เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160925 : 30 ปี สวัสดีครับ
  • "อัสนี-วสันต์ 30 ปี สวัสดีครับ" ณ อิมแพคอารีน่า *

    *

    6:11 PM - 25 Sep 2016
    แล้วแต่ชะตากรรมนะครัช ยังไม่รู้จะถึงอิมแพคกี่โมงกี่ยาม 55555
    ไลฟ์แตมวันนี้ ได้ยินแต่เสียงเบสพี่ตี้ และกีตาร์คุณแชมป์นะครัช //เสียงแตมยังไม่ค่อยได้ยินเลย กีตาร์แตมยิ่งไม่ต้องพูดถึงข่ะ ^^
    เลยฟังแต่ไลน์เบสไปนะคะ //หนุกดี เพลินดี
    @stampapiwat at #BillboardCafe https://www.instagram.com/p/BKxvPtZBAmw/
    คุณศิลปินกดไลค์ไวมากเจ้าค่ะ 555555 //ให้ทายว่านางจะ undo มั๊ยยย ^^
    พี่แท็กซี่มีการจอดแวะเข้าห้องน้ำตรงทางด่วนด้วยข่ะ //หนูเข้าจายยยย
    แต่โชคดีที่ทางด่วนไม่ติดมากนะ //แต่เพิ่งมาครึ่งทางนะครัช ยังไม่รู้ตรงทางลงจะเป็นเยี่ยงไร
    เหย่ ลงทางด่วนแร้นนน
    ลงมาก็เจอน้ำเลยข่ะ

    6:51 PM - 25 Sep 2016
    เย้ อยู่หน้าฮอลแล้นนน
    ถึงอิมแพคก่อนหนึ่งทุ่มข่ะ //การวาร์ปวันนี้สำเร็จ !!! //แต่ขอเถลไถลหาของกินก่อนนะ
    คนยังต่อแถวเข้าฮอลยาวเหยียดเรยยย
    เวลาเหลือเฟือ //เย้ๆ ^o^

    10:55 PM - 25 Sep 2016
    #มหรสพวันนี้ #อัสนีวสันต์ https://www.instagram.com/p/BKyODH_BxCp/
    มีความประทับใจในทีม Staff คอนวันนี้มากค่ะ //เด๋วกลับบ้านค่อยเวิ่น

    11:59 PM - 25 Sep 2016
    โอ้วววว ถึงบ้านก่อนเที่ยงคืนด้วย //เริ่ด !!!
    เป็นซินเดอเดวิ่ล 55555

    1:36 AM - 26 Sep 2016
    เรามาถึงจุดนี้กันแล้วข่ะ ^^!

    คือก็งงๆนะ แต่ไม่คิดมาก แล้วก็ซื้อมางงๆ 555
    คือเป็นของออฟฟิเชียลที่โคตรอินดี้มากๆ ตั้งขายเหมือนของเถื่อนมากๆ นี่เดินไปเจอปุ๊บก็ซื้อเลย แบบว่า หนูอยากหาเสื้อเปลี่ยนเจ๋ยๆ
    วันนี้ออกจาก billboard cafe ไปแบบเสื้อนี่ชุ่มเหงื่อมากๆ ทั้งที่ขยับตัวน้อยมากนะ แต่ตรงที่ยืนนั่นร้อนมาก น่าจะแอร์ไม่ถึง และน่าจะโดนไฟด้วย?
    ไปถึงอิมแพคก็เลยชอปปิ้งก่อนเลยเจ้าค่ะ เดินเข้าไปเจออันนี้เรย น้องเค้าตั้งโต๊ะขายเสื้อออฟฟิเชียลของพี่ป้อมอยู่
    คือออฟฟิเชียลจริงมั๊ยไม่รู้ ความออฟฟิเชียลที่หาได้ก็คือมีลายเซ็นมีลายมือพี่ป้อมที่ป้ายบนโต๊ะนะครัช 555
    จริงๆเห็นคนใส่เสื้อลายอื่นๆอีกหลายแบบนะ แต่ขี้เกียจเดินหาแล้วว่าเค้าขายอยู่ตรงไหนกัน เจออะไรก่อนก็ซื้อก่อนล่ะค่ะ ไปถึงนี่ก็เปิดประตูแล้นน
    ยังต้องหาอะไรกินอีก แต่พอมีเวลานะ แบบชิลๆเลยแหละ //ที่สำคัญ กว่าจะกินเสร็จ เข้าห้องน้ำเสร็จ เปลี่ยนเสื้อเสร็จ นี่ก็ไม่ต้องต่อคิวแล้วค่ะ
    คนเค้าเข้าฮอลกันไปหมดแล้วจากแถวที่ยาวๆตะกี้ เย้ๆ
    เข้าไปในฮอลก็ยังไม่เริ่มนะ ยังได้ฟังSEตั้งหลายเพลง//ที่ชอบคือในฮอลเปิดเพลงไหน คนก็ร้องตามกันทั้งฮอลด้วยอ่ะ //บรรยากาศดีตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลย
    มาถึงส่วนที่ประทับใจสต๊าฟค่ะ คือตรงที่เรานั่งจะมีคนเมากลุ่มนึงชอบเดินไปเดินมา เดินมาเต้นตรงทางเดิน เดินเข้าออกซื้อเบียร์กันตั้งแต่เพลงแรกอ่ะ
    แล้วเค้าเดินกันทั้งคอนอ่ะ นี่ยังสงสัยว่าพี่ได้ดูคอนกันบ้างมั๊ย พี่เดินกันทุกเพลงเลยข่ะ
    ทีนี้ จนซักพัก ก็เกือบๆค่อนไปทางท้ายคอนแล้วล่ะ มีน้องสต๊าฟผู้หญิงมาถามเราว่าอยากเปลี่ยนที่นั่งมั๊ย เค้าคงเห็นว่าเราโดนรบกวรเยอะ อาจจะรำคาญ
    น้องเค้าเสนอที่ให้ไปนั่งตรงบล็อกกลางอ่ะนะ แต่เราขี้เกียจย้ายอ่ะ (คนข้างๆเราก็บอกไม่ย้ายเหมือนกัน) คิดว่าคงไม่เป็นไรหรอก
    จะบอกว่าไม่รำคาญคนกลุ่มนั้นเลยก็คงจะโกหกอ่ะนะ คือมันก็มีบ้างแหละ แต่มันรับได้ เพราะเค้าก็ไม่ได้มากระทบกระทั่ง หรือทำเราเดือดร้อนนะ
    อันนี้เข้าใจคนเมา อย่าไปถือสานะครัช
    เดิมตรงนั้นมีแค่สต๊าฟเป็นน้องผู้หญิงอยู่คนเดียวที่คอยบอกคอยห้าม ไม่ให้คนมายืนตรงรั้วตรงราวกัน รวมทั้งคอยเตือนคนเมานั่นด้วย
    แต่ตอนหลังคงรู้สึกหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ หลังจากน้องเค้ามากระซิบถามเราเรื่องย้ายที่แล้ว น้องเค้าก็หายไปเลย กลายเป็นพี่การ์ดหุ่นหนามาแทนค่ะ
    คราวนี้เลยเป็นพี่การ์ดมาคุมเข้มเลยฮะ มากันหลายคนด้วย ดีมากค่ะ
    จริงๆที่เค้าต้องคุมเข้มไม่ให้มายืนตรงราวกั้นนั้นก็เพื่อความปลอดภัยนะคะ มันอันตรายนะ ถ้าตกลงไป
    แล้วคนไทยนี่ก็เซ้นส์เรื่องเซฟตี้ต่ำมากอ่ะ คืออะไรที่เค้าห้ามนี่ชอบล้ำเส้นกันเหลือเกิน
    แต่หลังๆนี่ก็ดีขึ้นเยอะแล้วนะ สำคัญคือสต๊าฟต้องเข้มงวดกับเรื่องนี้จริงๆ ให้เห็นว่าซีเรียสจริงๆ คนก็จะยอมตามแต่โดยดี
    อ่ะ ทำไมดูเวิ่นดูบ่นขนาดนี้ล่ะเนี่ยชั้น 555555 //แกรควรเวิ่นเรื่องคอนมั๊ยยย?
    คอนพี่ป้อมพี่โต๊ะก็ไม่มีอะไรนะ แค่คนทั้งฮอลร้องเพลงดังมากตั้งแต่เพลงแรกยันอังกอร์เพลงสุดท้าย
    เป็นคอนที่เหมาะกับการแหกปากร้องตามจริงๆอ่ะ ชอบคอนแบบนี้ คอนที่ต่อให้เราร้องเพลงดังแค่ไหนก็ไม่ได้ยินเสียงตัวเอง
    เป็นการได้ยินเสียงของทุกคนรวมกันในฮอล //ซึ่งเพราะมากกก บรรยากาศดีมากก มวลความสุขสนุกสนานฟุ้งกระจายเต็มฮอลอ่ะ
    พี่ป้อมพี่โต๊ะมีเพลงไม่ฮิตมั๊ยคะ 55555
    นี่ง่วงและ alert ไปพร้อมๆกันได้ยังไง ^^
    2:34 AM - 26 Sep 2016
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in