เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160412 : การปรากฏตัวของหญิงสาวใน DVD คอนเสิร์ต
  • now watching : #เพลงประภาส2
    .

    ในการไปดูคอนเสิร์ตหลายๆครั้ง เราจะพบเห็นตัวเองตามบันทึกการแสดงสดต่างๆ บางงานก็จะเจอหน้าตัวเองไปโผล่ในดีวีดี บางทีก็เป็นภาพนิ่งบนภาพข่าวรีพอร์ทต่างๆ บางครั้งก็จะถูกจับภาพขึ้นสกรีนกันสดๆในฮอลนั้นเลยก็มี (หรือบางทีเป็นเทปที่อัดมาก่อนหน้านั้นก็มีนะ)
    ไม่ว่าจะคอนไทยคอนเทศคอนญี่ปุ่นก็ไม่หนีไปจากนี้ค่ะ ไม่ต่างกัน

    สำหรับคนอื่นเป็นยังไงไม่รู้นะ แต่สำหรับข้าพเจ้านี่ออกจะเขินๆ แต่มันก็แอบดีใจนะ ที่มีบันทึกบรรยากาศความประทับใจนั้นๆเก็บแบบออฟฟิเชียลเลย บางคอนเสิร์ตที่อยากเห็นตัวเองในนั้นมากๆนี่ถึงกับตั้งใจหาเลยก็มี บางคอนเสิร์ตนี่ก็เจอหน้าตัวเองมากไปจนเขินเลยจริงๆ
    แล้วเราเป็นคนที่ดูคอนเสิร์ตนึงๆนี่หลายรอบ (ถ้าติ่งมากๆและสามารถหาบัตรได้ การดูคอนเสิร์ตหลายรอบสำหรับเราไม่ได้ลดทอนความสนุกลงไปแต่อย่างใด) ก็จะพบเจอตัวเองไปโผล่ตามที่ต่างๆในฮอล ก็จะขำๆดี 

    บางคอนเสิร์ตนี่ทีมงานเก็บภาพดีนะ คือเก็บแล้วเห็นบรรยากาศจริงๆ แต่บางงานก็ดูหน้าแฟนเพลงแฟนคลับนิดนึงก่อนก็ดีค่ะว่าหน้านั้นอยู่ในอารมณ์ที่เค้าอยากจะให้เผยแพร่มั๊ยนะคะ 55555 บางงานนี่ทีมงานคัดหน้าตานะคะ หน้าตาไม่ดีไม่สวยไม่หล่อนี่ไม่ต้องกังวลเลย เพราะจะไม่โดนกล้องจับแน่นอน กั่กๆๆ
    นี่เจอมาแล้วหลากหลายรูปแบบ แบบดราม่าก็มี ... อาทิเช่น มีแฟนคลับไปรอประตูเปิดอยู่เป็นคิวแรกๆ รอกันข้ามคืน แต่ทีนี้ประตูมันมีสองฝั่งค่ะ อีกฝั่งก็มีแฟนคลับอีกกลุ่ม ทีนี้ พอประตูจะเปิด ทีมงานต้องการภาพสวยงามตอนติ่งทั้งหลายวิ่งควายกันเข้าประตูเพื่อไปจับจองพื้นที่แถวหน้าเวทีงี้ ถ้าคุณหน้าตาดีคุณก็จะได้สิทธิ์นั้นในการวิ่งเข้าฮอลก่อนนะคะ (แม้ว่าทางอีกฝั่งจะอึ้งกับการกระทำของทีมงานแบบนี้ก็ตาม) แต่ก็นั่นแหละ เค้าต้องการภาพสวย ต้องการภาพงามๆไปใช้งานต่อได้ มันก็ต้องเป็นเช่นนั้นแล

    ไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกงานนะ อย่างที่บอก งานที่ดีๆก็มี แต่ส่วนใหญ่ อ่ะ เกือบทุกคอนเสิร์ตแหละ (รวมทั้งงานแสดงต่างๆด้วย) จะมีเงื่อนไขกลายๆว่า ทางผู้จัดงานสามารถเอาภาพของท่านขณะชมมหรสพอย่างสนุกสนานเต็มเปี่ยมไปด้วยอรรถรสและฟิลลิ่งทั้งหลายนั้นไปใช้งานได้อย่างไม่ต้องขออนุญาต (บางคอนเสิร์ตเขียนเอาไว้ชัดเจนอยู่ในเงื่อนไขของการแสดงเลยนะ)

    อย่างไรก็ตาม การจับภาพมาที่คนดู เราจะได้เห็นว่าเรามีความสุขขนาดไหน บางทีก็ เออ...นี่อิชั้นมีความสุขฉายอยู่บนหน้า มีดวงตาเป็นประกายขนาดนี้เลยเหรอ
    และนี่..คือสิ่งที่คนที่อยู่บนเวทีมองเห็นอยู่ตลอดที่อยู่บนนั้นสินะ
    อย่างที่พี่จิกเคยบอกไว้ มันเหมือนมีพลังงาน มีความสุขส่งผ่านไปมาให้กันและกัน ^_^ ศิลปินก็จะเล่นดนตรีจะร้องเพลงโดยได้รับพลังความรักจากแฟนเพลง และแฟนเพลงก็ได้รับความสุขจากคนบนเวทีนั้น
    ชั้นชอบบรรยากาศแบบนี้ที่สุดในโลกเลย >__<

    .
    .

    เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
    แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
    เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
    และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

    - เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ / เฉลียง -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in