เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกไว้muslininthesky
พฤศจิกายนเข้ามาแล้ว
  • กลางดึกแบบนี้ความคิดมันก็ลื้นไหลแปลกๆ อยู่ๆก็คิดว่าอยากจะเขียนถึงช่วงเดือนนี้หน่อย 
    ไม่หรอก
    หมายถึงช่วงนี้
    ช่วงปลายปี 

    เราชอบช่วงปลายปีที่สุดคือช่วงเวลาแห่งความสุข 
    เทศกาลคริสต์มาสกำลังจะมาแล้ว เป็นช่วงเวลาแสนสุขขขขข
    ปีนี้วางแผนจะไปฉลองคริสต์มาสกับเพื่อนๆ จะทำให้มันพิเศษเลย 
    จำได้ว่าแฟนเก่าเคยบอกว่า
    เค้าชอบวันคริสต์มาส เค้าชอบดูรูปงานเฉลิมฉลองของฝรั่งในวันนี้ ก็คิดว่าตอนนี้เค้าจะเฝ้ารอคริสตืมาสอยู่มั้ยนะ 
    ไม่รู้เป้นยังไงบ้างนะพี่เฟื่องฟ้า

    พอใกล้วันเราก็ตามหาหนังที่ได้กลิ่นคริสต์มาส เพลง หนังสือ ที่ควรเปิดไว้ในช่วงวันแสนสุข
    55555555

    ได้เรื่อง tune in for love แล้วหนึ่งเรื่อง ดูจบไปแล้ว
    แต่คิดว่าเรื่องนี้แหละแสนน่ารัก เหมาะกับวันคริสต์มาส 

    เพลงก็คงอัลบั้ม Miracles in December ของวง EXOละม้าง ฉลองด้วยอัลบั้มนี้หลายปีแล้ว
    เอ้ หรือที่จริงเพลงของคุณ IU ก็เหมาะอยู่หลายเพลง
    คิดว่าคงต้องลิตย์สักหน่อย 5555555


    ช่วงนี้ชอบฟังเพลง love poem มาก 
    น่าจะเหมาะนะ ความหมายก็แสนดี 
    เพลงขอพรให้คนที่เรารักอันดับหนึ่งในใจตอนนี้

    ขอเพียงให้คุณมีลมหายใจอยู่ก็เพียงพอ 

    ชอบมากเลย

    ส่งท้ายด้วยเพลงนี้ดีกว่า จะตีสามแล้ว ฟังเพลงนี้จะได้หลับสบาย



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
IceHeart (@IceHeart)
ฉลองวันคริสต์มาสด้วยอัลบั้ม Miracles in Decemberเหมือนกันเลยค่า แฮะๆดีใจที่มีคนคิดแบบเราด้วย?
muslininthesky (@muslininthesky)
@IceHeart ใช่มั้ยคะ อัลบั้มนี้เหมาะมาก จะกี่ปีๆ ก็นึกถึงอัลบั้มนี้เสมอ :)