เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Challenge ⭐miniboxxx
CANDY (Sungjin x Dowoon)

  • "วันนี้วันที่ 14 มีนาคมนะ" โดอุนพูดลอยๆขึ้นมาในขณะที่กำลังนั่งทานข้าวเช้ากันอยู่ในครัว ซองจินได้แต่ทำหน้างง พลางมองไปยังปฏิทิน ก็ถูกแล้วนี่ วันที่14มีนาแล้วมันยังไง

    "แล้วไงเหรอ" ซองจินถามพร้อมเกาหัวแกรกๆ

    "ก็ไวท์เดย์ไง พี่ต้องให้ลูกอมผมสิ"

    ให้ตาย ... แฟนเด็กนี่มันเอาใจยากจริงๆ
    ซองจินคิด


    โดอุนที่กำลังเรียนอยู่ปีสอง มีเรียนและมีงานที่ต้องทำตลอดจนแทบจะไม่ได้หยุด ส่วนซองจินเองก็ทำงานตลอดห้าวันจันทร์ถึงศุกร์ อาทิตย์ไหนที่งานเยอะหน่อยก็จะเพิ่มวันเสาร์ไปอีกด้วย ไม่บ่อยที่ทั้งสองคนจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในวันหยุดแบบนี้

    ช่วงบ่าย ซองจินเดินตรงเข้ามาหาโดอุนที่กำลังนั่งเล่นเกมอยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วล้มตัวแปะลงไปนอนหนุนตักของอีกคนแบบพอดิบพอดี โดอุนเองก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากมายนัก ปกติพี่ซองจินมักจะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว

    "ไหนลูกอมของผม ไม่ให้นอนฟรีๆหรอกนะ" โดอุนพูดขึ้นมา

    ยัง.. ยังไม่จบอีกเหรอ


    "โดอุนอ่า ทำไมต้องอยากได้ลูกอมด้วยเนี่ย"

    "ก็มันเป็นของขวัญที่คนรักกันเขาต้องให้กันไง"

    "ไม่มีลูกอมหรอก เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทนได้มั้ย" ซองจินต่อรอง

    โดอุนใจชื้นขึ้นมานิดหน่อย ไม่ได้ลูกอม อย่างน้อยได้เป็นอย่างอื่นก็ยังดี

    "ก็ได้"

    "งั้นหลับตาก่อน"

    โดอุนหลับตาพริ้มอย่างว่าง่าย เด็กนี่พอมีของล่อล่ะก็จะยอมทำตามทุกอย่างที่บอกเลย ข้อนี้ซองจินรู้ดี

    ริมฝีปากอวบอิ่มนั้นที่ไม่ว่าจะมองเมื่อไรก็รู้สึกใจเต้นแรงทุกครั้ง ซองจินขยับตัวจัดตำแหน่งของร่างกายเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆ บรรจงแตะริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากของอีกคนเบาๆ

    โดอุนที่พอรู้ว่าตัวเองกำลังโดนหลอกเข้าซะแล้ว ลืมตาขึ้นมาอย่างไว พร้อมทั้งถอนหายใจพรืดใหญ่
     

    จะเอาลูกอม จะเอาลูกอมเข้าใจมั้ยยยยยย
    ไม่เคยจะมีอะไรให้กันในวันพิเศษเลยซักอย่าง เจ้าพี่บื้อ!!!!
    -////- 

    แต่จูบเมื่อกี้น่ะ จะถือว่าเป็นกำไรก็แล้วกัน




    End
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in