานั่ง ก็เปิดโปรเบียร์ไว้สามโปร  ขยับตัวไปหยิบหูฟัง น้องก็ทักจ้า " ตัวหอมมาเลยค่ะ " สัสสสสส ก็เพิ่งอาบน้ำค่ะ  นางว่า ปกติ เห็นเราใช้กลิ่นสปอร์ตๆ วันนี้ดูนุ่มๆ เอ้าเหรอ??? กุไม่ได้แยกกลิ่น คือ ดมแล้วชอบ ไม่ได้แยกสปอร์ตไม่สปอร์ต นางถามว่าแล้ววันนี้กลิ่นอะไรเนี่ย ตอนฉีดก็ไม่ได้ดู รู้แต่เออ ขวดนีั้แหละ กลับมาดมอีกรอบ กุว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่จมูกดีเกินไปป่ะวะ???
    อีกเรื่องที่น่าแปลกคือ กับคนที่กุระดมใส่น้ำหอม เวลาอยู่ใกล้ๆนาง นางจะได้หอม ก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้กับกุละ แต่ถ้าแรดไปกับคนอื่น ก็จะมีน้องมาทักให้เราเขินต้วลลล ว่ากลิ่นอะไร ตัวไหน กุไม่รู้ บางขวดก็เอาจากตู้พ่อมา บางขวดเค้าก็ซื้อมาฝาก ซื้อใช้เอง มีแต่ดราวีดอฟแหละ  เออ แต่จะจำไว้ว่ากลิ่นนี้ สาวทัก 


    ชอบร้านนี้อยู่อย่าง ที่ร้านจะเล่นเหมือนบรรยากาศแต่งงานในสวน ไม่มีแฟนกุก็สามารถมโนเมียได้ว่า นี่รักกันมาสัก 12 ชาติ ไอ้ฉ่ำก็ส่งข้อความเฉยๆมาเรื่อย ( มึงรู้จักคำว่าเฉยๆของผู้หญิงมั๊ย??) นางก็บ่นเรื่องงานแต่งเพื่อน นางก็บ่นว่าหิวข้าว (น่านนน กุชวนก็ไม่มา) บอกให้ทานข้าว ก็โวยวายว่าไปกินพิซซ่าคนเดียวซะดีมั๊ย??? ถ้ากุชวนซ้ำก็ไม่มาอยู่ดีใช่ไหม?? แปลว่า???? น้อง PR บอกว่า แปลว่าพี่ต้องออกจากโต๊ะแล้วไปกินพิซซ่าเป็นเพื่อนนาง บ้าบออออออ ไม่ไปค่ะ ไม่ได้เห็นเพื่อนสำคัญห่าอะไรหรอก เหนื่อยขับรถ ชวนดีแบบผู้ใหญ่ก๋็เล่นเป็นสาว 17 ไปได้ นางก็งอแงมาสักพัก ก็ดูว่าเราเงียบ ก็งัดไม้ตายมาเลยจ้า สามทุ่มครึ่งจะไปบ้านเพื่อนนะ ไปดูความเรียบร้อยงาน ไปดีมั๊ย???? ขนาดนี้แล้ว ถามกุทำไม??? อินี่ก็น่ารัก ไปสิ ไปดูงานช่วยเพื่อน ถึงบ้านละบอกด้วย นี่ถึงบ้านก็จะบอก น้อง Pr แม่งขำ แล้วบอกกุุกวนตีน กุบอกกุไม่ได้กวนตีน แต่กุแก่เกินจะเล่นเกมส์แล้ว ถ้าคุยกันง่ายมันยาก ก็คุยกันยากๆให้มันง่ายละกัน 

    งอนค่ะ จนป่านนี้ ยังไม่ส่งเสียงว่ามีชีวิตอยู่ไหม คงโน้น วันอาทิตย์งานแต่งเพื่อนนางน่ะแหละ นางถึงจะลงรูปรัวๆ บ่นใบ้ ทำไมฟ้าไม่ส่งสามีมาให้นางสักที ( กุทายแม่นยิ่งกว่าหมอดูอี๊กกกกกก) 


    ไปละ หิ้วแก้วมาฝากนาง นางเล่นตัวก่อน ไม่งั้นวันนี้คงให้แมสเอาชาเขีัยวของนางไปส่ง หัวฟูห้อยท้องรอไปก่อนละกันอีหนู  จำไว้นะคะคุณขา เวลาแม่งน้อย อย่าลีลากันเยอะ มีเชี้ยไร ก็รีบๆพูด รีบบอก รีบๆทำความเข้าใจกันหน่อย บางที เวลามันไหล่บ่าเว้ยยย เสียดายเวลา





    จุ๊บ!!!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
แก้วสีชมพูฟ้าสวยนะ เหมือนขนปุยในโปรไฟล์เลย ดูจิ
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui 55555555

ที่จริงเลือกให้นางใบซ้ายแล้วยกใบขวาให้พี่โจ้ไป
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui 55555555

ที่จริงเลือกให้นางใบซ้ายแล้วยกใบขวาให้พี่โจ้ไป