เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i know you know i love songmyjinji349
what my fav song when i'm 18
  • คิดกับตัวเองไว้ว่าจะทำทุกปี แต่กลายเป็นว่าลืมสนิทเลยหวังว่าจะเขียนทันนะ
    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้หาเพลงใหม่ๆฟังเลย ฟังเเต่เพลงซ้ำๆ เพราะเรื่องสอบด้วย :(  
    ถ้าตัวเราในปีหน้าได้กลับมาอ่าน จำไว้นะ 'ว่าเธอผ่านมันไปได้เเล้ว และเธอเก่งมาก อย่าเสียใจกับอะไรที่ผ่านไปแล้วนะ เข้าใจมั้ย' (3/1/19) ---- สรุปก็คือไม่ทันอยู่ดี 55 ไม่ขลังละบล็อคนี้ ไม่เป็นไรเนาะช้าไปสองสามวันเฉยๆ(5/1/19) ---- กลับมาต่อแล้ว ช้าไปครึ่งเดือน เศร้ามาก(20/1/19)


     


                                                     Sabrina Carpenter - Sue Me                                                       


    เป็นเพลงที่ไม่ได้เข้าถึงยากอะไรเป็นแนวป็อปที่ปกติไม่ค่อยอิน แต่เพลงนี้เราคิดว่ามันสนุกดีอ่ะเเล้วเนื้อเพลงก็แบบสะใจ แนวLegally Blonde(แนะนำให้ไปดูหนังเพราะมันน่ารักมาก) ฟังเพลินๆโยกเบาๆ หรือตะโกนในห้องน้ำก็สนุกดี ฟังเเล้วก้จะรู้สึกสวยขึ้นมาประมาณนึงเลยแหละ เพลงใหม่ชื่อเพลง paris ก็เพราะดีนะ แนวsexyลึกลับป่ะ ใช้คำนี้บรรยายเพลงได้มั้ยนะ ..?



                                                 best friend // cavetown cover (lyrics)                                               

    เวอร์ต้นฉบับก็เพราะมากเช่นกันเเต่เราคิดว่าเราชอบเวอร์นี้มากกว่ารู้สึกว่ามันเศร้าดีๆ รึเปล่า 55 ไม่รู้สิ่ฟังเเล้วมันเพราะดี ฟังก่อนนอนงี้  ก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายเพลงแนวนี้ยังไงเหมือนกัน แต่มันเพราะอ่ะเพราะมากเเค่นั้นเลย



                                            NIKI - Sugarplum Elegy (Official Audio)                                             

    ชอบนักร้องคนนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ความจริงเราชอบหลายเพลงเลยเเต่ส่วนมากก็ฟังจนเบื่อเเล้วพอดีกับตอนนี้เค้าออกเพลงใหม่พอดีเเล้วก็เพราะมากๆเหมือนเดิมเราเลยติดมากช่วงนี้
    โดยเฉพาะช่วงท่อนฮุคเราชอบมาก



                                                 Omar Apollo - Erase (Official Music Video)                                     


    นักร้องคนนี้เราเเบบว่าแนะนำมากๆๆเพลงดีมากๆทุกเพลง แบบว่าทุกเพลงจริงๆแต่ว่าไม่ค่อยมียอดวิวเท่าไหร่ เราแบบว่าชอบผลงานเพลง ชอบแนวเพลงเค้ามากๆอยากให้ทุกคนลองฟัง แง น้องรักเค้า มันมีสเน่ห์มากจริงๆนะ Omar Apollo นี่ช่องเพื่อใครอยากไปฟังเพลงอื่นๆ




                                            Troye Sivan - Better Now (Post Malone Cover)                                   


    เรารักเสียงทรอยมาก ชอบเพลงเค้ามากความจริงๆรู้จักทรอยจากที่นี่แหละมั้งตอนช่วง fool หลังจากนั้นก็เป็นแฟนคลับเจคอร์บ เอ้ย!! ทรอยมาตลอด เพลงที่ไม่ใช่ต้นฉบับแต่เราชอบเวอร์นี้มากกว่า อีกอย่างตอนนี้เพลงใหม่ทรอยมาเเล้ว และมันดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ LUCK STIRK  คลิกไปฟังกันเล้ยย



                                         「 My Kind of Crazy - Raisa & Dipha Barus lyrics 」                              


    เพลงนี้เพราะมากช่วงก่อนฟังบ่อยมากกกกกกก ฟังจนเบื่อไปแล้ว เเต่เดี๋ยวก็จะกลับเอามาใส่เพลลิสใหม่

                                                               daydream kadri williams                                                           

    เพลงนี้เราเจอใน spotify ฟังเเล้วชอบมากๆๆ ตอนช่วง intro คิดว่าเพลงไทย เราว่ามันละมุนดีอ่ะ ฟังแล้วเคลิ้มๆ


                                                              Surfaces - 24 / 7 / 365                                                        


    เพลงนี้เราก็เจอใน spotify เหมือนกัน น่ารักดี ฟังได้เรื่อยๆ เคลิ้มมากๆๆๆๆๆ ช่วงนี้ก็คือติดเพลงนี้อยู่อยากให้ได้ฟังกัน



                                                         Stephen Puth - Sexual Vibe                                                    


    เพลงนี่เราเห็นคนที่เราฟอลในทวิตเค้าฟังกันก็เลยไปฟังตาม ฮ่าๆๆ แต่มันก็สนุกดีนะเนื้อเพลงก็แบบชวนเขินหน่อยๆ แต่ยิ่งฟังเล้วยิ่งสนุก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in