เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160725 : แม้จะยิ้มมาแล้วเป็นพันครั้ง...
  • บางทีชีวิตก็ต้องการแค่เจอหน้าเจอตากันแป๊บนึง ทักกันคำสองคำ ยิ้มๆให้กันนิดหน่อย และถ่ายรูปกันสองสามชอตไรงี้ ^^
    ...นอกจากอาหารการกินอ่ะนะคะ

    ในงานแถลงข่าว ยืนอยู่ลิบๆ แต่ถึงกระนั้น พอเอาโทสับมาเปิดๆดูรูปที่กดๆมาก็พบว่า คุณศิลปินก็มองมาที่กล้องจากระยะไกลนั่นแหละ แต่อิชั้นนี่ก็กดมาเรื่อยๆ แบบกะฟลุ๊คไว้ เพราะมองไม่เห็นจริงๆ
    จบพิธีการ จบงานแถลง ย่องไปข้างหลังคุณศิลปินแล้วเรียกไปซักพักก็หันมายิ้มๆโบกมือให้ถ่ายแบบชัดๆได้หนึ่งรูป อ่ะ พอใจแร้นน ไปกินข้าวได้ 55555 (แต่ศิลปินยังรวมหมู่กันถ่ายรูปอยู่)

    นี่เราไปกินข้าวจนอิ่มหนำสำราญแล้ว เดินมาที่เดิมยังเจอแตมนั่งให้แฟนๆต่อแถวถ่ายรูปกันอยู่เลย ^^ //แต่ตอนข้าเจ้าเดินไปถึงนี่ก็ตลาดวายแล้วนะครัช //แต่ก็แอบถ่ายมาอีกหนึ่งชอต 555
    ถ่ายรูปชอตตะกี้เสร็จ เห็นว่าได้เวลาสลายตัวแล้วเลยเดินออกมา เปิดโทสับเช็ครูปไปด้วย เบลอเพียบ 555 เดินมาได้ไม่เท่าไหร่ มิบอก แตมเดินตามมา...
    เลยหันกลับไปดู เฮ้ยยย ตะกี้นางยังอยู่ตรงโน้นอยู่เลย เดินไวมากข่ะเธอว์ นี่หันไปเจอนางมาอยู่ข้างหลังชั้นแร้น //เปิดโหมดกล้องแทบไม่ทัน ^^
    อ่อ ถอยเกือบไม่ทันด้วยค่ะ //แตมบอกระวังชนฝรั่ง ชั้นเลยต้องหันไปขอโทษฝรั่งก่อนหนึ่งที //ความน่ารักของแตมคือ นางยืนรอให้ชั้นถ่ายรูปอีก >_<
    ถ่ายสองรูปอีกตะหาก รูปแรกนางถอดหมวกที่ใส่อยู่ออก แล้วเรารู้สึกไปเองว่ารูปคงเบลอตอนนางถอดหมวกแน่ๆเลยบอกให้นางใส่หมวกดีกว่า ^^
    กลายเป็นว่า รูปแรกน่ารักกว่าซะงั้น เหะๆ ซอรี่ๆ เสียเวลาเธอเรยอ่ะแตม

    ความน่ารักของอภิวัชร์คือ แม้นางจะยิ้มมาเป็นพันครั้ง จะโดนเรียกถ่ายรูปเป็นหมื่นหนแล้วในวันนี้ แต่นี่ก็ยังหยุดยืนยิ้มให้ถ่ายรูปอ้ะ
    นี่ถ่ายชอตนั้นเสร็จอิชั้นก็เดินต่อนะ เดินผ่านพี่บอยด์กะพี่นภตอนไหนไม่รู้ แล้วก็มิอีกนั่นแหละ บอกว่าเราเดินผ่านพี่บอยด์มาตะกี้...
    เลยหันไปจะไปสวัสดีพี่บอยด์ค่ะ ... แต่ที่ฮาคือ แตมก็เดินตามหลังชั้นมาเจอพี่บอยด์เหมือนกันเนี่ยค่ะ 5555 //นี่อิชั้นต้องเปิดกล้องอีกรอบชิมิ 555
    แบบว่า เป็นสัญชาติญาณติ่งอ่ะนะคะ มันเป็นอัตโนมัติเจ้าค่ะ //แต่โทสับก็ไม่ค่อยจะเป็นใจเล้ยยย หนืดเหลือเกิน
    หันมาหวัดดีพี่บอยด์แล้วเลยยืนคุยกะพี่บอยด์ต่ออีกนิด (ตอนนี้แตมเดินไปแล้วนะครัช)

    กลับมาดูรูปที่หันไปเจอแตมรูปแรกนั่นกลายเป็นน่ารักซะงั้น !!! แถมชัดอีกตะหาก //ทีแรกคิดว่ามันเบลอง่ะ เลยบอกขออีกรูปเนะ ^^!
    พออีกรูปขอแบบใส่หมวก ก็กดชัตเตอร์ตอนมองกล้องไม่ทันนะคะ ก๊ากกกก //แต่ก็ยังน่ารักอยู่ดี (น่ารักตรงหยุดให้อิชั้นถ่ายรูปนี่แหละ >_<)
    มีเพื่อนชอบแซวว่า นี่แกสั่งให้ศิลปินทำโน่นนี่นั่นแบบนี้ได้เลยเรอะ !!! //ง่าาา นี่ไม่ได้คิดว่าสั่งนะ แค่บอกนางเจ๋ยๆ แต่นางเป็นคนดี นางทำให้

    .
    .
    .

    แม้จะยิ้มมาแล้วเป็นพันครั้ง แม้จะโดนเรียกถ่ายรูปมาแล้วเป็นหมื่นหน ...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in