เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พฤษภาคม 61*Sarane Champa
ในความคลุมเครือ ก็ยังคลุมเครือ*(7/5/61)



  • เมื่อวานไปงานแต่ง ก่อนไปนี่บอกฉ่ำไว้ว่าถ้าสะดวกก็ไปเจอกันที่งานแต่ง เพราะอาทิตย์นี้ งานเยอะ แล้วจะไปสัตหีบ กลับมาต่อบุรีรัมย์เลย จะไม่ค่อยว่าง แต่อยากเจอ ซึ่ง ไอ้ฉ่ำไง ก็เล่นตัวไง ไม่ไปดีกว่า โน้นนี่โน้นนั่น คือ เป็นปกติคงดิ้นรนนอกรอบว่า งั้นไปหาไรทานมะ? แต่รอบนี้คืองานเหนื่อยจริงๆ เพลียมากจริงๆ เลยบอกนางไปว่า เอาที่นางสบายใจ ไปหรือไม่ไปก็ค่อยว่ากันที่งานก็ละกันนะ 

    ก่อนไปงานแต่ง นี่ยังนั่งทำงานที่ออฟฟิตจนวินาทีสุดท้าย อยากกรี๊ดใส่จอคอมจริงๆให้ตาย ประชุมวันพุธ วาระทั้งหมด ยังล่องลอย ลูกหนี้กระจัดกระจาย แล้วนี่หัวหน้าก็บีบ ถามว่างานเสร็จหรือยัง ฮัลโหลวววววว กุเพิ่งกลับมาทำงานไงคะ ตั้งแต่กลับมายังไม่ได้หยุดเลยนะคะทูนหัว กดดันกันเข้าไป ก็เอ้า ทำ ทำให้เสร็จ บ่นให้คนอื่นฟังไม่ได้ด้วยนะ ถ้าบ่นให้ที่บ้านฟังคือนี่อ่อนแอ ไม่เอาการเอางานกันเลยทีเดียว ก็เลย ผลักๆ มันออก แล้วปั่นงาน ยกนาฬิกาขึ้นมาดูอีกที จะห้าโมงเย็นแล้ว

    งานแต่งนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวเน้นธีมสีแดง แล้ว เสื้อผ้าในตู้กุก็สีแดงเยอะมากกกกก โชคดีที่ยังมีกะเค้าอยู่ตัว ก็ไปงานพร้อมพี่ๆที่ออฟฟิต  แล้ว ในวันที่เราดื่มเบียร์ไม่ได้ เบียร์ในงานก็จะท่วมท้นจ้าาาา เด็กเชียร์จะเดินกันมากมาย แบบ ขอสามเหยือกก็ได้สามเหยือก เอามาเติมตลอดๆ แต่กุกินน้ำเปล่าไงคะ กินไปห้าขวดใหญ่ โถววว ชีวิตอิหมี!!! มองมือถือ ไอ้ฉ่ำเงียบสนิท อึมมม หรือนางจะไม่มางานจริงๆวะ รุ่นน้องส่งข้อความมาบอกว่า พาหลานชายวัยเก้าเดือนมา อยู่โต๊ะไหนแวะหน่อย ก็เดินแวะไปหาเด็กชายจ้ำม่ำ เหนี่ยวตามอง อ้อ เห็นนางละ นั่งหลังสุดกับชาวแก็งค์ของนาง 

    ก็เดินกลับโต๊ะจ้า  ส่งข้อความบอกนางว่า น่ารักดีเนอะ งู้นงี้ ไปถ่ายรูปกันไหมคนสวย คือ ถ้าเป็นปกติ มันไม่ยอมถ่ายด้วยหรอกเดี๋ยวคนรู้  เดี๋ยวคนแซวอะไรก็ว่าไป แต่นางตอบกลับมาว่าเอาสิ ไปรอที่พร๊อพหน้างานนะ (อินี่ งง งง) พิมพ์บอกไปว่า เอาจริงนะ เดินไปแล้วไม่ยอมออกมา จะถามถึงโต๊ะเลยนะ ปรากฎนางก็ออกมา ถ่ายรูปด้วยแบบ....แบบ เฮ้ยยย ใครสิงเธอ ยอมถ่ายรูปด้วย ยอมให้เอาตัวชิดได้ต่อหน้าเพือนเธอ ปกติเคยทำได้ที่ไหน พอกลับมาที่โต๊ะ ก็คุยกันทางมือถือ รู้สึกเหมือนพวกแอบกินขโมยกินเลยอะ แอบไปเจอ แอบกลับโต๊ะ แอบคุยต่อ แสรสสสส 

    แต่ความพีคมันมาอยู่ตรงนี้ ปกตินี่ เราจะไม่ลงรูปคู่กับนาง เพราะเดี๋ยวเรตติ้งนางตก และนางโสดไง แต่ใครๆ เพื่อนเราก็จะรู้แหละในความคลุมเครือของเราเนี่ย เพื่อนนางก็ทราบ ไอ้ฝ่ายเราก็ทราบ แม่นางก็คงทราบ จนบางทีนี่ก็คิด เราคลุมเครืออยู่ป่ะวะ หรือเราแค่ไม่ได้ควงกันเป็นทางการ??? ดูรูปถ่ายแล้วก็เลยบอกนาง ขอเอาลง fb นะ ซึ่งนี่คิดว่านางจะบอกไม่ อย่า ห้าม แต่นางถามว่าจะเอารูปไหนลง ส่งให้นางดูสองรูป ให้นางเลือก นางบอกพี่เลือกสิ ก็เลยเอารูปเรียบๆ เพราะดูทางการดี แต่ก็แอบชิดนะ กลัวเรตติ้งนางตกก็ปานนั้น แต่นางโอเค ฮัลโหลวววว เธอเป็นใคร ทำไมมาสิงน้องฉ่ำฉัน 

    รูปคู่รูปแรก ที่ถ่ายแล้วเอาลง fb ก็เลยได้มีโอกาสกับเค้าเสียที ก็ไม่แท็คนางนะ กลัวนางต้องตอบคำถามแฟนคลับนาง รู้สึกว่า แค่นางไม่โยเยด้วย ให้เล่นโน้น เล่นนี่ ก็น่าจะดีแล้ว แล้วนี่ก็คิดต้องมีึคนถามดิ ถ่ายบกับใครอะไรงี้ ก็กะจะเล่นมุก " น้อง " แต่เปล่าจ้า ไม่มีใครถามห่าอะไรกุเลย กดไลค์กันเงียบๆ ไม่แซวไม่ถามเรื่องคนข้างๆกุซ๊ากกคำ เพื่อนไอ้ฉ่ำก็เงียบบจ้า เอ๊อออ ดี เป็นงาน เป็นงานเนอะ ที่จริง ปล่อยๆไปแบบนี้ ก็ดีเนอะ 

    :_)










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
เห็นรูปในเฟสละ รู้ทันทีว่า ไม่ควรจะไปเม้นท์แซวอะไร ได้แต่อมยิ้มอยู่หลังจอ