เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MOMO-JIRI's StoryMOMO-JIRI
BEGIN-AGAIN
  • 2017/04/06 

    อยู่ๆ ก็อยากจะเริ่มเขียนบันทึกอะไรขึ้นมาซะอย่างนั้น ไม่รู้อะไรดลใจ ถึงจะนึกขึ้นมาได้อย่างนั้น แต่ก็ไม่รู้จะไปเขียนลงไหนยังไง ก็จนนึกขึ้นได้ว่าตรงนี้มีพื้นที่ ก็เลยเอาที่นี่แหล่ะ ง่ายดี... 

    เพราะตัดสินใจอะไรง่ายๆ แบบนี้ บางครั้งก็เลยเริ่มไม่แน่ใจว่าตกลงเป็นคนง่ายๆ หรือเป็นคนมักง่าย เราว่าเราเป็นคนง่ายๆ แต่บางครั้งก็คงมักง่ายแหล่ะ 

    บันทึกแรกนี้ใช้ชื่อว่า Begin Again เพราะที่จริงมันก็ไม่ใช่การเขียนครั้งแรกอะไร เคยลองเขียนแล้วทั้งในออนไลน์ ทั้งในสมุดจด แต่ละที่ก็เขียนๆ เลิกๆ แต่เริ่มต้นทีก็เขียนนานอยู่นะ ก็คงที่ละ 2-3 ปี แล้วก็หยุดเขียนไปซะดื้อๆ จะบอกว่าไม่มีเวลาก็คงไม่ใช่ เหตุผลง่ายๆ แบบมักง่ายก็เป็น "ขี้เกียจ" แค่นั้นแหล่ะ นี่ก็ไม่รู้จะหยุดเขียนอีกไหม... 

    แต่ถึงหยุดไป เดี๋ยวก็คงได้มา Begin Again ใหม่อีก ถ้าเวลาตัดสินใจอะไรไปแล้วทำพลาด บางทีก็อยากจะ Begin Again ใหม่เหมือนเรื่องเขียนบันทึกนี่เหมือนกัน แต่ก็นั่นแหล่ะ.. มันทำไม่ได้ 

    สงสัยว่าที่มาเริ่มเขียนบันทึกอีกครั้ง ก็คงเพราะรู้สึกอยากจะ Begin Again กับเรื่องอื่น แต่มันทำไม่ได้ ก็เลยมา Begin Again กับเรื่องนี้แทนแล้วกัน คงพอแทนกันได้แหล่ะ 

    ซากุระผลิเมื่อไหร่ก็เหมือนกับฤดูใหม่ได้เริ่มต้นอีกครั้ง อยากไปนั่งดูซากุระตอนนี้จัง...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in