เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Everything here is not true.this is not fatty
I forget about what I thought last night when I wake up
  • ถึงวันนึงเราก็เลือกที่จะปล่อยวาง 
    ไม่ใช่เพราะรู้ว่าสมควรต้องปล่อยไป แต่เป็นเพราะยึดถือมันต่อไปไม่ไหวแล้ว
    รอให้ร่างกายมันท้อ มันเหนื่อยจนเหมือนจะตาย แล้วก็ปล่อยมันไปอย่างง่ายดายแบบนั้นแหละ

    ใจหายที่อยู่ดีๆวันนึงเราตื่นมา แล้วเราก็ไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว
    เราลืมเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกแบบนั้นไปแล้ว มันก็แค่หายไป 
    ไม่ใช่หายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น มันแค่หายไปเฉยๆนั่นแหละ

    เอาจริงๆก็ไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้นเลย เราว่ามันเห็นแก่ตัว
    แต่หลังๆมาเราเรียนรู้ว่าการเห็นแก่ตัวนั้นไม่ใช่เรื่องแย่อย่างที่คิด
    บางครั้ง เราก็หยิบยื่นอะไรที่เขาไม่ต้องการให้คนอื่นมากไปหน่อย
    ผ่านการมีน้ำใจ ผ่านการเห็นอกเห็นใจ 
    ผ่านการที่เราแคร์คนอื่นมากกว่าแคร์ตัวเอง
    เราเชืื่อว่าเสมอว่า เราควรเป็นผู้ให้ก่อนจะเป็นผู้รับ
    เราเลยทำกับเขาแบบที่เราอยากให้เขาทำกับเรา เผื่อว่าวันนึงเราจะได้รับกลับคืนบ้าง

    แต่เรามองข้ามตัวเองไป ทั้งๆที่คนที่ควรจะต้องรักที่สุดมันก็ตัวเอง
    นั่นแหละ เราถึงบอกว่า การเห็นแก่ตัวบ้างมันก็เป็นเรื่องดี 
    การเอาน้ำใจเหล่านั้นกลับมาให้ตัวเองก็เป็นเรื่องง่ายที่สุดที่เรามองข้ามไป

    เจ็บปวดที่สุดก็ตรงที่การเป็น'คนดีเกินไป' แบบที่คนอื่นชอบว่าเรา มันทำร้ายตัวเองทุกทีเลย
    เราเคยใจร้าย รักแต่ตัวเอง แล้วเราก็คิดว่ามันไม่ดี
    เราเลยอยากลองรักคนอื่นดู แล้วมันก็ยังไม่ดีอีกนั่นแหละ 
    จนถึงตอนนี้ก็ไม่มั่นใจแล้วว่าควรต้องทำยังไงต่อไป 

    แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ปล่อยวางเถอะ เลิกหาเหตุผลให้กับทุกอย่างในโลกใบนี้
    ความสมบูรณ์แบบนั่นก็เหมือนกัน ทิ้งมันไปซะบ้าง เลิกกดดันตัวเอง
    เชื่อตัวเอง ถ้าเธอไม่มีความสุขมันก็คืออะไรที่ไม่ดีนั่นแหละ 

    ทำให้ได้แค่นี้ก่อนนะ เธอเก่งมากแล้ว :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in