เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
รีวิวโรงแรมบางแสน Bangsaen Heritage Hotel
  • เนื่องด้วยต้องตามสามีไปทำงานบางแสนมาครึ่งค่อนปีละ เลย เออ รีวิวโรงแรมในบางแสนดีกว่า แต่เป็นรีวิวแบบสั้น ๆ นะฮะ บางที่ก็ไม่ได้ถ่ายรูป เพราะไปทำงาน นี่ก็นั่งทำงานในห้องทั้งวัน กลางวันสามีก็นอน เพราะทำงานกลางคืน กินข้าวเช้าเสร็จก็นั่งอยู่ในห้อง ออกมาอีกทีเย็นๆ ออกไปกินข้าว วนเวียนแค่นี้จริง ๆ พออารมณ์มันไปทำงาน ก็จะไม่ค่อยฟีลแบบ ถ่ายรูป ชิล ๆ อะไรเลย ไม่แต่งหน้าทำผม ไม่แต่งตัวไร สภาพเยิน ๆ มาก

    Bangsaen Heritage Hotel โรงแรมเก่าแก่ ค่อนข้างเก่าบ้าง เราพักที่เป็นวิลล่าตลอด ตอนแรกพักแบบห้องเล็ก ต่อมาพักที่เป็นห้องใหญ่ มีสองชั้น กว้างขวางในราคาประหยัด แต่ห้องจะอยู่ห่างไกลลลลลลไปมากกกก 



    ข้อดี
    • อาหารเช้าดีมว๊ากกกกกก ดีที่สุดในบางแสนที่พัก ๆ มาเลยอ่ะ น่าจะเพราะเป็นโรงแรมที่จัดพวกงานเลี้ยง งานสัมนาเยอะ อาหารคือหลากหลาย ไลน์อาหารแน่นมาก นอกจากไส้กรอก แฮม ขนมปัง ไข่ดาว ข้าว กับข้าวผัดๆ 2 อย่าง ข้าวผัด เส้นๆ ผัด ซุปต้มจืด ซุ้มไข่ ซุ้มข้าวต้มกับ (กับสองอย่างเปลี่ยนทุกวัน) ซุ้มพวกก๋วยเตี๋ยว โจ๊ก ต้มเลือดหมู สลับๆ ไปทุกวัน ขนมปัง มีปาท่องโก๋ นมข้นด้วย ฮี่ๆ 
    • โรงแรมใหญ่มาตรฐานทั่วไป โรงแรมกว้าง มีสระว่ายน้ำ
    • โรงแรมเข้าออกได้หลายทาง 
    • มีเซเว่นฯ หน้าโรงแรม 


    ข้อเสีย 
    • โรงแรมกว้างงงง กว้างเกิน ถ้าพักห้องที่เป็นวิลล่าที่มันอยู่ไกล ๆ จากโรงแรมควรมีรถเลยอ่ะ เพราะมันห่างไกลมาก จะเดินมายังไง อาจจะต้องเรียกรถกอล์ฟมารับ แต่มันก็โคตรเงียบ
    • มัดจำ 1,000 บาท ห้ามทำใบเสร็จหายเด้ออออ 
    • บางครั้งอาจจะใช้เวลาตอนเช็กเอ้าท์นานหน่อย 





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in