เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Movie Diariesretsteg
6. Pretty Woman
  • Pretty Woman (Comedy, Romance)


    Pretty Woman ❝ หนังที่ทำให้เราตกหลุมรัก Julia Roberts ไปหลายวัน❞

    หนังเล่าถึงนักธุรกิจหนุ่มที่หน้าที่การงานรุ่งโรจน์แต่ชีวิตรักกลับล้มเหลวจนได้มาเจอกับหญิงขายบริการข้างถนนอย่างวิเวียน (จูเลีย) และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงในชีวิตและความคิดของเขา

    เป็นหนังที่เอากลับมาดูอีกรอบก็กลับมาตกหลุมรักนางเอกได้อีก (ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ติ่งจูเลียเลย) เราดูจูเลีย โรเบิร์ตเรื่องแรกใน Notting Hills รู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่สวยและสื่ออารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก แต่เราไม่ได้ถึงกับรักหรือติดตามอะไร จนกระทั่งได้มาดู Pretty Woman ยอมรับเลยว่าตกหลุมรักให้กับตัวละครตัวนี้ของจูเลีย จนหมดใจ ด้วยบทบาทของตัววิเวียนเองที่เป็นผู้หญิงฉลาด น่ารัก มีความคิด แล้วด้วยความสามารถในการแสดงของจูเลีย ไม่แปลกใจว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงทำให้เธอดังเป็นพลุแตกได้

    ในส่วนของพระเอกที่แสดงโดยริชาร์ต เกียร์ บทจะเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ใจดี หน้าที่การงานดีเหมือนชายในฝันของผู้หญิงหลายๆคนเลยก็ว่าได้

    นอกจากนักแสดงและตัวบทแล้วอีกสิ่งนึงที่ชอบคือเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่เพราะทุกเพลงเลยจริงๆ
    เหมือนกระทู้อวยจูเลีย แต่ถ้าใครได้ดูเรื่องนี้เชื่อเลยว่าจะต้องรู้สึกไม่ต่างจากเราแน่นอน


     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in