เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160920 : TONIGHT's
  • *
    เพราะเธอทั้งสองกำลังบอบช้ำ
    ใครสักคนจึงต้องถูกหาว่าเป็นผู้ร้าย
    แต่เชื่อเถอะฉันคือคนสุดท้ายที่ต้องการให้ใครทั้งนั้นต้องมีน้ำตา
    แค่หันมา ฉันก็ยังเหมือนเดิมอยู่ตรงนี้
    และพร้อมที่จะเคียงข้างกันเหมือนวันเก่า แม้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงแค่ไหน


    [ จริงๆเค้าบันทึกเทปรายการกันไปเมื่อวันที่ 17 กันยานะ ซึ่งเป็นวันที่ข้าน้อยดูเฉลียงรอบแรกอยู่นั่นแหละค่ะ ถึงจะคนละเวลา แต่ให้วาร์ปไปก็คงไม่ทัน
    ได้ข่าวมาว่าเล่นเพลงนี้ในรายการ? แต่ก็ไม่ได้ไปเสาะไปหานะ เพราะว่าตามมารยาทแล้ว ตามจรรยาบรรณแล้ว มันไม่ควรจะมีคลิปหลุดออกมาก่อนที่รายการจะออนแอร์ ก็เลย.. ไม่คิดว่าจะมีคนอัพคลิปค่ะ .. แต่นี่ไปเจอมาโดยบังเอิญเจ้าค่ะ //เหะๆ //เออ แล้วที่แกรเอา lyrics อะไรต่อมิอะไรมาลงก่อนนี่ไม่เสียมารยาทชิิมิ -_-' ]


    11:20 AM - 20 Sep 2016
    อีก 7 วัน !!! #ฉันจะเป็นความรักเสมอ #lovespeaks >__<
    จริงๆมีสิ่งที่จะเขียนเกี่ยวกับเพลงนี้อยู่นะ ตั้งแต่ได้ฟังแบบมึนๆที่ CDC วันนั้นนั่นแหละ ^^ //แต่คิดว่า รอฟังเพลงแบบเต็มๆ แบบจริงๆก่อนดีกว่า
    ชีวิตไม่ได้ซับซ้อนนะ แต่ความรู้สึกนี่ซับซ้อนประหลาดๆมากๆ //ซับซ้อนแบบอธิบายอ้อมๆลำบาก 555 พูดตรงๆก็รู้สึกว่า มันจะเหมาะมั๊ย กั่กๆๆ
    อยู่ดีๆก็กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดซับซ้อนไปซะงั้นเลย
    เออ จะว่าไป จริงๆเขียนไปแล้วนะ ก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะได้ยินเพลงนี้ที่ CDC อีก ^^ //นั่นแหละ พอได้ฟังเพลงปุ๊บเลยแบบว่า .... เฮ้ยยยยย
    เฮ้ยย แบบ มีอะไรฟาดลงมากลางกบาลเลยค่ะ
    นั่นแหละ เขียนไปแล้ว แต่อาจจะไม่ชัดนัก(ด้วยคำ) แต่ความคิดและคอนเซปมันคือสิ่งเดียวกันเลย //เลยเป็นความประหลาดขึ้นมาเลย ^^

    4:32 PM - 20 Sep 2016
    ฮืออออ ชอบอ่ะ เพลงเพราะจนแทบลืมหายใจไปเลย >_< #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    ได้ฟังแล้วววว T_T //ถึงจะไม่ค่อยชัดก็เหอะ 55555 //ห้ามใจไม่ไหว
    คือมันมีนางฟ้ากะปีศาจนั่งอยู่บนไหล่ข้างละตัวเนี่ยยย //แล้วปีศาจก็ชนะค่ะ //รู้สึกผิด แต่ก็กดฟัง //งุงิ
    ในขณะที่ปีศาจกระซิบข้างหูว่า กดเข้าไปดูเลย นางฟ้าก็ดึงหูเอาไว้ว่า อย่าแชร์นะแกรรร
    เป็นสิ่งมีชีวิตที่สับสน //แย่แล้ววว >_<

    *
    นั่นล่ะค่ะ เพิ่งทวิตเมื่อตอนสายๆ ตอนบ่ายๆก็เจอเพลงเลยแบบเต็มๆ 
    เลยคิดว่าเดี๋ยวจะเขียน ... เขียนก่อนที่จะได้ฟังจริงๆซะเลยดีมั๊ยเนี่ยยย
    (ทำไมเป็นเอ็นทรี่ที่มีคำว่า"เลย"เยอะมากเลยเนี่ยยย !!! 555)


    ××× และต่อไปนี้ คือสิ่งที่อยู่ในหัวในวันนั้นค่ะ จากวันที่เกิดพายุ จนถึง ณ วินาทีที่ฟังเพลงจบที่ CDC เลย ×××


    หลายต่อหลายครั้งที่มันเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น เราก็รู้สึกนะ แต่ไม่เคยรู้สึกถึงขนาดนี้มาก่อน 
    วันที่รู้สึกมากๆนั้น คือหลังจากวันที่เพิ่งผ่านพ้นพายุมานี่แหละ รู้สึกจนอยากจะตะโกนออกไปว่าหยุดเถอะพอกันซักทีเถอะ //แล้วก็มาตระหนักได้ว่า เออ หยุดที่ตัวเราเองก่อนนี่แหละ .. หยุดเลยแกรรร
    นี่ไม่เกี่ยวกับคนอื่นนะ แต่แค่เราลองเอาความรู้สึกเราเองไปแทนในสมการนั้น เรายังรู้สึกแย่เลย แล้วคนที่ต้องอยู่ตรงนั้นจริงๆ ต้องเผชิญกับมันจริงๆนี่มันคงรู้สึกแย่มากอ่ะ
    มันแย่มากนะที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้ง ระหว่างความเกลียดชัง ระหว่างถ้อยคำที่ขว้างปาใส่กันอย่างรุนแรงแบบนั้น โดยที่เรื่องราวนั้นเป็นเรื่องของเรา
    อ่ะ ไหนว่าจะเขียนตรงๆ ไม่เขียนอ้อมไปอ้อมมา //นี่มันก็อ้อมโลกอยู่ดีนี่หว่า 55555

    นั่นแหละ จากวันนั้น ก็มีสติคิดถึงความรู้สึกคนอื่นมากขึ้นนะ เพราะเราก็เคยรู้สึกแย่มาก มันโคตรแย่อ่ะ ที่ต้องอยู่ระหว่างความโกรธเกลียดนั้นจริงๆ

    นี่อยากบอกมากว่า คุณศิลปินน่ะ รู้เห็นตลอดๆแหละ นางช่างส่องจะตาย แฟนคลับแซะกันตีกันนี่ิคิดว่านางจะรู้ไหม ... นั่นล่ะค่ะ ไม่ต้องเดาเลย เพียงแต่นางไม่พูดไม่บอกเท่านั้น
    ที่เขียนแบบนี้ไม่ใช่ว่าเราเป็นคนที่นางพูดคุยอะไรด้วยมากมายนะ นี่เกิดจากการสังเกตเอาล้วนๆค่ะ นางเห็นแน่ๆ แต่นางจะคิดมากหรือคิดน้อยนี่มิอาจรู้ได้ //เพราะงั้น เลิกตีกันเถอะ
    อ่านแล้วดูน่าหมั่นไส้เนาะ ว่าแกรเป็นใคร มาพูดแบบนี้ 55555

    นี่คือสิ่งที่ิคิดจริงๆ หลังจากเกิดเรื่องในวันนั้น ...

    แล้ว ไม่กี่วันต่อมา ที่ CDC ... อยู่ดีๆแตมก็ร้องเพลงนี้ออกมา ... 
    แล้ว ยิ่งกว่านั้นคือนางพูดถึงความรู้สึกนั้นด้วย ...
    แล้ว ชั้นจะรู้สึกอะไรเป็นอื่นไปได้ ... 
    ขอบอกว่าเกือบมีน้ำตากันเลยทีเดียว
    ความรู้สึกมันคือ เหมือนมีอะไรฟาดลงมากลางกบาลเลย
    ปมบางอย่างไม่เคยคลี่คลาย
    และบางสิ่งมันยังไม่ถูกทำลายไปจริงๆหรอก
    มันแค่นอนรอให้มีอะไรไปสะกิดให้มันลอยฟุ้งขึ้นมา ให้มึนชาเป็นระยะๆ

    อ่อ แต่ถึงแตมจะไม่พูดเลย จะร้องเพลงมาแค่อย่างเดียว ไม่พูดถึงที่มาที่ไปเลยซักคำ ก็ขอบอกเลยว่าชั้นก็คงรู้สึกไม่ต่างไปจากนี้หรอก lyrics ของเธอมันชัดเจนขนาดนั้น ชัดมากอ่ะ ชัดจนไม่รู้จะชัดยังไงแล้ว ... ตรงๆเลย ตรงออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจเลย

    ...




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in