เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
รีวิวโรงแรมบางแสน Hand Hotel
  • เนื่องด้วยต้องตามสามีไปทำงานบางแสนมาครึ่งค่อนปีละ เลย เออ รีวิวโรงแรมในบางแสนดีกว่า แต่เป็นรีวิวแบบสั้น ๆ นะฮะ บางที่ก็ไม่ได้ถ่ายรูป เพราะไปทำงาน นี่ก็นั่งทำงานในห้องทั้งวัน กลางวันสามีก็นอน เพราะทำงานกลางคืน กินข้าวเช้าเสร็จก็นั่งอยู่ในห้อง ออกมาอีกทีเย็นๆ ออกไปกินข้าว วนเวียนแค่นี้จริง ๆ พออารมณ์มันไปทำงาน ก็จะไม่ค่อยฟีลแบบ ถ่ายรูป ชิล ๆ อะไรเลย ไม่แต่งหน้าทำผม ไม่แต่งตัวไร สภาพเยิน ๆ มาก

    หลังจากพักแนวโรงแรม เลยมาลองพักแนว Hostel บ้าง ที่นี่ชื่อ Hand Hotel มีแค่ 9 ห้อง แต่งแบบฮิปๆ ไปเลยเด้อ 


    ที่นี่เป็น hostel มีไม่กี่ห้อง มี 4 ชั้น แต่งสไตล์ฮิปๆ ล็อฟต์ ๆ เท่ ๆ เหมาะกับวัยรุ่น ๆ ดี 
    ตอนมาพักวันธรรมดา เหมือนทั้งโรงแรมมีนี่อยู่ห้องเดียว

    • มีน้ำเปล่าให้ มีพวกอุปกรณ์อาบน้ำสบู่ ยาสระผมให้ ไม่มีไดร์เป่าผม ไม่มีตู้เย็น 
    • ห้องเก๋ๆ ตกแต่งไม่ซ้ำกัน 
    • หลัง 6 โมง ไม่มีพนักงาน เข้าออกประตูด้วยคีย์การ์ดเอง 
    • ตึก  4 ชั้น ไม่มีลิฟต์เด้อ กลางคืนจอดรถที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามได้ 
    • ไม่ติดทะเล แต่ก็ไม่ไกลมาก พอเดินได้ เดินไปโผล่แหลมแท่นพอดี
    • อาหารเช้าเป็นแบบเซ็ตๆ ให้เลือก ก็มีหลายอย่างดี แต่รสชาติเฉย ๆ 
    • กลางคืนแฟนนี่ไปทำงาน นอนคนเดียว มันหวิวๆ เหมือนกัน เหมือนนอนเฝ้าโรงแรมอยู่คนเดียว ฮ่ะๆ 
    • ใกล้ ๆ โรงแรมมีร้านอาหารดีพร้อม ร้านอร่อย ร้านเก่าแก่ของบางแสน มีร้านยำแม่ริ้ว อร่อยแซ่บบอยู่ 
    • Wifi แรงดี 

    ราคา 8-9 ร้อย






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in