เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Soundtrack of mew.allflower
เพลงนี้ - บังเอิญเจอกัน
  •  

     

         เชื่อว่าหลายๆ คน น่าจะเคยมีโมเมนต์แบบนี้ บังเอิญเจอกันแบบไม่รู้ตัว รู้อีกทีก็มีเพลงมาใส่ในเพลย์ลิสต์ซะแล้ว

    เราเป็นบ่อยเพราะชอบฟังเพลงใหม่ ๆ (ใหม่ในความหมายของการฟัง) กดเข้า youtube ไปเรื่อย แล้วทุกครั้งก็มักจะได้ฟังเพลง ไพเราะเสนาะหู อาหารจิตกลับมาเสมอ

    วันนี้เลยอยากแนะนำเพลงที่เรา “บังเอิญ” เจอ ให้ได้ลองฟังกัน อย่างน้อยก็น่าจะได้เพลงไปฟังกันสักเพลงสองเพลง...


                    วันนี้แนะนำสัก 5 เพลงล่ะกันค่ะ เดี๋ยวไม่มีเพลงในครั้งต่อ ๆ ไป #ยังจะมีอีกเหรอ ตอนก่อนหน้าเราพูดถึงเยรินแบคไป ฮอย ยังฟินไม่หาย หลงเยริน งุ

     



    เริ่มด้วยเพลงแรก Without you ของ Oh Wonder

    เพลงนี้กดใส่เพลงลิสต์ เพราะภาพปกเอ็มวีที่เขาเลือกเลยค่ะแบบ เห้ย สวยดี กดเลยทันที ห้าห้าห้า (ดูเหตุผล) แล้วก็ไม่ผิดหวัง ได้วงโปรดกลับมาเป็นของแถม แล้วก็บังเอิ้นบังเอิญอีกฟิคชั่นที่เราอ่านก็เอาเพลงของวงนี้มาใส่ โหย ติดหนึบ

    เป็นวงที่มีซาวนด์เยอะหน่อยแต่แปลกที่เราไม่รำคาญ (ความลำเอียงนี้) Without You เป็นเพลงที่เราฟังบ่อยกว่า Livewire นิดนึง เพราะวอย.ฟังได้ทุกเวลา ฟังแล้วก็ต้องฮัมตาม ดูยูโน โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ โอ




    ต่อมาเป็น The Paper Kites – Bloom  เพลงแบบว่าฟังได้เรื่อย ๆ ล่องลอยหน่อย ๆ อมยิ้ม



     

     

    SALES – renee  เพลงอะไรไม่รู้อธิบายไม่ถูก รู้แต่ว่า จู่ ๆ ก็ฮัมทำนองได้ในเช้าวันถัดมา ร้ายกาจมาก...



     

    'Wake Up In A Whirr' by Caitlin Park  หลงเลย ฟังไปเรื่อย ๆ เสพติด …




    เพลงสุดท้ายกับ Galileo Galilei - Aoi Shiori เป็นเพลงที่ได้ฟังจากอนิเมะ Anohana นั่นเอง มีโอกาสได้ดูเรื่องนี้เพราะคุณครูสอนคณิตฯตอนม.ห้าแนะนำแต่มาดูจบตอนปีหนึ่ง... /กำแบ เป็นเพลงอีกเพลงที่ชอบ(จากอนิเมะที่ดูไม่บ่อยนัก)ฟังแล้วก็นึกถึงฉากเปิด... ;w; ไว้จะกลับไปดูอีก



     

    - SOUNDTRACK OF ME -


    สำหรับ 5 เพลงวันนี้หวังว่าใครที่หลงเข้ามาจะมีเพลงให้ฟังแก้เหงา แก้เซ็ง แก้เครียด แก้เบื่อกันนะคะ 

    อิ-อิ ไว้คราวหน้าถ้ามีโอกาส จะแวะมาแนะนำเพลงที่ฟังอีก

    แวะมาแลกกันฟังได้นะคะ อยากฟังเพลงของทุกคนบ้าง 

    เพลงบังเอิญก็ได้ หรือเพลงตั้งใจก็ดี มาแชร์กันเต๊อะ ♥


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in