เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กรุ่นกลิ่นเก่าPunk Phap
งานรื่นเริง
  • แม้จะเป็นเมืองเล็กๆแต่ไม่เงียบเหงา มีงานเลี้ยงงานรื่นเริงที่จัดขึ้นตามวาระสำคัญต่างๆ อาทิเช่น

    International Day ผู้เข้าร่วมงานต่างแต่งกายด้วยชุดประจำชาติมีการแสดงที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชาติมีการออกร้านและขายอาหารประจำชาติ นักเรียนไทยที่มีจำนวนน้อยนิดจัดการแสดงเข้าร่วมด้วยโดยแต่งชุดไทยชายและหญิงเดินโชว์บนเวทีพร้อมแสดงการคารวะด้วยการไหว้อย่างอ่อนช้อยงดงาม


    Malaysian Night หรือวันชาติมาเลเซียบ่งบอกได้ว่านักเรียนส่วนใหญ่มาจากมาเลเซีย มีการแสดงคล้ายลาวกระทบไม้ นักเรียนไทยจัดไปส่ง 2 หนุ่มกับ 1 สาวเข้าร่วมแสดงด้วย

    Chinese New Year หรือวันตรุษจีนนักเรียนไทยผู้หญิง 2 คน อาจหาญมาก ทำวุ้นหลายๆ ชั้นใส่ถาดใหญ่ไปตัดแจกแขกผู้มาร่วมงาน ทุนได้รับการสนับสนุนจาก Chinese Club ผู้จัดงาน

    Law Dinner จัดโดย LawDepartment เป็นประเพณีที่กระทำทุกปี ผู้เข้าร่วมงานต้องซื้อบัตรแต่งกายด้วยชุดดินเนอร์สุดหรูทั้งชายและหญิง ช่วงสำคัญคือ Dinner Talk หลังจากทานอาหารเสร็จสิ้นแล้ว เป็นการแสดงปาฐกถาของ Guest Speaker ผู้ซึ่งเป็นนักเรียนกฎหมายที่ได้คะแนนสูงสุด พูดง่ายๆ คือคนเก่งของคณะปีนั้น Guest Speaker เป็นผู้หญิงแขกมาเลย์


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in