เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
รีวิวโรงแรมบางแสน The Tide Resort
  • เนื่องด้วยต้องตามสามีไปทำงานบางแสนมาครึ่งค่อนปีละ เลย เออ รีวิวโรงแรมในบางแสนดีกว่า แต่เป็นรีวิวแบบสั้น ๆ นะฮะ บางที่ก็ไม่ได้ถ่ายรูป เพราะไปทำงาน นี่ก็นั่งทำงานในห้องทั้งวัน กลางวันสามีก็นอน เพราะทำงานกลางคืน กินข้าวเช้าเสร็จก็นั่งอยู่ในห้อง ออกมาอีกทีเย็นๆ ออกไปกินข้าว วนเวียนแค่นี้จริง ๆ พออารมณ์มันไปทำงาน ก็จะไม่ค่อยฟีลแบบ ถ่ายรูป ชิล ๆ อะไรเลย ไม่แต่งหน้าทำผม ไม่แต่งตัวไร สภาพเยิน ๆ มาก

    The Tide Resort ที่นี่โรงแรมเก่าแก่ โรงแรมใหญ่ หน้าหาดบางแสนเลย แต่พอไปรื้อ ๆ รูป อ้าว เหมือนไม่ได้ถ่ายรูปในห้องไว้เลย แต่มีเรื่องแปลกคือ เคยได้ห้องเดิมเลยตอนพักที่นี่ แบบพักห่างกันเป็นเดือนนะ แต่ได้ห้องเดิมเป๊ะเลย 

    พอจะรีวิว นั่งรื้อ ๆ รูป อ้าวว ไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เลย หรือหาไม่เจอก็ไม่รู้




    ข้อดี
    โรงแรมใหญ่ 
    บริการดีมาตรฐานโรงแรม ห้องสะอาด 
    Facilities ครบครัน
    มีสระว่ายน้ำใหญ่ 
    อาหารเช้าดี หลากหลาย อร่อย เป็นบุฟเฟต์ มีสลับหมุนเวียนแต่ละวันพวกกับข้าว อาหารไทย ข้าวต้มฝั่ง
    ตรงข้ามเป็นทะเล มีถนนกั้น 
    ระยะจากห้องพักกับถนน มีระยะ มีต้นไม้ซับเสียง ไม่ได้ยินเสียงจากถนนดังมาก 
    มีฟิตเนสใหญ่โตมีร้านขนม 
    ร้านกาแฟหน้าโรงแรม The Tide Bakery พวกขนมปังอร่อย เค้กไม่อร่อย ไอติมใช้ได้ 

    ข้อเสีย
    เรื่องปลั๊กไฟ มันบ้าบอมาก ปลั๊กไฟน้อย ไม่มีปลั๊กไฟหัวเตียง แล้วเวลาจะชาร์จมือถือตอนนอน ชาร์จไว้ที่ปลั๊กไฟโต๊ะทำงาน แล้วพอปิดไฟ ปลั๊กก็ไม่ทำงาน โดนตัดไฟไปด้วย วิธีแก้คือ ชาร์จในห้องน้ำ ซึ่งไม่ตัดไฟ หรือไม่ก็เอาปลั๊กทีวีออก ชาร์จที่ปลั๊กทีวี 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in