เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกไว้muslininthesky
เยี่ยมกรุงเทพฯ
  • เราเดินทางมากรุงเทพสองรอบแล้ว ในปีนี้ แถบเดือนเดียวกันด้วย /เมื่อครั้งที่แล้ว เรามาสอบกพ น่ะ แต่มาแป๊บเดียวเอง ไปนอนคลองหกด้วย 
    มีความสุข ชอบที่นั้น
    วานีย์ก็แสนน่ารักดูแลเราดีมาก 
    ที่ทำงานของวานีย์ก็แสนเท่อะ ชอบมาก


    ส่วนที่มาครั้งนี้ตั้งใจมาดู คอน Blackpink ที่ก็งงว่าเราจะไปดูจริงดิ แต่ด้วยความอยากรู้กับการเป็นวายจีแสตน ก็ได้ไปจนได้อะ 

    ประทับใจนะ คิดว่าคงไปอีกถ้ามีโอกาส :)

    งานหลักของครั้งนี้คือมาเจอเพื่อน 
    คิดถึงมาก
    เจอเพื่อนก็คือเซลฟี่ด้วยกับทุกคนเรยย
    :) ลงรูปรัวๆ ในไอจี เพราะชอบกลับมาดูเวลาคิดถึงอยู่เสมอ 

    มีเวลาได้อยุ่กับเพื่อนหลายคนเลย ได้พูดคุยหัวเราะกัน คุ้มอะ 
    เหมือนมาเติมพลังเลย

    รักพวกมันจัง:)

    ได้ไปช๊อปปิ้งกับลัก โบ ด้วย 
    เป็นครั้งแรกเลยที่ซื้อเสื้อผู้หญิงๆใส่ เพราะเมื่อก่อนเราไม่กล้าใส่อะ เป็นคนแบบคิดว่าตัวเองใส่ไม่สวย แต่นี่ลองเลือกเลย
    โหยสนุก
    ชอบ 
    ได้มาตัวนึง สีขาวลายเชอร์รี่ ก็คิดถึงเพลงเชอร์รี่บอม เอ็นซีที อะ ; ;

    (จริงแล้วเเรงบันดาลใจมาจาก ชอบเจนนี่มาก แล้วชอบเวลาเห็นเค้าแต่งตัวสวยๆ เราเองเลยอยากแต่งตัวสวยๆด้วยบ้าง มันเลยทำให้เรารู้สึกรักตัวเองขึ้นมากๆอะ ชอบจังเลยนะอะไรแบบนี้
    คนที่ทำให้เราทำอะไรดีดีให้ตัวเองเนี่ย น่ารัก)

    ได้ไปเจาะเลือดมาลาเรีย คิ
    เดือนกุมภาพันธ์ เป็นไปเลยไปเจาะเลือดตรวจด้วย อาจารย์จะเอาไปทำแลปด้วย สนุกสนาน พี่ๆที่แลปน่ารัก
    พี่เป๋อให้ขนมมาถุงโต เยอะแยะไปหมด พี่ๆพาไปเลี้ยงไอติมด้วย อร่อยมาก ชาเขียวๆๆๆๆ~

    //////
    อีกอย่างที่ชอบที่สุดของการมากรุงเทพทริปนี้คือ 
    นิทรรศการ

    ได้ไปดูที่แกลลอรี่ 36 กับเนย 
    คุยกันเยอะแยะ ชมงานไปด้วย ชอบงานมากเกี่ยวกับการพักผ่อนน่ะ 

    อีกวันไปหอศิลป์ 
    งานตอนนี้สวยดีนะ มีการแสดงภาพพิมพ์ด้วย ชอบมาก
    หลังจากที่มีคนมาสอนเรื่องภาพพิมพ์ก็สนุกขึ้นเวลาไปดูอะ
    รู้สึกอยากเรียนรูัเรื่องศิลปะเพิ่มอีก
    อยากรู้เทคนิค พอไปดูงานจะได้อินมากขึ้นน่ะ
    คนที่หอศิลป์วันนั้นคนเยอะแยะมาแสดงความยินดีกับศิลปินกัน ศิลปินเปงนักศึกษาน่ะ 
    มีแต่คำยินดี รอยยิ้ม คำขอบคุณ ดอกไม้ ถ่ายรูป
    :)

    *ได้ลองถ่ายกล้องฟิล์มน้ำด้วยอะ จำไว้ว่าต้องถ่ายแสงจ้าๆๆฟ นิ้วก็ไม่ควรที่จะบังเลนส์ 5555555 บังสะเยอะเลย
    *สนุกมาก ชอบจังเลย
    *จะมาใหม่นะ เพื่อนๆ 
    รัก :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in