เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20161014 : เปลี่ยนแผ่นดิน
  • จริงๆก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะบันทึกอะไร หรือสมควรบันทึกบอกเล่าเรื่องราวใดๆได้บ้าง
    อย่างแรกคือ ตั้งแต่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการนั้น ก็เหมือนเวลาหยุดนิ่งไปชั่วขณะ เป็นความรู้สึกแบบที่บรรยายไม่ถูก ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิต (แน่นอนว่านี่คงเป็นประสบการณ์แรกในชีวิตของหลายๆคนเช่นกัน) มันอึ้งๆ นิ่งๆนะ .. แบบใจหาย .. จิตใจโหวงเหวงมาก

    ก่อนหน้านั้น ในช่วงบ่าย .. ถึงแม้จะรู้ข่าวมาบ้าง แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอน ยังไม่มีใครบอกอะไรได้แน่ชัด แม้จะมี"วงใน"หลากหลายสายมากมายก็ตาม แต่ทุกวงใน(จริงๆ)ที่สามารถต่อสายถึงได้ล้วนบอกเป็นคำพูดเดียวกันว่ายังไม่สามารถพูดหรือบอกกล่าวอะไรได้มากไปกว่าให้รอฟังแถลงการณ์เถิด

    ระหว่างรอข่าวอย่างเป็นทางการ ทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองไป ยกเลิกโน่นนี่นั่น-เตรียมสิ่งนั้นสิ่งนี้ที่คิดว่าต้องเตรียม เตือนกันและกันว่าอย่าลืมทำสิ่งต่างๆที่จะต้องทำ .. แล้วก็รอ .. ทำได้ดีที่สุดแค่นั้นแหละ

    ส่วนเรานั้น นอกจากการงานแล้ว ก็ยังมีงานอื่นๆอีก 
    ก็คุยกับคุณศิลปินว่ายกเลิกงานมั๊ย? ถึงตอนนั้นยังไม่มีข่าวแน่ชัดแต่ก็อยากให้ยกเลิกมากอ่ะ 
    เพราะ ณ เวลานั้น คงไม่มีใครมีกะจิตกะใจจะทำอะไรซักเท่าไหร่แล้ว ...

    จนมีประกาศ มีแถลงการณ์... ก็ยังนั่งทำอะไรก๊อกแก๊กอยู่ที่ออฟฟิศนะ 
    ในโซเชียลต่างๆนี่ก็เริ่มเห็นเปลี่ยนหน้าเวป เปลี่ยนรูป profile เปลี่ยนภาพ cover กันไปเรื่อยๆ
    เราก็เปลี่ยนนะ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้เตรียมมาก่อนว่าจะเปลี่ยน ก็เอารูปเดิมนั่นแหละ ปรับเป็นขาวดำเท่านั้น เห็นเค้าใช้สีดำล้วนมืดๆกัน นี่ก็ไม่ได้อยากให้มันดูเศร้าขนาดนั้น ... ไม่ได้จะอินดี้อะไร //ตอนนั้นก็คิดอะไรไม่ออกนะ ว่ามันต้องทำอะไรมั๊ย (อันที่จริงแล้วถึงจะไม่ทำไม่เปลี่ยน เราก็ว่าไม่น่าจะมีใครว่าอะไรหรอกมั๊ง?) //จริงๆสมองขาวมากนะ นึกอะไรไม่ออกหรอก ^^
    กว่าจะออกจากออฟฟิศก็สองทุ่มกว่าได้ กลับบ้านก็ไปนั่งไถทวิต .. ยังอยู่ในโซเชียลอยู่ค่ะ
    แล้วก็ผ่านคืนสุดท้ายของรัชกาลที่ 9 เข้าสู่แผ่นดินที่สองของชีวิต 
    คืนนั้นกว่าจะนอนหลับได้ก็น่าจะตีสองตีสามล่ะมั๊ง ... ใช้ชีวิตข้ามผ่านวันของการเปลี่ยนแผ่นดินมาแบบมึนๆ

    เออ เกือบลืมอีกเรื่อง... ประเด็นเรื่องรูปโปรไฟล์นี่แหละ
    เห็นความกังวลของบางคนอยู่นะ แต่บางทีก็กลายเป็นช่างมันละ 
    เป็นห่วงเฉยๆ เลยไปบอกกล่าว ^__^  
    //ซึ่งจริงๆมันไม่ได้ซีเรียสอะไรทั้งนั้นล่ะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in