เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FOR HIM,crpnr
(01)
  • แด่คุณ,

    ผู้ที่เข้ามาในเดือนธันวาและหายตัว

    ไปก่อนที่มกราคม 2020 จะมาถึง


    (เล็บยาวจัง)
    (เป็นคุณครูหรือไง ถึงชอบมาตรวจเล็บ)


    หากบทสนทนานี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมและคุณจะได้พูดคุยกัน หากผมไม่ได้เข้าข้างตัวเองจนเกินไป ผมขอเลือกให้บทสนทนาที่แสนเรียบง่ายตรงนี้ เป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้เราต่างมีความสุขในค่ำคืนนั้น ค่ำคืนที่เรานอนกอดกัน ก่อนจะพบว่าในยามเช้าวันถัดมาจะเหลือเพียงแค่ผม ผมคนเดียวที่ตื่นมาพบความจริงที่ว่า อ้อมกอดนั้นผมจะไม่ได้ครอบครองอีกแล้ว


    มือของคุณ,

    สื่งที่ผมอยากบอกคุณเสมอ หากเราได้พบเจอกันอีกครั้ง คุณทราบหรือเปล่าว่า ทั้งหมดของมือคุณนั้นมีเสน่ห์มากที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนคนหนึ่งจะสามารถมีได้ -- เส้นเลือดตรงบริเวณหลังมือของคุณมักสะกดให้ผมไม่สามารถละสายตาออกไปเลย และใช่ นั้นคือเหตุผลที่ผมชอบไปพัวพันกับมือของคุณตลอดเวลา


    แผ่นหลังของคุณ,

    ครั้งแรกที่ผมเดินตามหลังคุณ: ผมพิจารณาอย่างพิถีพิถัน จนพบความจริงว่า แผ่นหลังทั้งหมดของคุณ คือเสน่ห์รองลงมา (เราหุ่นไม่ดีหรอก) ไม่รู้เพราะ คุณขาดความมั่นใจในตัวเองมากน้อยแค่ไหน ถึงปฎิเสธผมเสมอว่า คุณเองหุ่นไม่ดี แต่สำหรับผม แผ่นหลังของคุณนั้นดูกำยำและแข็งแรงเสมอ คงเป็นผลมาจากกิจกรรมว่ายน้ำที่คุณชอบทำหากมีเวลาว่าง


    ครั้งสุดท้ายที่ผมเดินตามหลังคุณ: ความรู้สึกทำไมมันถึงต่างจากครั้งแรกได้มากมายขนาดนี้นะ ผมกลับคิดเพียงว่านี่คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ที่ผมจะได้มีโอกาสเดินไปข้างหน้าพร้อมๆ กับคุณ​ (แม้ว่าผมจะเดินตามหลังอยู่ก็ตาม) ทุกย่างก้าวที่คุณเดินนำหน้า ทุกย่างก้าวที่ผมเดินตาม อ้างว้าง คือความรู้สึกเดียวที่เกิดขึ้นกับผม ณ ขณะนั้น


    (ผมยาวจัง)

    (เพิ่งตัดไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว)

    ผมของคุณ,

    ไม่ใช่เพราะผมเป็นคนไม่สังเกต เพียงแต่ผมบอกคำว่ารักไม่เก่งสักเท่าไรมั้ง บทสนทนานี้คงขัดใจคุณไปเแน่ๆ ยิ่งตอนคุณอธิบายว่าเพิ่งเข้าร้านไปตัดมาเมื่อเราเจอกันครั้งก่อน ด้วยสีหน้าที่ขมวดคิ้วและน้ำเสียงที่จริงจัง ขอโทษ -- ถ้ามีโอกาสอีกครั้งที่เราได้พบเจอกันเหมือนแต่ก่อน ผมคงขอโทษออกจากปากผมแน่ๆ และเชื่อว่าคุณต้องถามผมกลับว่า ผมขอโทษเรื่องอะไร


    และผมเองก็คงตอบไม่ได้อยู่ดีว่า ผมต้องการขอโทษคุณเรื่องอะไรกันแน่? ขอโทษที่ผมอาจจะพูดจาไม่เข้าหูคุณ ขอโทษที่ผมดันรู้สึกกับคุณมากเกินไป ขอโทษที่ทำให้คุณกลับมาอึดอัดกับเรื่องของเรา และขอโทษที่ผมรักคุณแม้เราจะจากกันแล้ว.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in