เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170114 : เสาร์ที่สองของมกราคม
  • ไปดู ด.ช.อภิวัชร์ เล่นเกมค่ะ ...

    แตมบอกว่าในส่วนของนางเริ่มงานบ่ายสอง
    นี่บ่ายสองอิชั้นยังเดินชิลๆ ยังแวะซื้อกาแฟอยู่เลยค่ะ
    กะว่าเดี๋ยววาร์ปไปด้วยการเดิน น่าจะสิบนาทีถึง (แต่แค่รอกาแฟก็สิบนาทีเข้าไปแล้ว -_-') ทันก็ทันนะ ไม่ทันก็คิดซะว่าดูนางไลฟ์บ่อยแล้วละกัน 555 ทำไมถึงไร้ซึ่งความกระตือรือร้นซะเหลือเกินในวันนี้...

    ตั้งแต่เค้าทำสกายวอร์คจาก CTW ไปแพลตตินั่มก็ยังไม่เคยเดินไปเลย เออ พอมีสกายวอร์คนี่เดินได้เร็วกว่าที่คิดอีก

    ไปถึงพันทิพย์เจอ ด.ช.อภิฯ เล่นเกมอยู่พอดี ข้าน้อยก็ไม่ใช่เกมเมอร์อ่ะนะ ไม่ใช่มนุษย์เล่นเกมเลย แต่ฟังคนพากย์นี่หนุกมาก อย่างฮา //แตมไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน นางเพิ่งเคยเล่นครั้งแรก ^^ นางก็เล่นฮาๆของนางไปนะ


    ตอนเซ็ทเครื่องที่จะเล่นมินิคอน อิชั้นเห็นว่าวันนี้กีตาร์เยอะแฮะ มาแปลก (คือถ้าแตมเล่นกีตาร์ด้วย จะเป็นสามตัวเลย) พอวงขึ้นมา วันนี้เป็น Stamp Team B นะครัชชช แล้วแตมก็ขึ้นมาพร้อมแทมโบลีนในมือเป็นพี่เลียมเลยนะคะ ^^ //อ่อ แตมไม่ได้เล่นกีตาร์วันนี้ นางเลยต้องหาของเล่น เดี๋ยวมือจะว่างเกินปายยย
    วันก่อนเพิ่งชมนางไปเรื่องความเท่เวลาเล่นกีตาร์ของนาง วันนี้เลยไม่มีกีตาร์เลยนะฮะ 555 ไม่มีกีตาร์ก็ยังเท่อยู่นะแตมนะ ตอนนี้เรียกได้ว่าแตมอยู่ในยุคเท่ๆ(บนเวที)สำหรับอิชั้น(มาซักพักใหญ่ๆ)แล้ว //ส่วนพอลงจากเวทีแตมก็จะกลับเข้าสู่โหมดน่ารักเหมือนเดิม ^^ กั่กๆๆ เรายังอวยกันต่อไป...

    และ...วันนี้นั่งอยู่ในทำเลดีแฮะ lucky !!! นอกจากเสียงดีบรรยากาศดีแล้ว คุณศิลปินยังเดินมาให้ยลใกล้ๆหลายรอบอยู่


    ชอบภาพที่ถ่ายวันนี้ แต่ที่ชอบมากกว่าคือบรรยากาศของไลฟ์วันนี้
    ชอบความไม่สมบูรณ์แบบ ชอบความสด ชอบเวลาแตมเล่นไปประมวลผลไป เล่นไปคอนดักฯวงไปด้วย //คือ คนเล่นอาจจะงงๆ แต่คนดูหนุกดี 
    ...ถึงจะบอกว่าไม่สมบูรณ์แบบ แต่มันใกล้เคียงกับคำว่า perfect มากเลยนะ ... เป็นความเป๊ะที่ไม่เป๊ะอ่ะ มันคือความโปรฯ //งงมั๊ยยย? .. น่าจะงงกว่าเดิม 555


    วันนี้แฟนบอยเยอะด้วยนะ เพราะส่วนใหญ่บรรดาเกมเมอร์จะเป็นเด็กผู้ชาย วันนี้เลยได้ยินเสียงร้องตามที่เป็นเสียงแฟนบอยเยอะหน่อย ก็แปลกๆดี เพราะทุกทีจะเป็นเสียง FC สาวๆซะเยอะ 555


    *4:15 PM - 15 Jan 17
    กำลังจะเข้ามาทวิตบางอย่าง เจอคุณศิลปินออนโซเชียลนี่มีชะงักเหมือนกันนะ //ชะงักว่า กรูควรทวิตมั๊ย
    เมื่อวานนี้มีแฟนบอยที่นั่งดูอยู่กลุ่มนึง มีความคาดหวังว่าพี่แสตมป์จะเล่นเพลง"วิญญาณ"ให้ฟังบ้าง
    พอคุณศิลปินบอกว่าเพลงนี้เพลงสุดท้ายแล้วครับ บรรดาแฟนบอยเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็ต่างงึมงำเสียดายกัน ประมาณว่าอยากฟังวิญญาณ ^^
    นี่คือ ไม่ใช่เฉพาะงานนี้งานเดียวนะ เราจะเจอจะได้ยินอะไรแบบนี้มาหลายงาน //เวลาเล่นๆอยู่ เวลาจะให้รีเควสเพลงก็มักได้ยินคนตะโกนบอกชื่อเพลงนี้
    สำหรับเราแล้ว เราเลิกรีเควสเพลงนี้ไปแล้ว (ด้วยเหตุผลที่รู้ๆกันนะ ^^) แต่ก็ยังอยากฟังอยู่อย่างมากนะ แต่จะไม่รีเควสแล้ว
    แค่อยากบอกคนบางคนว่า สำหรับหลายๆคน นี่เป็นหนึ่งในเพลงที่เค้าอยากฟังกันมากๆนะ ^_^


    .

    ป.ล. เมื่อวานศุกร์สิบสาม ก็มีสถานการณ์มัดมือชก แล้วก็รู้สึกว่าได้มีการแก้ไขสถานการณ์ไปแล้วเนาะ
    บางเรื่องนะ ขนาดไม่ใช่เรื่องของเราเองก็รู้สึกลำบากใจแทนอ่ะ
    แล้วเราก็ทำอะไรมากไม่ได้ด้วย ... มากไปก็จะกลายเป็นล้ำเส้น //แต่แค่รู้สึกว่า ต้องทำอะไรซักอย่าง (ซักเล็กน้อยก็ยังดี) ให้มันถูกต้องอ่ะนะ
    ก็ได้แต่หวังว่า คงเก็ทนะคะว่าอิชั้นกำลังทำอะไร //ขอมโนว่าเก็ทละกันนะเธอว์ 55555 ก็พูดคุยก็รู้จักกันมาในระดับนึงเนาะ (คือในหลายๆครั้งรู้สึกว่านางเก็ทสิ่งที่อิชั้นสื่อนะ หวังว่าคราวนี้ก็คงเช่นกัน) เหะๆ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in