เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feeling , Dream , LifeThe boy who fall in love .
ก็ดีเหมือนกันนะ
  • " ทำไมเธอถึงชอบสูบมันจัง ? "
    " ไม่รู้ดิ "
    " เมื่อก่อนเราก็สูบนะ แต่เลิกไปแล้ว "
    " ดีแล้ว "
    บทสนทนาของเราทั้งคู่ในขณะนั่งอยู่ริมฟุตบาท
    ที่ตรงนั้นมี ผม , เค้า , กลิ่นควันบุหรี่
    เค้าพกบุหรี่ไปด้วยในทุก ๆ ที่ จัดได้ว่าเป็นคนติดบุหรี่คนนึงเลยแหละ
    ผมมักจะได้ยินคำว่า " เราไปสูบบุหรี่ก่อนนะ , สูบแปป " หรือไม่ก็หยิบขึ้นมาสูบดื้อๆ
    ไม่รู้ว่าแปลกหรือเปล่าที่ผมชอบมองตอนเค้าสูบมันเสมอ
    " แล้วไมเลิกสูบล่ะ ? "
     " เราปอดมีปัญหาอะแต่ก็สูบนะตอนเครียด ๆ "
    " ล่าสุดเมื่อไร ? "
    " ตอนเรียนปีสี่มั้ง ตอนนั้นเลิกกับแฟนเก่าไหนจะโปรเจคจบอีก จะจบไหมก็ไม่รู้โคตรเครียด  ก็เลยดูดแก้เครียดอะ แม่งช่วยได้เยอะเลย "
    เรื่องราวที่เกิดขึ้นผมยังจำมันได้ ผมได้รับรู้ถึงความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งไว้กลางทางคนเดียวมันเป็นยังไง ไร้ความหวัง ไม่มีแม้แต่แสงสว่างของปลายทางให้เห็นด้วยซ้ำ
    " ถ้าเป็นเรานะจะไม่ทิ้งเธอไปแบบคนนั้นหรอก "
    " ก็พูดได้นิเรื่องมันนานมาล่ะ  ชั่งมันเหอะ "
    " สักหน่อยไหม ? "
    ผมหยิบบุหรี่ในซองที่อยู่ในมือเค้ามาหนึ่งม้วน
    เค้าจุดบุหรี่ให้ผม
    เรานั่งสูบบุหรี่ด้วยกันริมฟุตบาทที่เดิม
    ความรู้สึกเก่า ๆ ก็หวนมาอีกครั้ง รสสัมผัสเดิม ๆ ที่คุ้นเคย
    แต่มันมีสิ่งที่เพิ่มเข้ามา 
    ความรู้สึก สัมผัส กลิ่น
    ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่คนเดียวและรู้สึกโดดเดี่ยวอีกแล้ว
    ก็ดีเหมือนกันนะ .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
ไม่เคยมีโมเม้นนั้น เป็นคนไม่สูบบุหรี่ แต่เวลาเห็นในหนัง คนดูดด้วยกัน แบบมันจะทำหน้าเหมือนเข้าใจกันดี มันเป็นงั้นจริงเหรอ?
@pitipui ก็คงงั้นมั้งครับ ตอนที่สูบมันเหมือนเป็นช่วงเวลาที่เราได้ใช้ความคิดกับตัวเอง แต่พอมีคนที่เรารู้จักสุบด้วยมันเหมือนกับได้ใช้เวลาด้วยกัน แชร์เรื่องราวประมาณนี้อะครับ