เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
ขาหมูคากิ (17/2/61)


  • ดำริว่า อยากกินขาหมูแบบคากิ อย่างที่เล่า แล้วเป็นพวกทำอะไรพอดีๆไม่เป็นไงขนมาเลยจ้า ขาหมูส่วนคากิ ห้ากิโล หมูสามชั้นอีกสองโล เครื่องปรุงต่างๆคือ กะกินไปเรื่อยๆนั่นแหละ 


    ระหว่างต้มก็พาอ้วนกลม เด็กชายวัยย่าง 10 ขวบไปดูหนัง black panther ตามประสงค์ของฮี กว่าจะเลิกก็โน้นน 4 ทุ่ม พอออกจากโรงหนัง ก็เป็นปกติที่จะเสวนาความคิดเห็นหลังดูหนัง

    บทสนทนาระหว่างหมีและอ้วนกลมหลังจากดูหนังจบและเดินออกจากโรงหนัง

    หมี : เป็นไงหนังโอเคมั๊ย?

    อ้วน : ก็ได้ แต่ผมคาดหวังไว้มากกว่านี้?

    หมี : ยังไง?

    อ้วน : ก็ส่วนเรื่องพ่อเดินเร็วไป ไม่สมเหตุสมผล ผมยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไม เพราะอะไร แล้วตอนได้บัณลังฑ์ก็แบบ ง่ายไป

    หมี : อ่าาาาาาา

    อ้วน : ตอนหน้าต้องปูเรื่องให้ดีกว่านี้สักหน่อยคับ

    หมี : คับ เดี๋ยวพี่ออฟจะบอกผู้กำกับเค้าให้

    /me หมีมีเพื่อนดูหนังคุณภาพนะเว้ยเฮ้ยยย


    กลับมาขาหมูยังไม่ถึงไหน พรุ่งนี้คงจะหน้าตาดีได้ที่ อ้อ ตัดบทไปเรื่องนึง สามสี่วันก่อน คุณพยาบาลจากคลีนิคโทร มาถามอาการตอบรับจากโดสยาที่ปรับ ก็เลยบอกไปว่า โอเคนะ แต่แอบปรับโดสยาก่อนนอนเอง เสียงนางพยาบาลบอก  อ้อออ งั้นให้เรามาพบหมอเร็วขึ้นจาก 25 เป็นวันที่ 18 จะโดนปรับโดสาอีกไหมเนี่ยย แต่ก็เอาเหอะเดี๋ยวพรุ่งนี้คงรู้


    ตื่นเช้า มาดี้ารศรีต้มขาหมูต่อให้ ทำพริกน้ำส้ม ลวกผัดคะน้า ทานเป็นมื้อเช้าอันแสนเปรมปรี ก่อนจะออกกฎอัยการศึก วันนี้ทั้งวัน จะไม่มีใครลากอิหมีออกจากโซฟาหน้าทีวีได้ หมีจะนอน นอน นอน เออ แล้วก็ได้ตามขอนะ คือ แปดโมงยันเที่ยง ไม่มีใครกล้าแตะกล้าปลุกอิหมีเลยเหอะจนนี่ก็บ่ายแก่แล้ว เห็นควรเอาผ้าส่งซัก แล้วออกเริงราตรีในคืนนี้

    หวังว่าพรุ่งนี้จะมีเรื่ิองอื่นสนุกๆมาเม้าท์ให้ฟังนะคะ











    ไม่เข้าใจ*

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
คือ แอบคิดอยู่ที่บอกอ่ะ ว่าอ้วนกลมจะเก็ทเปล่ามันทำไมมาสู้กัน หนังมันแนวการเมือง

และก็รอฟังเรื่องสนุก ๆ อยู่นะ อิ ๆ
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui แต่นางจริงจังกับการดูนะ คือสัมผัสได้ว่านางไม่ได้ดฌหมือนตอนเด็ก นางดุเอาเหตุเแาผลขึ้น