เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
Series ที่เราดู Jan 2019
  • เริ่มปีแรก ก็ยังดูแบบติด ๆ ดับๆ เรื่อยเปื่อยมา ถึงแม้จะเป็นเดือนที่มีงานด่วน งานพัวพันมาจากปีที่แล้วเยอะแค่ไหน ก็ยังขอดื้อแอบดูซีรี่ย์ไปได้เรื่อย ๆ กลางวันบ่นว่างานเยอะ กลางคืนก็แอบเปิดดูงิ่ 

    #1 Sex Education นี่ดูก่อนที่จะมีข่าวคราวดัง เห็นโฆษณาเยอะก็ยังเฉย ๆ แต่เห็นมีรีวิวว่ามีฉากหวิวเยอะ ก็เลย เฮ้ยยย มันเป็นยังไงไหนดูซิ ดูแล้วอ้าววว ยาวเลย สนุกกว่าที่คิดแหะ 

    Sex Education ซีรี่ย์วัยรุ่นของอังกฤษ ที่โปรโมทดูแรง ๆ แต่ถึงแม้จะมีฉากที่ดูหวาบหวิวแค่ไหน แต่เนื้อเรื่องกลับเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว ระหว่างเพื่อน ระหว่างเพื่อนต่างเพศ มากกว่า ฉากหวิวๆ นี่เป็นแค่ตัวประกอบจริง ๆ 

    พระเอกคือเด็กที่เหมือนจะหงิม ๆ เนิร์ด ๆ ที่ไม่กล้าแม้แต่จะช่วยตัวเอง แต่กลับมีแม่เป็นที่ปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ เรื่องความสัมพันธ์ที่ช่ำชองมาก ไป ๆ มา ๆ เจ้าหนุ่มเนิร์ดต้องมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ให้เพื่อน ๆ ในโรงเรียน 

    ถ้าดูเอาเพลิน plot มันก็ทำออกมาดูสนุก น่าติดตาม แต่ละตอนที่พระเอกได้ช่วยคลี่คลายปมของตัวละครแต่ละตัวในตอนนั้น ๆ ก็เป็นการช่วยคลี่คลายปมของตัวเองไปด้วย ซีรี่ย์จบซีซั่นแรกที่ 8 ตอน ... ก็รอดูซีซั่น 2 กันไป

    #2 Kingdom นี่ก็ดูวันแรกที่ฉาย เห็นมีทวิตเตอร์โปรโมทไว้นานแล้ว ก็นึกว่าออกนานแล้ว เพราะเห็นใน Netflix มี 6 ตอน ก็คิดว่าคงเหมือนซีรี่ย์เกาหลีทั่วไปที่มี 16 ตอน ก็เลยโอเค ลองดูละกันเห็นเค้าว่าดี

    ทั้งที่เป็นคนกลัวหนังซอมบี้มว๊ากกกกกกกกกก มว๊ากกกกสุด ลองเปิดตอนแรกดู สามีนั่งดูด้วยแบบผ่าน ๆ เฮ้ย จบตอนแรกแบบหยุดไม่อยู่ พอดูจบตอนสองก็แบบดึกละ นอนดีกว่า กะจะปิดนอน สามีบอก เฮ้ยดูต่อสิ่ .... อ้าว ....  รออะไร เปิดต่อไม่ต้องคิดเลย สรุป ตี 3 กันไป จบ 6 ตอนเลย .. จบได้แบบทุรนทุรายสุด คือต้องรออีกเกือบปีเนี่ย 

    Kingdom เป็นหนังซอมบี้ผสมย้อนยุคเกาหลี มันคิดพล็อตได้ไงฟร่ะ แต่ว่าสนุกลงตัวดี ซอมบี้มันก็ไม่ถึงกับน่ากลัวมาก มันออกแนวลุ้น ๆ มากกว่า ว่าจะเอาตัวรอดยังไง เพราะอีซอมบี้เรื่องนี้มันไม่เหมือนซอมบี้ที่เคยดูสมัยก่อนของหนังฝรั่ง ที่ค่อย ๆ เดิน ๆ ช้า แต่นี่แม่งเป็นซอมบี้โตเกียวมาราธอนมาก อีห่า วิ่งมาราธอน ซับ 4 เลย ... ดูเสร็จนี่โพสต์เชียร์ ให้ทุกคนไปดูแบบสุดใจมาก ... จะได้มาทรมานรอไปด้วยกันอีกปึนึง

    #3 Memories of Alhambra จาก Netflix อีก เดือนนี้ถือว่าดูคุ้มแหะ เรื่องนี้มันคาบเกี่ยวมาจากปีก่อน นี่เป็นซีรี่ย์เกาหลีเรื่องแรกที่สามียอมดูด้วย นางเห็นพล็อตตอนแรกดูไซไฟๆ หน่อย ๆ เราดูไป 2-3 ตอนแรก ก็สนุกดี แต่ก็จะเทแล้วหยุดดูไป แต่สามียิกๆ ให้เปิดให้ดู นี่ก็เลยปล่อยนางดู นางดูจบตื่นเต้นมาเล่าให้ฟัง เลยเออกลับไปดูต่อก็ได้ .... 

    สนุกดี พล็อตเกร๋ดี เมิงก็คิดได้เนาะ สนุกมาจนสุดท้าย ตอนจบเนี่ยแหละ ที่หลายคนแบบ เออ จะด่าก็ด่าได้ไม่เต็มปาก จะยังไงดีวะ เอาเป็นว่าไปดูเหอะ ก็ถือว่าดูสนุก เรื่องเข้มข้น เลิฟไลน์พองามให้ได้กรุบกริบ ชุ่มชื่นหัวใจ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in