เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryJetnaronghisswu
Review BNK48 : Girls don’t cry Boxset แบบสั้นๆ
  • ...หลังจากภาพยนตร์สารคดีเรื่อง BNK48 : Girls Don't Cry ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ.2561) ปีนี้ทาง Salmon House ได้มีการจัดทำ Pre-order DVD กันตั้งแต่ 2-3 เดือนก่อน โดยคราวนี้มีแผ่น DVD จำนวน 4 แผ่นและหนังสือเล่มเล็กๆ 1 เล่ม ผมจะมารีวิวคร่าวๆว่า ในแต่ละแผ่น มีเนื้อหาสาระสำคัญอย่างไรบ้างครับ

    - แผ่นที่ 1 : The Story ซึ่งนั่นก็คือ ตัวภาพยนตร์สารคดีที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว นำกลับมาทำเป็น DVD (หากท่านใดยังไม่ได้ดู จะบอกให้คร่าวๆ ก็จะเป็นเรื่องราวของน้องๆ BNK48 รุ่นที่ 1 ตั้งแต่ก้าวเข้ามาสู่ BNK48 จนถึง ซิงเกิ้ลที่ 3 : Shonichi)

    - แผ่นที่ 2 : B-ROLL ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นการถ่ายทำของทีมงานทำสารคดี นำโดย พี่เต๋อ นวพล ทีมงานก็จะติดตามถ่ายวิดีโอน้องๆ ทั้งการซ้อมร้องเพลง การแสดง การถ่าย MV ถ่ายโปสเตอร์ตามงานต่าง ๆ โดยมีบางซีนที่ไม่ได้อยู่ในภาพยนตร์สารคดีด้วย

    -แผ่นที่ 3 และ แผ่นที่ 4 : Interview จะเป็นการสัมภาษณ์ของน้อง ๆ รุ่น 1 โดยเฉพาะ ในการสัมภาษณ์ของน้องแต่ละคน ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เป็นการเล่ามุมมองของน้อง ๆ ที่บรรดาโอตะหลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในวงด้วยกันเอง การพัฒนาทักษะของน้องๆ เอง 

    -หนังสือBooklet : จะเป็นภาพบรรยากาศการแสดง ภาพน้อง ๆ สมาชิก รุ่น 1 รวมถึงภาพเบื้องหลังการถ่ายทำสัมภาษณ์น้องๆ

    ผมเชื่อว่าถ้าเคยดูภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้มาแล้ว กลับมาดูอีกครั้งพร้อมกับวิดีโอที่ไม่ได้ปรากฎในภาพยนตร์และวิดีโอสัมภาษณ์น้อง ๆ รุ่น 1แบบเต็มๆ จะทำให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่น้องอยากจะสื่อสารกับทุกคนว่า ชีวิตการเป็นไอดอลอย่างวง BNK48 มันไม่ได้สวยงามอย่างที่เราคิด มันมีการแข่งขันในวงกันตลอดเวลาในขณะที่มิตรภาพของเพื่อนๆในวงยังคงดำรงอยู่ ทุกคนปรารถนาจะเป็นเซ็มบัตสึ หรือแม้กระทั่งจะปรารถนาที่จะเป็น เซ็นเตอร์ ทั้งนี้ทั้งนั้น สมาชิกในวงทุกคน ต้องพยายามให้มากขึ้น 
  • สุดท้ายนี้ ผมเชื่อว่าน้อง ๆ หลายคนไม่ได้ปรารถนาอะไรมาก แค่อยากสื่อสารให้กับพวกเราทุกคนว่า เรากำลังพยายามอยู่นะ แม้ว่าช่วงนี้จะมีกระแสข่าวก็ตาม ขอฝากด้วยท่อนเพลงของ Shonichi ที่ว่า "ความพยายามไม่เคยทำร้ายใครสักคนที่ตั้งใจ" ขอบคุณครับ

    ปล.ผิดพลาดประการใดขอประทานอภัยหรืออยากจะเล่าเพิ่มเติมก็ยินดีครับ ^^
    ปล2.ขอเป็นกำลังใจให้น้อง BNK48 ทั้งรุ่น 1 และ รุ่น 2 ทุกคนครับ 

    Credit Cover ภาพ : https://girlsdontcrythemovie.com/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in