เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mirror, mirror on the wall, who's an intern of them allintegeringaller
บันทึกครั้งที่ 4
  • อาทิตย์ที่ห้าของการฝึกงาน

    อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่หอศิลป์กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแต่พวกฉันก็ยังคงไม่ได้ไปทำงานที่หอศิลป์เช่นเดิม

    อาทิตย์ที่หกของการฝึกงาน

    อาทิตย์นี้พวกฉันได้เข้าไปถ่ายทำคลิปอีกครั้งหนึ่งในวันที่1กรกฎาคม 2564 และเมื่อเสร็จงานแล้วพวกฉันก็ได้ไปช่วยงานเพื่อนที่YELO House เช่นเดียวกับครั้งที่แล้วนอกจากนั้นแล้วยังมีเพื่อน ๆ ที่ฝึกงานที่อื่นมาช่วยกันอีกด้วย วันนั้นพวกฉันได้เที่ยวเล่นกันอย่างสนุกสนานและกลับบ้านไปกันอย่างมีความสุข

    อาทิตย์ที่เจ็ดของการฝึกงาน

    อาทิตย์นี้พวกฉันขอพี่ผึ้งเข้าไปทำงานตัดต่อกันที่หอศิลป์เป็นเวลาสามวันคือตั้งแต่วันที่ 7 ไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 โดยในวันที่ 7 นั้นเป็นวันแรกที่ฉันได้บัตรนักศึกษาฝึกงานมาหลังจากที่ผ่านมาแล้วกว่าเจ็ดอาทิตย์ ในที่สุดพวกฉันก็ได้มันมา ในวันที่ 8 พวกฉันได้มีโอกาสเข้าไปนั่งทำงานในออฟฟิศ เนื่องจาก WiFi ในห้องที่ฉันทำงานกันเป็นประจำนั้นไม่สามารถใช้งานได้ พี่ที่หอศิลป์จึงชวนให้เข้าไปนั่งข้างในออฟฟิศ ตอนแรกพวกฉันก็รู้สึกเกร็ง เนื่องจากข้างในนั้นมีแต่พี่ ๆ ที่กำลังทำงานกันอยู่เต็มไปหมด แต่พี่ ๆ ทุกคนก็ใจดีกันมาก ๆ ต้อนรับพวกเรากันเป็นอย่างดี ในวันที่ 9 พวกฉันได้ย้ายมาทำงานที่ห้องประชุมภายในหอศิลป์ ห้องนั้นมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรเมื่อเทียบกับพวกฉันที่ทำงานกันเพียงสี่คน ในตอนเที่ยงของวันนั้นขณะที่พวกฉันกำลังซื้อน้ำในร้านขายน้ำภายในหอศิลป์ จู่ ๆ พวกฉันก็ได้เจอกับพี่ที่ทำงานที่หอศิลป์ที่พวกฉันได้เจอเมื่อวันก่อน ฉันจึงยกมือไหว้สวัสดี และเมื่อพี่คนนั้นจำพวกเราได้เขาก็เลี้ยงน้ำพวกเรา ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีใจและประหลาดใจในเวลาเดียวกัน เมื่อพี่เขาจะออกจากร้านพวกฉันก็ขอบคุณที่พี่เขาที่เลี้ยงน้ำ หลังจากนั้นพวกฉันก็กลับขึ้นไปทำงานกันต่อและในที่สุดพวกฉันก็ตัดคลิปที่ถ่ายกันทั้งหมดสำเร็จในวันนั้น


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in