เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
รีวิวโรงแรมบางแสน Wheeler Bed & Bike Hotel

  • เนื่องด้วยต้องตามสามีไปทำงานบางแสนมาครึ่งค่อนปีละ เลย เออ รีวิวโรงแรมในบางแสนดีกว่า แต่เป็นรีวิวแบบสั้น ๆ นะฮะ บางที่ก็ไม่ได้ถ่ายรูป เพราะไปทำงาน นี่ก็นั่งทำงานในห้องทั้งวัน กลางวันสามีก็นอน เพราะทำงานกลางคืน กินข้าวเช้าเสร็จก็นั่งอยู่ในห้อง ออกมาอีกทีเย็นๆ ออกไปกินข้าว วนเวียนแค่นี้จริง ๆ พออารมณ์มันไปทำงาน ก็จะไม่ค่อยฟีลแบบ ถ่ายรูป ชิล ๆ อะไรเลย ไม่แต่งหน้าทำผม ไม่แต่งตัวไร สภาพเยิน ๆ มาก

    Wheeler Bed & Bike Hotel เป็นโรงแรมที่ออกแบบมาเป็นธีมสำหรับนักปั่น นักบิด เป็นพิเศษเลย แต่จริง ๆ เป็นโรงแรมที่น่ารักมากกก พักได้หมด Facilities ก็มีครบครัน ที่นี่น่าจะเครือเดียวกับพวก The Tide Resort เลย 

    • โรงแรมใหม่ (2018) ตอนมาพักแรก ๆ เพิ่งเปิดเลย
    • สะอาด ตกแต่งสวย เก๋ สไตล์ล็อฟต์ ๆ แบบเงินถึง
    • อาหารเช้ากินตอนไหนก็ได้ (แต่เป็นแบบเซ็ตให้เลือก)
    • มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านบน ชั้นสอง บรรยากาศดี 
    • มีร้านกาแฟ เกร๋ๆ เค้กอร่อย
    • มีลิฟต์ มีทางลาดสำหรับเอาจักรยานขึ้นไปชั้นสองได้
    • ห้องจักรยานจะเป็นห้องใหญ่ขึ้นมาหน่อย ราคาจะแพงกว่าห้องเล็กสุด แต่มีที่กว้างกว่า มีพื้นที่เก็บจักรยานในห้องได้ 
    • มีจักรยานให้ยืม
    • มีร้านอาหาร ผับที่โรงแรม
    • ถ้าห้องที่ติดถนน เสียงรถที่ถนนจะดัง รวมทั้งเสียงรถที่มาร้านกาแฟ แต่ถ้าไม่ได้อยู่ห้องตอนกลางวันก็ไม่เป็นไรหรอก
    • อาหารเช้า ถ้าพักนาน ๆ แบบเราจะเริ่มเบื่อ แต่ขอพ่อครัวเปลี่ยนได้นะ เรากินเดิม ๆ จนเบื่อ ขอแบบง่าย ๆ ข้าวไข่เจียวไรงี้ เค้าก็ทำให้
    • ไม่ติดทะเล 

    ราคาเริ่มต้น 2,xxx บาท










    ร้านกาแฟ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in