เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feeling , Dream , LifeThe boy who fall in love .
สีเทา
  •         ผมอธิบายไม่ถูก ว่าตอนนี้ตัวเองรู้สึกยังไง โกรธ?เกลียด? คิดถึง? มันหน่วงไปหมดตั้งแต่ผมเข้าไปส่อง Instagram ของเค้า เค้าคนที่ผมเคยรัก

                          การนอนเล่นมือถือก่อนนอนเป็นสิ่งที่ผมทำเป็นปกติทุกวันแต่วันนี้มันไม่ปกติ ไม่รู้อะไร

    ดลใจ ให้ผมนึกถึงเค้า

                           การต่อสู้ระหว่างหัวใจกับสมองได้เริ่มขึ้น " เข้าไปดูเค้าหน่อยดีไหมไม่ได้เข้าไปดูนาน

    แล้ว " " อย่าเลย มีแต่เจ็บเปล่า ๆ " 

                            และแน่นอนหัวใจชนะในศึกครั้งนี้ รู้ตัวอีกทีหน้าจอมือถือก็เปิด Instagram ของเค้าแล้ว

    ยังผอมเหมือนเดิมนะ, ยังติส ๆ เหมือนเดิม, ทำไมเดียวนี้ถอดเสื้อเก่ง, คิดถึงหมาจัง   

                            นิ้วมือค่อย ๆ เลื่อนหน้าจอมือถือ ในใจผมกลับรู้สึกแปลก ๆ ตัวผมเองยังไม่รู้ตัวเองเลยว่า

    มันคิออะไร แค้นเค้าหรอ? หรือว่าโกรธเค้า? เกลียด? มันหน่วงมาก ๆ 


    แต่มีสิ่งนึงที่ชัดเจนมากคือผมคิดถึงเค้า

                              
                              การนอนหลับบนเตียงที่เราเคยนอนด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่าย ภาพเก่า ๆ ที่ฝังเอาไว้ทะลัก

    ออกมาจากส่วนลึกของความทรงจำ การฟังเพลงเศร้าเพื่อตอกย้ำตัวเองไม่ช่วยอะไร  นอนกุมมือตัว

    เองมันไม่เหมือนตอนที่เรานอนกุมมือกัน อยากนอนกอดเธออีกจัง  การตื่นมาตอนเช้าพร้อม ๆ กับเธอ

    มันดีมากเลยนะรู้ไหม



    รัก.
    01:51:28 AM




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in