เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170220 : สักวินาที
  • 12:22 AM - 20 Feb 2017
    Stamp ‏@StampApiwat : #สักวินาที มาแล้ววว


    @StampApiwat เห?
    @StampApiwat กรี๊ดดดด ไปฟังแพร๊พพพพ >_<
    แบบว่า... เลยเที่ยงคืน เข้าวันที่ 20 ก็ปล่อยเพลงเลยนะ 555

    Stamp ‏@StampApiwat : มาเร็วปายยย #สักวินาที พรุ่งนี้ค่อยโปรโมทจริงจัง ใครยังตื่นอยู่ถือว่าเป็นกลุ่มแรกในโลกจริงๆครับ #สักวินาที @ #joox

    @StampApiwat ไปฟังๆๆๆ #ผู้รู้ผู้ตื่นผู้กำลังจะฟัง
    ขอเวลา #สักวินาที ไปฟังเพลงแป๊บนึง
    #nowlistening #สักวินาที #Switch

    ชอบมากเลย >_< @StampApiwat //ฟังไปหนึ่งรอบถ้วน

    @StampApiwat TT_TT ดีๆๆๆ
    ชอบ lyrics อันนี้ >_< #สักวินาที

    Stamp ‏@StampApiwat : พรุ่งนี้มาแปะลิงก์!!!! #สักวินาที
    Stamp ‏@StampApiwat : หยุดรีก็ไม่ได้ มันตื่นเต้น #สักวินาที


    @StampApiwat หยุดฟังไม่ได้ #สักวินาที //ตื่นเต้นด้วย >_<
    เป็นเพลงที่ฟังวนได้แบบเรื่อยๆเลยอ้ะ //งือออ T_T ปรบมือให้แตม
    lyrics แบบแตมคือ "ภาพ" แบบนี้อ่ะ
    @StampApiwat ยังไม่พอๆๆๆ //ฟังไปเรื่อยๆๆๆ จนกว่าจะหลับ !!! #สักวินาที
    ไม่ใช่แต่คุณศิลปินที่ตื่นเต้นค่ะ //ติ่งก็โคตรตื่นเต้น !!! นี่ไม่ต้องนอนกันแล้ว #สักวินาที
    เสียงแตมดีโฮกกกก
    เล่นสดต้องดีมากอ่ะเพลงนี้ >_< #สักวินาที @StampApiwat
    แสตมป์ อภิวัชร์ กำลังจะมีเพลงฮิตเพลงใหม่อีกหนึ่งเพลงค่ะ ^_^ #สักวินาที
    ชอบว่ะ ชอบทุกวินาทีของเพลงนี้เลย #สักวินาที
    ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ฟังเพลงนี้นะ แตมเล่นให้ฟังตั้งแต่ยังเป็น Eng ver. จน FB live แบบ Thai ver. บน taxi และ บลาๆๆ ...
    แต่เพลงตอนมันเสร็จแล้วจริงๆ Stu ver. นี่คือดีงาม //และนี่ตื่นเต้นมาก !!!
    "จากหัวใจ" จริงๆอ่ะ //รู้สึกแบบนั้น
    ฟังแล้วคิดถึงลาร์ค #farewell
    246 วินาที #สักวินาที
    แค่ดูคอนเสิร์ตมาก็ alert จะแย่แล้ว นี่ยังมาเจอเพลงอภิฯอีกกกก // alert วนไปค่ะ !!! #สักวินาที คงได้นอน 555
    #สักวินาที จะเข้าใจทุกสิ่ง...
    เคยบอกว่าแตมไม่เหมาะกับการร้องเพลงเศร้าๆนะ //แต่เพลงนี้เหมาะกับแตมแฮะ รู้สึกว่าเวลานางร้องเพลงนี้คงดูดีบนเวทีอ่ะ
    (วงเล็บว่า ถ้านางไม่แอคติ้งโอเวอร์ๆแบบประหลาดๆนะ 555)
    ชอบแตมตรงที่ นางทำให้ stu ver. นี่ตื่นเต้นได้เหมือน live ver. อ่ะ //แล้วถ้า live ver. จริงๆ น่าจะชอบกว่านี้อีกกกก
    ...ครึ่งหนึ่งที่ฉันมี #สักวินาที
    ...ด้วยดวงตาคู่นี้ #สักวินาที
    ลองคิดด้วยหัวใจฉันสักครั้ง #สักวินาที
    แต่แอบอยากให้มีเสียงแตมตรงคอรัสตรงท่อนนั้นด้วยแฮะ #สักวินาที
    ก้าวเดินไปเริ่มใหม่ #สักวินาที

    1:05 PM - 20 Feb 2017
    @StampApiwat เห็นตั้งแต่เมื่อคืน แต่คิดว่าได้ verifiled มานานแล้วซะอีก 55555 //ข้าน้อยจำสลับกันสินะ ^^
    เออ ว่าจะทักตั้งแต่เมื่อคืน แต่ไม่แน่ใจ (คิดว่านางได้มานานแล้วจริงๆ //สรุปคือ ไอจีเพิ่งได้นะครัช) //เย้ๆๆๆ //ชั้นชอบวงกลมที่มีเครื่องหมายถูก
    จริงๆก็เริ่มรู้สึกกลัวตัวเองนะ นี่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนิดนึงแล้วรู้สึกได้ แปลว่าแกนี่ stalker ชัดๆ ^^ //พี่สะแตมจะกัวหนูมั๊ย 555
    มีความโรคจิตอยู่ในกระแสเลือด



    *

    อย่าโกรธฉันถ้าฉันยังเป็นเหมือนเดิม
    ถ้าฉันยังคงรอคอยตรงที่เดิม
    ฉันพยายามมากเหลือเกิน ที่จะก้าวเดินไปเริ่มใหม่

    แต่ฉันก็ทำไม่ไหวสักที ผิดหรือที่ฉันไม่มีแรงข้ามไป
    หากเธอลองมายืนที่ฉันยืนอยู่ ลองคิดด้วยหัวใจฉันสักครั้ง จะเข้าใจทุกสิ่ง

    ลองมองดูคนรักด้วยดวงตาคู่นี้ ลองมีชีวิตเพื่อเธออย่างฉัน สักวินาที
    ลองมีความคิดถึงครึ่งหนึ่งที่ฉันมี เธอคงเข้าใจตัวฉันสักที

    อาจเพราะว่าเราใช้คนละหัวใจ ไม่เหมือนเมื่อวานที่เราใช้ร่วมกัน
    เมื่อมองจากมุมเธอที่ยืนอยู่ จึงดูน่ารำคาญ ทั้งที่ฉันก็เหมือนเดิมอย่างนี้

    ลองมองดูคนรักด้วยดวงตาคู่นี้ ลองมีชีวิตเพื่อเธออย่างฉัน สักวินาที
    ลองมีความคิดถึงครึ่งหนึ่งที่ฉันมี เธอคงเข้าใจตัวฉันสักที

    แล้วเธอก็คงได้รู้จักกับความปวดร้าว เมื่อความคิดถึงกลายเป็นว่างเปล่า
    แล้วเธอก็คงได้รู้สึกกับการมีความหวังเมื่อเจอเขาเข้ามา
    แล้วกลายเป็นเขาพูดว่า..พอสักทีแบบนี้มันอึดอัดรู้ไหม
    .
    .
    .
    ลองมองดูคนรักด้วยดวงตาคู่นี้ ลองมีชีวิตเพื่อเธออย่างฉัน สักวินาที
    ลองมีความคิดถึงครึ่งหนึ่งที่ฉันมี เธอคงเข้าใจตัวฉันสักที

    *

    สักวินาที : แสตมป์ อภิวัชร์


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in