เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
รีวิวโรงแรมบางแสน Kalm Hotel
  • เนื่องด้วยต้องตามสามีไปทำงานบางแสนมาครึ่งค่อนปีละ เลย เออ รีวิวโรงแรมในบางแสนดีกว่า แต่เป็นรีวิวแบบสั้น ๆ นะฮะ บางที่ก็ไม่ได้ถ่ายรูป เพราะไปทำงาน นี่ก็นั่งทำงานในห้องทั้งวัน กลางวันสามีก็นอน เพราะทำงานกลางคืน กินข้าวเช้าเสร็จก็นั่งอยู่ในห้อง ออกมาอีกทีเย็นๆ ออกไปกินข้าว วนเวียนแค่นี้จริง ๆ พออารมณ์มันไปทำงาน ก็จะไม่ค่อยฟีลแบบ ถ่ายรูป ชิล ๆ อะไรเลย ไม่แต่งหน้าทำผม ไม่แต่งตัวไร สภาพเยิน ๆ มาก


    Kalm Hotel เป็นโรงแรมหน้าหาดวอนนภา โรงแรมก็กึ่งเก่า กึึ่งใหม่ มีการดูแลปรับปรุุงเรืื่อย ๆ

    แต่ละห้องก็ออกแบบให้เห็นวิวทะเล เกือบทุกห้อง ชัดมากน้อยแล้วแต่มุม

    อาหารเช้าเป็นแบบเซ็ตก็จริง แต่ว่าสั่งได้เรื่อย ๆ แบบบุฟเฟ่ต์ 


    ตอนเราไปนอนจำได้ว่าคือต้องนอนกลางวัน วันธรรมดา ขอห้องเงียบ ๆ แต่ปรากฎมีซ่อมเจาะกระจกกันทั้งวัน ตรงชั้นบนห้องที่เรานอนด้วย วันเดียวไม่เสร็จด้วย สงสารแฟนมาก เพราะทำงานกลางคืน กลับมานอนไม่ได้เลย  






    ข้อดี
    ห้องตกแต่งดูดีนะ บรรยากาศดี ห้องน้ำนี่คือเปิดม่านชมวิวทะเลได้ 
    มีระเบียงชมวิวทะเล 
    ถ้าชอบร้านเหล้า ก็จะเป็นข้อดี แถว ๆ โรงแรมมีเยอะ
    ปลั๊กเยอะ มีปลั๊กหัวเตียง 2 ฝั่ง
    ติดทะเล แต่ไม่มีหาด


    ข้อเสีย
    เด็กแว็นซ์เยอะหน่อย 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in