เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20161023 : โลกมนุษย์ย่อมจะดีกว่านี้แน่
  • we : พอ @ Studio28

    .

    ตื่นเช้ามาวันนี้พบว่า เสียงหายค่ะ ^^ แล้วคือ วันนี้จะมีไปบันทึกเสียง ไปถ่ายทำ MV เพลงพระราชนิพนธ์ของโปรเจค "we : พอ" ที่ไปลงชื่อร้องเพลงไว้ ... ยังไงล่ะเนี่ยยย

    ถึงจะเป็นหมู่มวลก็เถอะ แต่เสียงแหบขนาดนี้ก็คงจะไม่ดีนัก 
    //แต่พอไปถึงที่สตูแล้วอาการก็ปกตินะ แม้จะยังห้าวอยู่นิดๆก็ตาม

    จากคอนโดไปถึงสตูเร็วมาก แบบไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ ^^ (แค่สิบกว่านาที เร็วเกิ๊นนน) กะเวลาไม่ถูกค่ะ คิดว่ามันไกล เลยเผื่อเวลาไว้ แต่กลายเป็นไปถึงเร็วมากกกก
    ลงทะเบียนแล้วเลยว่างมาก 
    ไปเดินทักทายคนรู้จัก
    ไปถามไถ่ 
    ไปถามว่ามีอะไรให้ช่วยมั๊ย ... แต่ดูเหมือนคนช่วยเยอะมากแล้ว ?
    (สำหรับเรื่องหน้าชาทั้งหลายนั่น เราบันทึกเป็นคีย์เวิิร์ดไว้ก็พอ //จริงๆนี่แกรก็ไม่ต้องบันทึกทุกสิ่งทุกอย่างมั๊ยคะ 55555)



    ทีมงานเปิดเพลงให้ฟังไปพลางๆ 
    ให้ซ้อมไปพลางๆ
    ตอนแรกจะให้หมู่มวลร้องแค่ท่อนสุดท้ายท่อนเดียวใน "แผ่นดินของเรา" แล้วก็เปิดแบคกิ้งแทร็กวนไปวนมาให้ซ้อมกันในท่อนนั้น ... อือออ ได้ยินเสียงตัวเองผสมไปกับหมู่มวลแล้วก็เพราะดีเหมือนกันนะ 555555 //ตอนนี้เสียงกลับมาแล้ว T_T น้ำตาจะไหล 



    ซ้อมไปซ้อมมาก็ไปยืนซ้อมกันตรงที่จะบันทึกเสียงกันตรงข้างนอกสตู (คนเยอะเลยอัดในสตูไม่พอค่ะ ^^)
    แล้วทีมงานก็เลยบอกว่าให้หมู่มวลร้องเพิ่มอีกหนึ่งท่อนในเพลง "ความฝันอันสูงสุด" ซ้อมกันเดี๋ยวนั้น แล้วก็อัดเลย ร้องกันประมาณ 2-3 เทคได้ ก็โอเค ... ผ่าน 

    มีคนเป็นลมบ้าง แต่ก็สู้กันทุกคน อากาศมันร้อนอบอ้าวจริงๆนะ น่าเป็นลมมาก

    //แอบคิดว่า ถ้าอยู่ในสตูทางทีมอาจจะอยากเทคมากกว่านี้ แต่นี่อยู่ข้างนอก เกรงคนจะเป็็นลมกันมากกว่านี้ 55555

    อย่างไรก็ตาม ขอบคุณทีมงานทุกคนมาก รวมทั้งหัวเรือใหญ่ คุณชัชชะนี ณ เซเว่นซีน ณ จังหวะจะเดิน ณ มิวสิคไดเดอะวอยส์ ที่ทำให้ทุกคนเข้าไปมีส่วนร่วมกับโปรเจคนี้ได้ขนาดนี้ 

    ขอบคุณจริงๆนะ

    รู้สึกดีมาก ที่เสียงเล็กๆของเรา ได้เป็นส่วนหนึ่งในหลายร้อยหลายพันเสียง ... ในครั้งนี้

    ^__^


    .

    ป.ล. งานนี้มีศิลปินมาร่วมบันทึกเสียงไปแล้วก่อนหน้านี้เยอะมาก (อย่างวันนี้ก็มีพี่ป๊อดและกอล์ฟฟักกลิ้งมาอัดเสียง) และวันนี้มีศิลปินรับเชิญมาอยู่ร่วมเป็นหมู่มวลด้วย

    และแตมมาอัดเสียงไปแล้วก่อนหน้านี้ (เมื่อวาน) นะคะ //ถ้าได้ยินไม่ผิด แตมร้องเพลง "ใกล้รุ่ง" นะ (ได้ยินมาหนึ่งท่อน) ^^



    โลกมนุษย์ย่อมจะดีกว่านี้แน่
    เพราะมีผู้ไม่ยอมแพ้แม้ถูกหยัน
    คงยืนหยัดสู้ไปใฝ่ประจัญ
    ยอมอาสัญก็เพราะปองเทิดผองไทย

    - ความฝันอันสูงสุด / เพลงพระราชนิพนธ์ลำดับที่ ๔๓ -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in